Tối trước em chạy lần đầu trên đường cao tốc, xe cỏ của em chạy thử lên 140km/h không dám đạp nữa, em ngán nhất là tiếng ồn từ vỏ xe, nhựa đường này đặc biệt sao mà làm ồn quá. Công nhận đi đường này thời gian rút ngắn kha khá.
lancer2005 nói:Tối trước em chạy lần đầu trên đường cao tốc, xe cỏ của em chạy thử lên 140km/h không dám đạp nữa, em ngán nhất là tiếng ồn từ vỏ xe, nhựa đường này đặc biệt sao mà làm ồn quá. Công nhận đi đường này thời gian rút ngắn kha khá.
Bác này giống em. em cũng chạy lên 140 kg dám thêm nữa ồn dã man
xit nói:Các bác lại học lại lớp 6 àh ?
Các bác cho em hỏi ngu tí, nếu xe trước chạy 100 cây chuối/h lane ngoài cùng, bác muốn vượt phải >100 km/h, mà xe đó ko cho bác vượt (vì như thế bác phạm luật) thì các bác làm thế nào ? ???
Người vượt sẽ quá tốc độ> Ráng chịu. Vì thế xe trước chẳng việc gì không cho bác vượt. Còn nếu bác là xe chạy trước> Ừ thì muốn vượt hả: Xong ngay cho vượt. Chả thiệt gì?
Chạy cao tốc nhiều vừa rút ngắn được thời gian di chuyển vừa rút ngắn được thời gian thay vỏ xe...
BiBi0101 nói:duongxua nói:Thật ra em thấy dải phân cách cao tốc cũng khá cao , nếu đường bằng thì cũng che được đèn xe của làn ngược chiều . Nhưng gặp đường dốc thì phải chịi thôi . Các bác đi ban đêm thì nguy hiểm rình rập , tai họa khôn lường nên cẩn thận vẫn hơn .duynguyen nói:hìhì..nhờ các bác mở mang chứ không xưa giờ em cứ nhầm nhọt với trồng trọt hoài à.
Quay lại với chuyện của em, phải công nhận đường cao tốc mà không có các miếng chắn chống đèn pha như đường đi vũng tàu thiệt là nguy hiểm..chưa kể đoạn thì có đèn đường đoạn thì tối mò như hủ nút. Sợ nhất đang phang >100 cây chuối ở đường sáng tự nhiên mọi thứ tối mò..coi như mất mấy giây để mắt điều chỉnh lại..mà vận tốc 100km thì cứ 1s đi được ~48m.
Còn chuyện bác matiz ất ơ em nói trên, cứ bám con lươn mà chạy như rùa bò vì xe cũ và chở quá tải (5pax), tuy nhiên các bác chạy sau bác Matiz không dám vượt phải vì lúc đó trời đã nhá nhem, khó canh xe ở lane phải để mà lấn, bạn em chạy rạn đít bị bác này đè nguyên 1 đoạn dài về chưởi rần rần..xe em cùi chạy làn trong vậy mà về trước nó
Bác tính sao mà 100km/h qui ra 48m/s vậy bác ?????????
36km( 36.000m)/h tương đương 600m/phút tương đương 10m/s.
Vậy 48m/s phải là ở tốc độ 172,8km/h chứ bác ???
tính sai rồi bác
100km/h = (100/60)m/s bác ơi
bữa em đi cao tốc gặp mấy ông chắc mới chạy cao tốc lần đầu , cứ chạy 80km.h mà ôm land ngoài chạy ko , bóp kèn mãi ko cho vượt , e bực e ko thèm qua phải , e cứ thế bóp kèn coi chừng nào chụi nhường thì thôi , còn có mấy chú mới biết chạy xe lên tập lái nữa , ôm land ngoài chạy 50km/h bop kèn mãi cũng ko vào
Trời 100km/h bằng 100/60 = 1,67m/s hả bác ???Bác tính lại giùm em đi , em tính hổng có ra
100km= 100.000m; 1h = 60 phút = 3.600s . Vậy 100.000m/3.600s=27,78m/s. Bác tính sao ra 1,67m/s ngang tốc độ đi bộ vậy ?
Last edited by a moderator:
ngựa hoang nói:Tốc độ 100 km/h = (100x1000)/(60x60) m/s ~= 27,7777.. m/s. Mời các bác kiểm tra lại.
Nhưng 1 giây mà đi được 27m thì cũng khá ớn....
Bác này tính hoàn toàn chính xác thế mà có nhiều bác cố cãi hay thiệt đó.
Nhiều bác chạy trên 80 <100 ở len ngoài thì cũng đâu chửi họ được họ đi đúng luật mà . Họ ko theo số đong phạm luật theo các bác thôi
Em gài cruise control ở 105km/h (GPS chỉ xác định tốc độ thực tế là 97km/h). Cứ thế chạy từ đầu đến cuối đường chỉ mất vài lần đạp thắng và lấy lại tốc độ do có xe phía trước chạy chậm hơn nên phải xin vượt. Còn ai chạy hơn mình mà muốn vượt thì nếu làn đường bên phải trống em mới tấp vào cho họ qua. Em không thấy lý do gì để nhường đường vô điều kiện cho người chạy quá tốc độ.
Last edited by a moderator:
Em cũng như bác suv75, em cứ chăm chẳn mà đạp, bác nào muốn vượt thì vắng xe em mới nhường, còn hông em kiếu.