9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Mình nghĩ, đầu tiên nên siết chặt vụ còi hơi. Xe mà cứ có còi hơi là auto rớt. Đây là cái gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm cũng như gây ô nhiễm âm thanh trầm trọng nhất cho các khu vực dân cư gần đường lộ.
Cái thứ 2 nên siết đó là độ bô, xe thì nhỏ mà độ bô cho kêu to, không hiểu chủ xe nghĩ gì mà xe hơi đi độ bô cho to. Hay nghe tiếng bô to là ngầu, là ta đây bảnh tỏn nhỉ????
 
Hạng C
30/7/16
533
828
93
Quận 8, HCMC
- Lúc trước chưa bị sờ: được ăn ngon thì thả rông các nguyên tắc kiểm định cho nó biến tướng đến mức tan nát vì cứ có tiền là được.
- Bây giờ lúc "bị vịn" thì cứ "nguyên tắc" tới mức vô lý, cái gì cũng máy móc vì sợ "trách nhiệm" nên ai hên xui ráng chịu chứ không quan tâm đến lẽ phải.
Đúng là: được làm vua thua làm giặc.
 
Hạng B1
10/11/14
71
84
20
37
Rãnh thật chứ. Cái ốp pô thì có ảnh hưởng gì, vè mưa cũng vậy. Mình ủng hộ độ quá thì từ chối đăng kiểm là đúng. Luật nước nhà giờ chả hiểu ra gì nữa.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
18/3/15
2.110
807
113
36
đợt này xe bác nào đi đăng kiểm đúng là nhớ đời luôn :rolleyes:
 
Hạng F
23/2/12
11.803
75.809
113
Làm gì cũng phải dựa trên lý và tình. Chứ cứng nhắc về lý thì không hay chút nào. Đăng kiểm viên đừng vì bị rắn cắn mà sợ dây thừng 10 năm. Việc gì có lợi cho dân, hợp tình thì nên làm. Ngoài việc đăng kiểm ra, thì trách nhiệm của công an không nhỏ khi bỏ qua các sai phạm của những chủ xe vô ý thức.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B1
27/7/07
63
6.275
83
bất cứ chuyện gì xảy ra thì cuối cùng thằng dân cũng là thằng lãnh đủ dù sai hay không, từ vụ việt á, khám chữa bệnh, trái phiếu, xăng dầu và giờ là đăng kiểm