Hạng B2
25/7/11
138
7
18
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

bluestar2006 nói:
tienga nói:
buồn quá mấy bác ơi!xe em mới vừa hun đít thằng container kết quả là dàn kính lái bể hết,móp toàn bộ dàn đầu xe!đầu em ko sao!cũng tại mình ngủ gục

Chìa buồn với bác, nhưng người không sao là may rồi bác ạ.
Chúc bác sớm tìm được cái ron kính và sớm sửa xong xe nhé.
àh quếnminh2 nói để sửa xong xe đợt trước mình báo cáo các bác mà mình bận quá,xe bị lọt hơi,thợ làm lại sấy sutpap,làm mấy món nửa hết 1.980.000(mới sửa xong bây giờ bị vậy rồi!
 
Hạng B2
7/10/10
189
7
18
Rubber forests
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

bluestar2006 nói:
tienga nói:
buồn quá mấy bác ơi!xe em mới vừa hun đít thằng container kết quả là dàn kính lái bể hết,móp toàn bộ dàn đầu xe!đầu em ko sao!cũng tại mình ngủ gục

Chìa buồn với bác, nhưng người không sao là may rồi bác ạ.
Chúc bác sớm tìm được cái ron kính và sớm sửa xong xe nhé.
Chia buồn nhưng cũng may là bác không sao chỉ xe bị hơi nặng. Hình như bác Bluestar2006 bảo bác nên giữ lại cái ron (join) theo xe của kính lái (!).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/4/10
163
773
108
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

Chia buồn cùng bác, nhưng trong cái rủi có cái may, con người an toàn là OK rồi .
Chúc bác mau phục hồi nhân phẩm cho V2.
 
Hạng B2
25/7/11
138
7
18
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

connhaphuho nói:
Chia buồn cùng bác, nhưng trong cái rủi có cái may, con người an toàn là OK rồi .
Chúc bác mau phục hồi nhân phẩm cho V2.
mình đang lo sợ không có cái nẹp đó quá!
446406.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/4/10
163
773
108
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

Trời ! nhìn xe bị như thế mà bác còn an toàn thì số bác lớn lắm đây !!! tông cú này nặng lắm, chắc tốc độ lúc ấy bác chạy cũng trên 50km/h ?
 
Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

các bác ơi em là lính mới. con vợ prade của em dạo này có hiện tượng lên đèo một lúc xe giật giật rồi chết máy. em xuống mở nắp capo ra thấy lọc xăng cạn nhưng để khoảng 5 phút đề lại đi được một đoạn nữa lại xảy ra hiện tượng trên. đi đường bằng thì ok ko vấn đề gì hết. Vậy có phải do bơn xăng kém ko? nếu thay khoảng bao nhiêu $? các bác giúp em với......sos.....
 
Hạng B2
25/7/11
138
7
18
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

dugon_ng nói:
tienga nói:
connhaphuho nói:
Chia buồn cùng bác, nhưng trong cái rủi có cái may, con người an toàn là OK rồi .
Chúc bác mau phục hồi nhân phẩm cho V2.
mình đang lo sợ không có cái nẹp đó quá!
446406.jpg
Nếu tìm mua không có, bác mang cái nẹp cũ ra chỗ thợ hàn nhựa họ có thể vá, nắn lại và đánh bóng – chất lượng tạm ổn bác tienga ạ!
khúc đường đó được phép 80/h mình cũng không biết lúc đó bao nhiêu nửa?ông bà còn thương mình
 
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

kiavungcao nói:
các bác ơi em là lính mới. con vợ prade của em dạo này có hiện tượng lên đèo một lúc xe giật giật rồi chết máy. em xuống mở nắp capo ra thấy lọc xăng cạn nhưng để khoảng 5 phút đề lại đi được một đoạn nữa lại xảy ra hiện tượng trên. đi đường bằng thì ok ko vấn đề gì hết. Vậy có phải do bơn xăng kém ko? nếu thay khoảng bao nhiêu $? các bác giúp em với......sos.....

Bác thử bơm xăng "Prado" :D cũng dễ thôi. Tháo đường xăng hồi, cắm cái chai lavie vào rồi đề máy, thấy xăng chảy ra nhanh đầy bình là bơm tốt.
Còn khi lên dốc bị như vậy, lúc đó xăng trong bình đầy hay cạn hở bác? Vì nếu chỉ còn ít xăng, độ nghiêng của dốc có thể làm cho cái ống hút xăng trong bình xăng không chạm mặt xăng nữa nên bơm tốt vẫn không hút được xăng; nhưng ở đường bằng phẳng thì ko bị thế. Em nghi ngờ điều này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với
 
Hạng B1
26/9/11
95
6
0
54
Re: RE: CLB Kia cổ ( Pride B, CD5...)

kiavungcao nói:
cảm ơn bác Bluestar. lúc đó xăng trong bình vẫn còn một nửa bình cơ mà. mà con xe em bị lọt hơi ra mất chú thợ phán làm máy hết 6 triệu trọn gói vậy có đắt ko bác. em ở sơn la mấy hôm nữa về thủ đô có ga ra nào chuyên dòng xe này bác chỉ em với

Vậy bác kiểm tra xem cái bình xăng có bị cặn, gây nghẹt đường ống dẫn xăng hay không, kết hợp với kiểm tra bơm xăng theo cách em đã nói. Nếu bình xăng bị cặn, kiểm tra luôn cái cổ bình xăng có bị mọt làm cho đất cát vào bình không.
Xe lọt hơi có nhiều mức độ, nhẹ thì chỉ cần thay secmang, còn nếu phải lên cos hay đóng nòng, thay piston, làm lại trục cơ (nôm na là đại tu) thì chi phí 6 tr ở HN cũng vẫn hơi thiếu.
Bác về HN em có thể chỉ chỗ gara quen của Pride's Club làm lại máy cho.