tương lai hết mỏ dầuNhưng tương lai xử lý đống pin rác ?
Thiếu gì nguồn năng lượng sạch mà không phải xử lý pin thảitương lai hết mỏ dầu
Năng lượng mặt trời hay gió cũng phải nạp vô acquy, pin mà dùng lại thôi, chỉ có phát minh ra loại pin tốt hơn thôiThiếu gì nguồn năng lượng sạch mà không phải xử lý pin thải
Hydro thì sao?Năng lượng mặt trời hay gió cũng phải nạp vô acquy, pin mà dùng lại thôi, chỉ có phát minh ra loại pin tốt hơn thôi
Thiếu gì dòng xe điệnXe như vậy là ngon rồi, mục đích chính là đi trong đô thị - Quá ok, giá có hơi cao để người dùng thay đổi thói quen. Ngoại hình xe rất đẹp.
Xe máy điện Vespa Nioshima S 2018
Sở hữu thiết kế sang trọng, thời trang, Vespa Nioshima S 2018 được trang bị đèn pha và đèn xi nhan hiện đại, cốp xe tiện dụng, công suất động cơ 1000W mạnh mẽ cho tải trọng lên đến 180 kg. Quãng đường đi được 70 - 80 km sau mỗi lần sạc. Vận tốc xe trung bình 50 – 55 km/h. Mức giá bán của xe cũng chỉ khoảng 14 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn Klara.
Chắc bác cũng tìm hiểu rồi chứ gì, ưu điểm có mà khuyết điểm cũng có, ngồi trên 1 quả bom hydro hóa lỏng, khối lượng xe gần 2 tấn, các trạm cung cấp hydro lỏng chưa có, phương án hay nhưng cũng cần thơi gian để cải tiếnHydro thì sao?
Pin nhiên liệu sử dụng Hydro đã thử nghiệm các kiểu an toàn rồi.Chắc bác cũng tìm hiểu rồi chứ gì, ưu điểm có mà khuyết điểm cũng có, ngồi trên 1 quả bom hydro hóa lỏng, khối lượng xe gần 2 tấn, các trạm cung cấp hydro lỏng chưa có, phương án hay nhưng cũng cần thơi gian để cải tiến
Về giá thành nhiên liệu Hydro rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng xăng ... nên điện không có tuổi để so.
Tại sao các hãng danh tiếng như Toyota chưa thương mại hóa sản phẩm là vì xe nhiên liệu hóa thạch vẫn mang lại lợi nhuận cao cho họ.