Thì cứ chờ đi, nói nhiều làm gì? Đừng nói xe chạy acquy 1-2 năm phải thay ra so với PIN Lithium nhé =))Thực tế sẽ chứng minh thôi.. chừng 1 năm nữa người tiêu dùng sẽ nhìn nhận như thế nào..kkk
Vinfast chắc chắn phải test trước khi công bố. nên hoàn toàn có thể thể tin tưởng. Mặc dù sẽ có nhiều trạm sạc, nhưng có lẻ cũng sẽ là điểm yếu trong thời gian đầu. nếu ai đó có tính hay quên (sạc)
các anh tra giúp là còn lâu ra này mỗi lần sạc là bao nhiêu tiền điện?
các anh tính giùm điện 3-4k / kg điện nha..
cám ơn các anh
các anh tính giùm điện 3-4k / kg điện nha..
cám ơn các anh
Trước nhà tôi cũng có con xe đạp điện dùng bình của Nhật, cũng phải dòng dây xuống dưới nhà để xe để sạc (hồi đó tôi ở cc cũ). Chứ xách lên xách xuống mệt bỏ mẹ, mỗi lần xách lên xách xuống lại phải vặn ốc ác ra mới lấy pin ra hoạc lắp pin vào được. Thấy đứa e đi được 2 năm rồi nó cho người khác. Nói chung là bất tiện. Nên tôi suy ra con xe máy điện cũng bất tiện như thế thôi.
Vậy thôi nhề. Ai thấy hợp mua thì mua, ai nâng bi thì nâng bi, còn tôi thì cạch xe độp điện với xe máy điện.
Bảo vệ môi trường thì vừa rồi có ông giáo sư nào mới nói chưa biết xe điện hay xe đốt trong cái nào thân thiện hơn.
Trong ngắn hạn thì a Vượng có lẽ cũng chưa đủ khả năng để binh chính sách cấm xe máy nổ trong TP đâu.
Thời gian và thị trường sẽ trả lời về các loại xe anh Vượng.
Tôi cũng chả dư giả mẹ gì để gọi là có "tinh thần tự hào dân tộc". Có mua xe tôi cũng phải cân đong đo đếm đủ thứ rồi mới mua.
Vậy nhề!
Vậy thôi nhề. Ai thấy hợp mua thì mua, ai nâng bi thì nâng bi, còn tôi thì cạch xe độp điện với xe máy điện.
Bảo vệ môi trường thì vừa rồi có ông giáo sư nào mới nói chưa biết xe điện hay xe đốt trong cái nào thân thiện hơn.
Trong ngắn hạn thì a Vượng có lẽ cũng chưa đủ khả năng để binh chính sách cấm xe máy nổ trong TP đâu.
Thời gian và thị trường sẽ trả lời về các loại xe anh Vượng.
Tôi cũng chả dư giả mẹ gì để gọi là có "tinh thần tự hào dân tộc". Có mua xe tôi cũng phải cân đong đo đếm đủ thứ rồi mới mua.
Vậy nhề!
Bác là người đã qua thực tế rồi. Nói chung xe điện của bác V chả có mẹ gì mới hay vượt trội cả vậy mà nổ tận mây xanh...nghe ngứa.... .Trước nhà tôi cũng có con xe đạp điện dùng bình của Nhật, cũng phải dòng dây xuống dưới nhà để xe để sạc (hồi đó tôi ở cc cũ). Chứ xách lên xách xuống mệt bỏ mẹ, mỗi lần xách lên xách xuống lại phải vặn ốc ác ra mới lấy pin ra hoạc lắp pin vào được. Thấy đứa e đi được 2 năm rồi nó cho người khác. Nói chung là bất tiện. Nên tôi suy ra con xe máy điện cũng bất tiện như thế thôi.
Vậy thôi nhề. Ai thấy hợp mua thì mua, ai nâng bi thì nâng bi, còn tôi thì cạch xe độp điện với xe máy điện.
Bảo vệ môi trường thì vừa rồi có ông giáo sư nào mới nói chưa biết xe điện hay xe đốt trong cái nào thân thiện hơn.
Trong ngắn hạn thì a Vượng có lẽ cũng chưa đủ khả năng để binh chính sách cấm xe máy nổ trong TP đâu.
Thời gian và thị trường sẽ trả lời về các loại xe anh Vượng.
Tôi cũng chả dư giả mẹ gì để gọi là có "tinh thần tự hào dân tộc". Có mua xe tôi cũng phải cân đong đo đếm đủ thứ rồi mới mua.
Vậy nhề!
Giá 57 tr chắc có khùng mới mua á.. Quảng cáo bây giờ bán giá bố thí 3 không, mai mốt mà về đúng giá, bán éo được lại khuyến mại liên tục thì quê với dân tình dữ à... Lúc ấy mấy người mua bây giờ sẽ cảm thấy như bị lừa ..kk.
Chỉnh sửa cuối:
Trước nhà tôi cũng có con xe đạp điện dùng bình của Nhật, cũng phải dòng dây xuống dưới nhà để xe để sạc (hồi đó tôi ở cc cũ). Chứ xách lên xách xuống mệt bỏ mẹ, mỗi lần xách lên xách xuống lại phải vặn ốc ác ra mới lấy pin ra hoạc lắp pin vào được. Thấy đứa e đi được 2 năm rồi nó cho người khác. Nói chung là bất tiện. Nên tôi suy ra con xe máy điện cũng bất tiện như thế thôi.
Vậy thôi nhề. Ai thấy hợp mua thì mua, ai nâng bi thì nâng bi, còn tôi thì cạch xe độp điện với xe máy điện.
Bảo vệ môi trường thì vừa rồi có ông giáo sư nào mới nói chưa biết xe điện hay xe đốt trong cái nào thân thiện hơn.
Trong ngắn hạn thì a Vượng có lẽ cũng chưa đủ khả năng để binh chính sách cấm xe máy nổ trong TP đâu.
Thời gian và thị trường sẽ trả lời về các loại xe anh Vượng.
Tôi cũng chả dư giả mẹ gì để gọi là có "tinh thần tự hào dân tộc". Có mua xe tôi cũng phải cân đong đo đếm đủ thứ rồi mới mua.
Vậy nhề!
Ngày xưa tôi có con xe đạp điện dùng PIN Lithium của Nhật, nói thật là thiết kế PIN ngu bỏ mẹ, phải siết ốc bắt vào sườn xe. PIN Lithium xe điện bi giờ dc thiết kế dạng Module rồi, gỡ ra gắn vào cực nhanh.
moa tụi nhật lùn ngu thiệt... mỗi vn là thông minhNgày xưa tôi có con xe đạp điện dùng PIN Lithium của Nhật, nói thật là thiết kế PIN ngu bỏ mẹ, phải siết ốc bắt vào sườn xe. PIN Lithium xe điện bi giờ dc thiết kế dạng Module rồi, gỡ ra gắn vào cực nhanh.
Bác là người đã qua thực tế rồi. Nói chung xe điện của bác V chả có mẹ gì mới hay vượt trội cả vậy mà nổ tận mây xanh...nghe ngứa.... .
Giá 57 tr chắc có khùng mới mua á.. Quảng cáo bây giờ bán giá bố thí 3 không, mai mốt mà về đúng giá, bán éo được lại khuyến mại liên tục thì quê với dân tình dữ à... Lúc ấy mấy người mua bây giờ sẽ cảm thấy như bị lừa ..kk.
Éo chạy thử xe mà thích ngồi gõ phím hả chú? Xe điện hiện tại giá cao vì phải xây dựng thương hiệu mới, dây chuyền SX mới, số lượng sx chưa đủ nhiều,....
moa tụi nhật lùn ngu thiệt... mỗi vn là thông minh
Xe Vinfast là mua công nghệ của Bosch chứ có tự sx dc đâu mà thông minh hả bác )