Anh có nói @NguyenMinh0404 rồi khi nào về anh mượn xem qua, nếu dc anh dùng thép la 5 chập lại chế lại rồi gắn test thử hehe nó gắn vào phuộc qua cái bát luồn dưới tấm nhựa che phuộc đó Phát.anh coi kỹ tấm trái-phải của em! nó bắt vào bát của bản lề capô, chứ ko bắt lên phuột nhé anh!
Em nghĩ ra rồi, thanh ngang như nhau về kính thước vì cơ bản bộ khung chúng nó như nhau!
Nhưng bát bắt mình tiện CNC vài trăm k là xài tốt! Vấn đề là dzụ này có mỗi em @NguyenMinh0404 trên BD hứng thú "chuột trắng" hoy; anh Vy còn sợ lém kaka
Đúng vậy, trên đầu phuộtStrut bar phải bắt ngay trên đầu phuộc mới đúng phải không các bác?
Rồi sau khi nghiên cứu qua du túp và gúc gồ qua tuần em sẽ làm chuột bạch vụ D.I.Y Strut bar này và báo cáo hậu quả để cả hội cùng tham khảo.
E đặt chìa lại òi, ko thì để lại cho anh Vũ em iu pha học thoai!à, phát nhầm ý anh rùi. k fải nói cái thành tiền mà loại hàng ấy. có nghĩ là:
- Công tắc 2 cái phải không? nhưng anh đổi thành 1 cụm công tắc và 1 công tắc;
- chìa gập: nếu P chưa đặt thì khỏi đặt nhé. vì anh làm SSE luôn; (nếu chú đặt rồi thì thôi, không thành vấn đề);
- Led demi xanh.
Còn chuyện tiền nong anh không có nói. hehe
Cái công tắc a yên tâm, e nhập về theo list đợt trc bù thôi, còn dư ra ngoài adv chúng nó thâu hết à!
Quyết lên sse à anh!? HEhe! Si nghĩ kỹ chưa dzị!? Định làm bộ có lcd à?
E hem hiểu lắm!?Rồi sau khi nghiên cứu qua du túp và gúc gồ qua tuần em sẽ làm chuột bạch vụ D.I.Y Strut bar này và báo cáo hậu quả để cả hội cùng tham khảo.
Về nguyên lý nó chỉ đơn thuần là thanh giằng cố định 2 đầu phuộc, khi chưa cố định thì lúc chạy , toàn bộ khung xe bị lắc lư theo, vì khung xe gắn với phuộc mà, sau khi giằng nó lại thì khung xe ít chịu tác động từ phuộc hơn, mà sẽ chuyển sang tác động lên lò xo phuộc. Anh có ý tưởng sẽ dùng thép la 5 hoặc ghép 2 cây thép C hộp thành cây I làm thanh giằng, khó nhất là cái bát bắt vào 2 đầu phuộc. Để mai mở ra xem lại rồi nghiên cứu sau đó lôi máy cắt , máy hàn máy khoan ra chế. Trước mắt làm 2 cây đằng trước và đằng sau vì gầm thấp quá không chui vào dc nên tính sau, làm xong gắn vào coi có khác không nếu đầm chắc xe thì làm nốt 2 cây dưới gầm. Dự định là vậyE hem hiểu lắm!?
Trên youtube có thằng dùng thép v3 làm strut bar cho con optima ngon lành nên anh thấy không quá phức tạp.
Em thấy Honda city khó làm lắm vì 2 đầu strut bar phải đè lên 2 đầu phuộc thì mới có tác dụng. Em cũng từng định DIY như bác nhưng không tìm được điểm nào trên đầu phuộc để bắt bulon nên dừng lại thôi.Về nguyên lý nó chỉ đơn thuần là thanh giằng cố định 2 đầu phuộc, khi chưa cố định thì lúc chạy , toàn bộ khung xe bị lắc lư theo, vì khung xe gắn với phuộc mà, sau khi giằng nó lại thì khung xe ít chịu tác động từ phuộc hơn, mà sẽ chuyển sang tác động lên lò xo phuộc. Anh có ý tưởng sẽ dùng thép la 5 hoặc ghép 2 cây thép C hộp thành cây I làm thanh giằng, khó nhất là cái bát bắt vào 2 đầu phuộc. Để mai mở ra xem lại rồi nghiên cứu sau đó lôi máy cắt , máy hàn máy khoan ra chế. Trước mắt làm 2 cây đằng trước và đằng sau vì gầm thấp quá không chui vào dc nên tính sau, làm xong gắn vào coi có khác không nếu đầm chắc xe thì làm nốt 2 cây dưới gầm. Dự định là vậy
Trên youtube có thằng dùng thép v3 làm strut bar cho con optima ngon lành nên anh thấy không quá phức tạp.
Em chờ công trình của bác nha.