Cuộc đời là thế, phải tiến lên bác ah. Nhà thiét kế cũng chẳng muốn vất vả, nhưng muốn định hình sản phẩm, cuốn hút vào vòng đời 1 kiểu xe thì buộc phải facelift, phải tìm ngôn ngữ mới trong thiết kế.Em nhớ quá cái thời Camry mới ra năm 2007, phải gọi là cách mạng thiết kế! Lúc đó em còn nhỏ, nhưng biết ai ai nhìn em nó ngoài đường cũng ao ước mua được "Camry mắt kiếng" Và thiết kế này 6 năm sau vẫn thế. Còn bây giờ đổi mẫu xoành xoạch. Đắng lòng Toyota
Tựu trung cũng do lòng tham con người mau chóng chán cơm thèm phở.
Túm lại, bữa nào theo bác Th đi kiếm tô phở có miếng thịt bò tái hồng nhé ! Hehe !