Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Xe nào cũng ngon hết. Tuy nhiên nếu so sánh với những trang bị trên cả 2 xe và wiltrack cao hơn VL hơn 100 triệu thì e nghĩ chọn navara hợp lý hơn. Ngay như cái khoản wiltrack mới ăn thêm quả thuế( dung tích xilanh 3.2) nên cũng làm tăng giá mất mấy chục mà chả được gì.
Đa phần người mua Wildtrack chủ yếu vì nó full option (do người tiêu dùng đa số thích zin hơn độ chế, em cũng vậy). Điều thứ hai là nó đẹp, nó hầm hố (phù hợp với tâm lý người thích mua bán tải), điều thứ ba là hiệu ứng doanh số bán hàng.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
WT 3.2 cao hơn Colo AT 2.8 [BCOLOR=#ffffff]210tr[/BCOLOR] đó bác :))
Bản WT mới có Adaptive Cruise Control thì phải. Cá nhân thấy option này tuyệt.
Không chọn WT vì giá và hàng ghế sau. Còn lại chả chê đc nó điểm nào :D
ACC đáng giá lắm, ngay cả con Explorer cũng không có. Điểm chê nữa là giống như bác Tiến nói: nó không có chìa khóa KeylessGO bác ợ. Ngoài ra là còn khoảng hao dầu, em nghĩ chắc là nhất phân khúc, em chưa được dùng Wildtrack 3.2 nên không dám phán bùa, nhưng như bác Tiến nói đường trường nó ngốn đến 8-9 lít/ 100 km thì là quá nhiều.
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Đa phần người mua Wildtrack chủ yếu vì nó full option (do người tiêu dùng đa số thích zin hơn độ chế, em cũng vậy). Điều thứ hai là nó đẹp, nó hầm hố (phù hợp với tâm lý người thích mua bán tải), điều thứ ba là hiệu ứng doanh số bán hàng.
Mình thấy Ranger nó hầm hố khi độ (không độ nhìn cũng bình thường), mà độ thì bán tải con nào cũng ngầu. Trừ khi không biết độ hoặc thẩm mĩ không ổn lắm :))
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
ACC đáng giá lắm, ngay cả con Explorer cũng không có. Điểm chê nữa là giống như bác Tiến nói: nó không có chìa khóa KeylessGO bác ợ. Ngoài ra là còn khoảng hao dầu, em nghĩ chắc là nhất phân khúc, em chưa được dùng Wildtrack 3.2 nên không dám phán bùa, nhưng như bác Tiến nói đường trường nó ngốn đến 8-9 lít/ 100 km thì là quá nhiều.
Mình cũng thích ACC lắm ^^. Nó 5 máy nên hao dầu hơn xíu. KeylessGO chỉ mỗi Navara có ah >"<
Cắm khóa riết nó quen :)) Giống mí chiếc porche hay Ferrari, lên xe cũng móc khóa cho vào đúng chỗ ^^
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Mình cũng thích ACC lắm ^^. Nó 5 máy nên hao dầu hơn xíu. KeylessGO chỉ mỗi Navara có ah >"<
Cắm khóa riết nó quen :)) Giống mí chiếc porche hay Ferrari, lên xe cũng móc khóa cho vào đúng chỗ ^^
Triton có đó bác. Về khoảng độ đồ vô thì em thấy Triton độ vào càng xấu, để zin thì nó có nét đẹp rất riêng mà chỉ ai sở hữu mới cảm nhận được, cũng chẳng biết nói là ntn
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Triton có đó bác. Về khoảng độ đồ vô thì em thấy Triton độ vào càng xấu, để zin thì nó có nét đẹp rất riêng mà chỉ ai sở hữu mới cảm nhận được, cũng chẳng biết nói là ntn
Như câu kết của clip, anh em thấy thích xe nào mua xe đó ^__^
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bác Hải nói rất đúng ý em: Mua cái xe về là để nó phục vụ mình.
Đúng là mua cái xe là để nó phục vụ mình, chứ ko phải ngược lại. Do đó em mua bán tải, kaka
 
  • Like
Reactions: SHNo1
Tập Lái
23/9/14
18
3
3
36
Đa phần người mua Wildtrack chủ yếu vì nó full option (do người tiêu dùng đa số thích zin hơn độ chế, em cũng vậy). Điều thứ hai là nó đẹp, nó hầm hố (phù hợp với tâm lý người thích mua bán tải), điều thứ ba là hiệu ứng doanh số bán hàng.
Thì e cũng công nhận với bác là wildtrack ko có gì để chê rồi.
Chỉ nói nó đã hơn VL 120 củ mà nó còn còn thua VL 1 số op (đề nổ nút bấm, đèn full led, cửa gió hàng ghế sau, cái cảnh báo va chạm lại đâm ra phiền khi đi phố) nên VL doanh số ko tốt là do a nissan làm thị trường kém quá :D, chứ tầm tiền đó và op đó e nghĩ ngon .
Ps: e cũng đi vl :)))
 
  • Like
Reactions: namosa
Tập Lái
23/9/14
18
3
3
36
2 bác test đơn giản quá, phải thêm bài đem vô đường Happy Land bo mấy cái cua ở tốc độ cao nữa. Lúc đó nó sẽ lòi ra là con Na VL (bản cao cấp nhất) nhưng lại không có cân bằng điện tử, hi.
VL có cân bằng điện tử bác nha.