Lại phán bừa. Chỉ co VL là full option rồi bác2 bác test đơn giản quá, phải thêm bài đem vô đường Happy Land bo mấy cái cua ở tốc độ cao nữa. Lúc đó nó sẽ lòi ra là con Na VL (bản cao cấp nhất) nhưng lại không có cân bằng điện tử, hi.
Em là chê Wildtrack 3.2 ở cái giá mắc quá, hàng ghế sau đứng, hao dầu. Không có nút khởi động. Option điện thừa thải nhiều quáThì e cũng công nhận với bác là wildtrack ko có gì để chê rồi.
Chỉ nói nó đã hơn VL 120 củ mà nó còn còn thua VL 1 số op (đề nổ nút bấm, đèn full led, cửa gió hàng ghế sau, cái cảnh báo va chạm lại đâm ra phiền khi đi phố) nên VL doanh số ko tốt là do a nissan làm thị trường kém quá , chứ tầm tiền đó và op đó e nghĩ ngon .
Ps: e cũng đi vl ))
Navara VL, và SL đều có cân bằng điện tử2 bác test đơn giản quá, phải thêm bài đem vô đường Happy Land bo mấy cái cua ở tốc độ cao nữa. Lúc đó nó sẽ lòi ra là con Na VL (bản cao cấp nhất) nhưng lại không có cân bằng điện tử, hi.
Khỏi cần hỏi cũng sẽ biết trên này số lượng chọn Ranger sẽ nhiều hơn, doanh số gấp bao nhiêu lần như thế thì trên này cũng ko thể khác được, kaka
Có cái nữa mà bác chủ OS "quên" không nói... anh VL chỉ có 2 túi khí so với 6 túi khí của Wildtrak nghen, mấy cái xe Toy & xe 2 túi khí các bác chửi khinh thường người việt thì giờ anh Navara này cũng thế ợ...Thì e cũng công nhận với bác là wildtrack ko có gì để chê rồi.
Chỉ nói nó đã hơn VL 120 củ mà nó còn còn thua VL 1 số op (đề nổ nút bấm, đèn full led, cửa gió hàng ghế sau, cái cảnh báo va chạm lại đâm ra phiền khi đi phố) nên VL doanh số ko tốt là do a nissan làm thị trường kém quá , chứ tầm tiền đó và op đó e nghĩ ngon .
Ps: e cũng đi vl ))
Nếu VL chỉ 2 người đi thì ok, nhưng tai nạn thì hi vọng là bị ủn đít hay ủn đầu chứ bị ủn hông là die nhé bác...
Các bác cứ lấy túi khí ra để nói hãng khinh thường này nọ. Em không muốn nói, nhưng thực sự nếu bị ủn bên hông thì khung và các thanh chịu lực cửa,, mới thứ cứu mạng chứ ko phải cái túi khí rèm nhé, nghĩ gì mà túi khí rèm chịu đượclực tác động? Nó chẳng qua là giảm bớt va chạm đầu vào khung xe thôi. Tóm lại ko nên nói khi bị ủn có túi thì sống, ko có thì die. Ngoại trừ 2túi khí phía trước là có tính bảo vệ cao nhất, nhằm giảm chấn thương cho hành khách, di xe di chuyển về phía trước nên quán tính sẽ đẩy về phía trướcCó cái nữa mà bác chủ OS "quên" không nói... anh VL chỉ có 2 túi khí so với 6 túi khí của Wildtrak nghen, mấy cái xe Toy & xe 2 túi khí các bác chửi khinh thường người việt thì giờ anh Navara này cũng thế ợ...
Nếu VL chỉ 2 người đi thì ok, nhưng tai nạn thì hi vọng là bị ủn đít hay ủn đầu chứ bị ủn hông là die nhé bác...
Xe em 2 túi khí, ngồi trước đeo dây an toàn, có va chạm thì ít thương tích nhất. Còn đâm ngang hông, xe nào sườn chắc, vỏ dày, cửa thiết kế có chịu lực thì ăn. Chạy bán tải đâm ngang hông có mấy loại: xe con không chấp, SUV hoặc cùng hạng thì như em nói xe nào vỏ tốt cửa chịu lực thì ăn, còn lại xe tải đầu kéo đâm ngang thì phụ thuộc vào phúc đức ông bà để lại. Túi khí rèm em không quan tâm )
Vụ này sao bác ? Em chắc 99% nếu có túi khí rèm thì bác này ko hi sinhCác bác cứ lấy túi khí ra để nói hãng khinh thường này nọ. Em không muốn nói, nhưng thực sự nếu bị ủn bên hông thì khung và các thanh chịu lực cửa,, mới thứ cứu mạng chứ ko phải cái túi khí rèm nhé, nghĩ gì mà túi khí rèm chịu đượclực tác động? Nó chẳng qua là giảm bớt va chạm đầu vào khung xe thôi. Tóm lại ko nên nói khi bị ủn có túi thì sống, ko có thì die. Ngoại trừ 2túi khí phía trước là có tính bảo vệ cao nhất, nhằm giảm chấn thương cho hành khách, di xe di chuyển về phía trước nên quán tính sẽ đẩy về phía trước
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...o-nong-nghiep-binh-duong-tu-vong-3515352.html
Bác nói túi khí rèm không quá quan trọng ?? Thế sao giờ hãng xe nào cũng cố gắng trang bị nhiều túi khí càng tốt ??? Cũng là lý do NHTSA & NCAP luôn test va chạm hông (điều này em nghĩ dễ xảy ra hơn va chạn trực diện chứ nhỉ)
Bác nói giống fan Toy nói về túi khí & cái option quá bác ơi (trời kêu ai nấy dạ - công ủi thì túi khí cũng thế - option thì chê vớ vẩn tới khi được toy đưa vào thì khen rối rít)Xe em 2 túi khí, ngồi trước đeo dây an toàn, có va chạm thì ít thương tích nhất. Còn đâm ngang hông, xe nào sườn chắc, vỏ dày, cửa thiết kế có chịu lực thì ăn. Chạy bán tải đâm ngang hông có mấy loại: xe con không chấp, SUV hoặc cùng hạng thì như em nói xe nào vỏ tốt cửa chịu lực thì ăn, còn lại xe tải đầu kéo đâm ngang thì phụ thuộc vào phúc đức ông bà để lại. Túi khí rèm em không quan tâm )
Bác cứ nghĩ đơn giản thế này, nếu va chạm hông mà khung xe biến dạng gập lại thì hành khách sẽ ra sao? Cho dù có túi khí. Thôi em không tranh luận nhiều vụ nàyVụ này sao bác ? Em chắc 99% nếu có túi khí rèm thì bác này ko hi sinh
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...o-nong-nghiep-binh-duong-tu-vong-3515352.html
Bác nói túi khí rèm không quá quan trọng ?? Thế sao giờ hãng xe nào cũng cố gắng trang bị nhiều túi khí càng tốt ??? Cũng là lý do NHTSA & NCAP luôn test va chạm hông (điều này em nghĩ dễ xảy ra hơn va chạn trực diện chứ nhỉ)
Giống vụ bác trên bảo, tông nhẹ ko sợ - công tông thì không cần ... đâu phải ko có lý khi tất cả tổ chức test an toàn đều test va chạm hôngBác cứ nghĩ đơn giản thế này, nếu va chạm hông mà khung xe biến dạng gập lại thì hành khách sẽ ra sao? Cho dù có túi khí. Thôi em không tranh luận nhiều vụ này