chính xác cái khoen yếu, phải lấy dây kẽm buộc lại các bácThanks hai bác Truonghd và Toanphuccd, mình gắn vô ngon lành nhưng phải thiết kế lại chút ít như sau :
- Cái móc của lò xo gài vào lỗ của nắp cốp không ngon, bị vẹo. Mình làm thêm 1 cái kẹp móc khác cho thấp xuống, lò xo không cọ vào khung cốp.
- Cái khoen tròn của bù lon khi đóng mở vài lần là bị dãn ra vì sức kéo căng khá lớn khi đóng cốp, mình phải làm lại cái móc nầy.
- Sẽ kiếm 1 khúc xy phông cắt lồng vào thanh nẹp dẹp của cửa nắp cốp để cái móc trượt lên xuống không kêu loẹt xoẹt.
Các bác xem hình và phê mạnh vào ạ
View attachment 127161
Đoạn nào vậy chú? Dịp Lễ nên chú đi cẩn thận vì XXX chịu khó ra đường lắm. Để đến tối rồi hãy tranh thủ đạp.moá, chưa gì tốn hết 500k cho mấy ae uống nước hút thuốc rùi, quá tốc độ 60/50,hik
E thấy e vẫn thở tốt mà Xét về phong độ a còn hơn e màTừ từ cho anh thở nữa C ơi
báo cáo các bác. tình hình thay đổi, chỉ cần ra tới Quy Nhơn, xong sẽ chuyển qua landcruiser biển xanh chạy cho nhanh.
dạ gần tới Phan Thiết bác ạĐoạn nào vậy chú? Dịp Lễ nên chú đi cẩn thận vì XXX chịu khó ra đường lắm. Để đến tối rồi hãy tranh thủ đạp.
chính xác, mặt đường đúng chuẩn sẽ nghiêng về bên phảiBác chú ý là khi canh trong Hãng thì mặt phẳng tuyệt đối, khi ra đường thì đương hơi nghiêng về 2 bên nên sẽ lệch 1 tý, tuỳ bác yêu cầu cân chỉnh volant. Thợ xịn sẽ tư vấn bác kỹ hơn. Kiếm 1 khúc đường phẳng ngoài thực tế là khó kiếm đấy bác.
Bác làm luôn thiên phóng sự SG-Vinh report tình hình đường xá, chỗ ăn nghỉ, xxx mật phục luôn cho ae tham khảo.dạ gần tới Phan Thiết bác ạ
Xe bác gắn Cam hành trình chưa?
Vậy là mất hết 10 pages mỗi ngày!!!Tạm biệt cả nhà, e xuất phát đây.1400km đang đợi phía trước.
bác An về dần công lại nhé!!!:3dgoidien:
Quá chuẩn!!!Bác làm luôn thiên phóng sự SG-Vinh report tình hình đường xá, chỗ ăn nghỉ, xxx mật phục luôn cho ae tham khảo.
Xe bác gắn Cam hành trình chưa?
Ở đâu vậy bác, bác đi đường nàomoá, chưa gì tốn hết 500k cho mấy ae uống nước hút thuốc rùi, quá tốc độ 60/50,hik