F1 cho em hỏi tí, em đang chạy ếch ộp đa số đi xa còn trong thành phố 1 tháng đi 2 lần cuối tuần. Em đang định đổi Land cu-dơ seri 100 (chắc đời 04-07) mà máy dầu chắc khó kiếm, bác đi nhiều xe dạng này cho em hỏi là tầm tiền khoảng 8-9 trăm thì nên mua LC cũ hay mua Mit Pajero Xì pọt? Em thì chả có offroad gì đâu, nhưng bây giờ nghĩ tới việc 2/9 chở vợ con đi Buôn Ma Thuột bằng ếch là cũng thấy ngán với đường xá Vn lắm rồi thành ra muốn kiếm con gầm chuẩn cao & đi đường xấu êm ái thoải mái.
Chi Hội Trưởng P.O.C
pickup là hợp với bác chủ rồi . Đau lưng hay người già thì ra thùng sau nằm . Phê .
Em đi xe giường nằm SG Nha Trang còn thấy đau lưng hơn ngồi BMW 750. Bác nào tư vấn mua xe 45 chỗ thiệt tình là không thiệt tình
mà mpickup là hợp với bác chủ rồi . Đau lưng hay người già thì ra thùng sau nằm . Phê .
mà mua NAVARA phải hong bácpickup là hợp với bác chủ rồi . Đau lưng hay người già thì ra thùng sau nằm . Phê .
Mình muốn test xe đủ các kiểu nên sợ mấy bác hơi xót nên hỏi trước, nói thẳng là muốn chạy vô lô cao su gần nhà thử khả năng lội sìn của em nó. Có gì mình rửa xe cần thận đàng hoàn, hư hỏng trầy xước gì đền tiền thỏa đáng nên mấy bác đừng lo.
Nếu dùng để lội sình, thì ngoài yêu cầu 4Low, cần phải có thêm bộ vỏ MT nữa mới chơi nổi bãi sình sâu - rộng, còn vỏ AT theo xe thì cũng chỉ kham nổi bùn cạn, đoạn ngắn thôi...
Nói chung, cứ phải tuyển xe nào có 4Low đã, còn những anh dã ngoại đường nhựa (chỉ có 4H) thì chưa ăn thua.
Land Cruiser thì đi êm ái cực kỳ dồi. Chỉ có điều nó ngốn xăng khiếp đảm thôi.
LC đời sâu xe viện trợ cũng dằn xóc lắm cụ (loại đòn dài 6 xy-lanh, k nói Land cộc) đường dài cũng rêm như Jeep quân sự
từ đời 2001 trở đi êm hơn nhiều
tiêu thụ xăng nhiều thì chẳng lạ vì 6 xy-lanh 4500 EFI ; odo 220km/h - 5 số MT
phiên bản diesel 2005 cũng 6 xy-lanh, design y hệt cụ xăng ; sấy trước khi đề, không turbo, 4200cc ; odo 180km/h MT
thường LC diesel phải order nhập từ nước ngoài
sau này nhiều model mới quá mình hổng cập nhật kịp
lại có cả Lexus kiểu dáng y hệt LC nữa trăm hoa đua nở hehe
@ F1
cái tật mình quen "ăn gian số" lên số lớn mà không rú ga nhiều (ví dụ nhịp ga mạnh phát đẩy mịa ló từ số 3 qua số 5 lúc 60km/h) - ít hao xăng nhưng lâu lắc mất thời gian "mài" cho tới khi đạt 80km/h - chỉ làm được trên đường đồng bằng
chứ lúc cần tăng tốc tức thì qua mặt xe khác (trong khi xe ngược chiều đã rất gần) hoặc đèo dốc thì hổng chơi kiểu đó được - chấp nhận hao xăng thôi
"ăn gian số" xe xăng thì êm ái mượt mà
chứ ở xe dầu nó rần khiếp đảm rung rinh cả xe luôn haha phải về số thấp hơn
đúng LC dầu từ 70km/h trở lên : nhịp xíu ga là "bay" liền k thua gì LC xăng chứ k ù lì như ở tốc độ chậm
Sưa iem chại con toi hylux 2.5 mái dầu đy Sg- ĐL-BMT-Huệ-SG tổng Cộng gần 2500 câi xố chong 5 ngài, có ngài chại cả ngàn câi. 2 tày thai nhau. Mái móc trả xao cả. Ngon. 100km / 7 lýt dầu. Mái lạnh chại xuốt, đả dể xợ.
hai lắc diesel 4WD được đó cụ Rùa
lúc trước Cơ quan mình cũng viện trợ mấy cái hai lắc 4WD máy dầu cho các tỉnh miền Bắc dự ớn Vệ Sinh Nước Sạch Môi Trường