Re:"Nữ Hoàng" ngủ trong rừng
Để biết rõ hơn về hoạt động nhà máy, bi giờ chúng ta đi vào chi tiết việc gia công cái Suspension Height Corrector (là cái điều phối dầu, đã có nói ở các phần trước):
Cái này thực ra chính là cái Van giữ dầu, giữ dầu, đây cũng là yếu tố chính xuyên suốt các sản phẩm của Asnières. Cái Corrector này bao gồm một trục tròn có nhiều rãnh di chuyển tự do bên trong một xilanh có cùng đường kính (khe hở giữa trục này và xilanh nằm trong khoảng 1 đến 3 micron). Cơ chế này tạo ra một van trượt. Việc di chuyển của trục làm cho van truột này hoạt động theo hai xu hướng: đóng/mở dòng dầu, theo đó nó kết nối bộ phần tương ứng với nguồn dầu áp lực cao hoặc xả dầu từ bộ phận này về thùng dầu dự trữ.
Để chế tạo ra cái van trượt này, đầu tiên người ta dùng một thanh thép, rồi lát mỏng, lát tròn nó ra cho đến đúng đường kính mong muốn. mặc dù công việc này được thực hiện bằng máy tự động, nhưng đòi hỏi người thợ vận hành phải rất cẩn thận, bởi vì người thợ phải thao tác trên máy để cho độ chính xác micron, điều này đòi hỏi phải có sự tương tác qua lại mật thiết giữa người và máy, qua đó người thợ cũng kiểm tra kết quả mà máy đã thao tác. Mỗi một đội công nhân được phân nhóm theo chất liệu dùng gia công, loại thành phẩm, loại máy tiện dùng dể gia công, công cụ để mài, nghiền. Đồng thời, có một bộ phận chuyên quan sát, lấy mẫu, kiểm tra ngẫu nhiên hoạt động của mội đội công nhân. Sau khi goa công xong, van trượt được chuyển đến khâu làm nguội (lạnh), làm cứng hóa bằng nitride sẽ làm cho sản phẩm hoạt động vô cùng bền bĩ.
... còn tiếp ...
Để biết rõ hơn về hoạt động nhà máy, bi giờ chúng ta đi vào chi tiết việc gia công cái Suspension Height Corrector (là cái điều phối dầu, đã có nói ở các phần trước):
Cái này thực ra chính là cái Van giữ dầu, giữ dầu, đây cũng là yếu tố chính xuyên suốt các sản phẩm của Asnières. Cái Corrector này bao gồm một trục tròn có nhiều rãnh di chuyển tự do bên trong một xilanh có cùng đường kính (khe hở giữa trục này và xilanh nằm trong khoảng 1 đến 3 micron). Cơ chế này tạo ra một van trượt. Việc di chuyển của trục làm cho van truột này hoạt động theo hai xu hướng: đóng/mở dòng dầu, theo đó nó kết nối bộ phần tương ứng với nguồn dầu áp lực cao hoặc xả dầu từ bộ phận này về thùng dầu dự trữ.
Để chế tạo ra cái van trượt này, đầu tiên người ta dùng một thanh thép, rồi lát mỏng, lát tròn nó ra cho đến đúng đường kính mong muốn. mặc dù công việc này được thực hiện bằng máy tự động, nhưng đòi hỏi người thợ vận hành phải rất cẩn thận, bởi vì người thợ phải thao tác trên máy để cho độ chính xác micron, điều này đòi hỏi phải có sự tương tác qua lại mật thiết giữa người và máy, qua đó người thợ cũng kiểm tra kết quả mà máy đã thao tác. Mỗi một đội công nhân được phân nhóm theo chất liệu dùng gia công, loại thành phẩm, loại máy tiện dùng dể gia công, công cụ để mài, nghiền. Đồng thời, có một bộ phận chuyên quan sát, lấy mẫu, kiểm tra ngẫu nhiên hoạt động của mội đội công nhân. Sau khi goa công xong, van trượt được chuyển đến khâu làm nguội (lạnh), làm cứng hóa bằng nitride sẽ làm cho sản phẩm hoạt động vô cùng bền bĩ.
... còn tiếp ...