Ko, khoảng cách nó đến đuôi xe trước còn lớn lắm... Lách là.lách sát đuôi luôn.Thằng lái Merc nó chạy y chang bác nói đó. Nhg nó (và cả bác nữa nếu lái như vậy) là ko tính tới trường hợp xe chạy lane kia tăng tốc vô tình hay cố ý tăng tốc để nhốt xe bác. Em thấy trường hợp này bác chủ có tăng tốc để khép lỗ ko cho Merc vượt đó chứ, nhg thằng kia liều quá nên bác chủ nhường thôi.
Là đuôi cá (queu de poisson), không biết bên US gọi là gì (sát nghĩa luôn đó nha)Ko, khoảng cách nó đến đuôi xe trước còn lớn lắm... Lách là.lách sát đuôi luôn.
Xe dịch vụ hay chạy ẩu
Chỉnh sửa cuối:
Là chiếc Mer này hả? Mới coi lại thì đúng vậy. Search giỏi ghê!
Chưa chắc đâu, bữa mình chạy PVD lane giữa, mà thằng phía sau còn đá đèn, còi liên tục đòi vượt, chả hiểu kiểu gì, mà đường thì vắng.
Kiểu như ở cái xứ này, vượt để chứng tỏ bả n lĩnh hay sao đó.
em đoán có thể trong từng ngày, từng tuần ở Việt Nam vẫn có trường dạy học lái xe, và vẫn có học viên mới vừa đậu lái xe
Hehe...ý thằng cờ hó đó là tao đi mẹc đấy...Rảnh hôm nay mới gửi cái clip lên cho cả nhà xem, thế này không chỉ là vượt ẩu mà có thể nói là vượt ép xe. Tôi đang chạy khoảng 70km/h vì cao tốc đang nhiều xe, giữ khoảng cách an toàn khá tối thiểu, khi thấy xe trắng muốn vượt đã bấm còi cảnh báo, nhưng vẫn cứ vượt nên tôi buộc phải nhường vì không muốn va chạm với tốc độ trên, có khả năng gây nguy hiểm cho các xe liên quan.
P/s cam hành trình trước sau còn lưu đầy đủ hình ảnh thời điểm đó.
Đi ngu, có va quẹt lại xử nhau, lại xộ khám.
Giờ ngoài những thằng đu đít, còn thường thấy nhiều thằng đi hai hàng (làn).
Giờ ngoài những thằng đu đít, còn thường thấy nhiều thằng đi hai hàng (làn).
Tình trạng chung khi chạy xe trên đường, mấy thằng này sớm muộn cũng gây sự cố cho chính nó thôi. Nhất là xe khách, xe 16 chỗ dịch vụ rất nhiều ông lấn lane, vượt ẩu ép xe nhỏ....nghĩ nó chán.