Navara tối ưu ở vòng tua cao, Wildtrack tối ưu ở vòng tua thấp. Vậy thì Triton mivec sao các bác. Em thấy ổn tất, hehe.
Em thấy video so sánh này rất hay. Cảm ơn bác Hải và bác Tiến đã bỏ thời gian và công sức ra để chia sẻ những kinh nghiệm cũng như trải nghiệm của bản thân về 2 mẫu xe để mọi người có thể hiểu hơn về ưu nhược của 2 em nó. Với gu thẩm mỹ của cá nhân em thì em thích VL hơn, từ mặt Calang V-Motion đến dải đèn Led chạy ban ngày cũng như vô lăng quần sịp, ko quá hầm hố như WildTrak nhưng vẫn đảm bảo đc sự khỏe khoắn và nam tính cần thiết. WildTrak đắt hơn nhưng full options nên cũng xứng đáng thôi. Có 1 điều bác Hải có nhắc đến trong clip là Navara rất lành, ít hỏng vặt, em nghĩ đây là 1 điểm cộng lớn của xe và em đánh giá cao điều này. Đã ít tiền mà còn mua phải xe hay hỏng vặt thì mệt đầu lắm. Thay cho lời kết em muốn nói thêm là em rất thích cái dù Infiniti ko biết của Tiểu thiếu gia Tiến hay của Thương gia Hải nhỉ
Xe nào cũng ngon hết. Tuy nhiên nếu so sánh với những trang bị trên cả 2 xe và wiltrack cao hơn VL hơn 100 triệu thì e nghĩ chọn navara hợp lý hơn. Ngay như cái khoản wiltrack mới ăn thêm quả thuế( dung tích xilanh 3.2) nên cũng làm tăng giá mất mấy chục mà chả được gì.
Em đi XLS AT thấy nó chả thiếu thứ gì, chỉ thiếu vài cái vớ vẩn nhưng cần thiết này thôi:Chúc mừng bác đã chọn được xe ưng ý. Mình thì không dùng hết nên không chọn ^^.
- Camera trước, hai bên, sau.
- Cảm biến lùi trước sau.
- Camera hành trình.
- GPS maps dẫn đường.
- Ghế da.
- Đèn pha LED, Cos Xenon.
- Đèn lùi LED, đèn trần LED.
Wildtrak cũng thiếu cơ số chứ có đủ đâu, em chỉ công nhận nó hơn cái cục máy 3.2 là giá trị nhất. Còn lại thì chả dùng bao giờ
Về
Về tỷ số trọng lượng/ công suất thì Wildtrack 3.2 cũng khá thấp. Nếu Triton mivec 4x4 là 10.2 (1845/181) thì Wildtrack 3.2 là 11 (2215/200).
Điều đáng nói là động cơ Mivec lại êm nhất, mặc dù hiệu năng cao nhất, và lại còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chưa có so sánh về khả năng tiết kiệm nhiên liệu giữa các xe bán tải, nhưng em nghĩ về mặc này Triton cũng rất tốt. Chỉ tiếc là Triton không đẹp trai bằng Ranger, Navara, hihi
Về hiệu năng máy (công suất/ dung tích) thì em thấy động cơ Mivec của Triton là cao nhất (181/2.4) thứ 2 là Navara bản VL (188/2.5) tiếp theo là Colorado bản 2.8 (197/2.8) Ranger bét bảng (200/3.2).Xe nào cũng ngon hết. Tuy nhiên nếu so sánh với những trang bị trên cả 2 xe và wiltrack cao hơn VL hơn 100 triệu thì e nghĩ chọn navara hợp lý hơn. Ngay như cái khoản wiltrack mới ăn thêm quả thuế( dung tích xilanh 3.2) nên cũng làm tăng giá mất mấy chục mà chả được gì.
Về tỷ số trọng lượng/ công suất thì Wildtrack 3.2 cũng khá thấp. Nếu Triton mivec 4x4 là 10.2 (1845/181) thì Wildtrack 3.2 là 11 (2215/200).
Điều đáng nói là động cơ Mivec lại êm nhất, mặc dù hiệu năng cao nhất, và lại còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chưa có so sánh về khả năng tiết kiệm nhiên liệu giữa các xe bán tải, nhưng em nghĩ về mặc này Triton cũng rất tốt. Chỉ tiếc là Triton không đẹp trai bằng Ranger, Navara, hihi
Chỉnh sửa cuối:
WT 3.2 cao hơn Colo AT 2.8 [BCOLOR=#ffffff]210tr[/BCOLOR] đó bác )Xe nào cũng ngon hết. Tuy nhiên nếu so sánh với những trang bị trên cả 2 xe và wiltrack cao hơn VL hơn 100 triệu thì e nghĩ chọn navara hợp lý hơn. Ngay như cái khoản wiltrack mới ăn thêm quả thuế( dung tích xilanh 3.2) nên cũng làm tăng giá mất mấy chục mà chả được gì.
Bản WT mới có Adaptive Cruise Control thì phải. Cá nhân thấy option này tuyệt.
Không chọn WT vì giá và hàng ghế sau. Còn lại chả chê đc nó điểm nào