Vẫn thèm mấy con LandCruiser hàng viện trợ cho các dự án nông nghiệp - thủy lợi - y tế...những năm 1990-1995. Máy dầu, MT, tời điện dzin theo xe, khóa vi sai...đủ cả.
Có 1 con LC trắng do FAO cho 1 trường ở miền Tây khoảng 91-92, trên xe có cả nguyên thùng phụ kiện cho off road ( 2 trụ nhọn đầu chuyển hướng cáp kèm ống lồng để xoay - rìu - xẻng, một mớ ma ní, bửng chêm bánh, bao tay...) thấy mà thèm.
Có 1 con LC trắng do FAO cho 1 trường ở miền Tây khoảng 91-92, trên xe có cả nguyên thùng phụ kiện cho off road ( 2 trụ nhọn đầu chuyển hướng cáp kèm ống lồng để xoay - rìu - xẻng, một mớ ma ní, bửng chêm bánh, bao tay...) thấy mà thèm.
Chỉnh sửa cuối:
Em đi pickup xuyên việt mấy lần chẳng thấy gì. Đường HCM và cả ql đều ok. Nếu muốn êm bác rút bớt đi quả nhíp trước hành trình or mang thêm nhiều đồ nặng tí là oke
Nếu muốn gọn, nhẹ thì làm con Pa Sport được rồi. Máy dầu cho tiện. Pajero chạy không thua gì Land.F1 cho em hỏi tí, em đang chạy ếch ộp đa số đi xa còn trong thành phố 1 tháng đi 2 lần cuối tuần. Em đang định đổi Land cu-dơ seri 100 (chắc đời 04-07) mà máy dầu chắc khó kiếm, bác đi nhiều xe dạng này cho em hỏi là tầm tiền khoảng 8-9 trăm thì nên mua LC cũ hay mua Mit Pajero Xì pọt? Em thì chả có offroad gì đâu, nhưng bây giờ nghĩ tới việc 2/9 chở vợ con đi Buôn Ma Thuột bằng ếch là cũng thấy ngán với đường xá Vn lắm rồi thành ra muốn kiếm con gầm chuẩn cao & đi đường xấu êm ái thoải mái.
Land Cruiser máy dầu khó tìm. Mua Land hay Pajero, con nào cũng có cái hay của nó. Nói để tư vấn mua con nào thì không thể tư vấn được. Vì mua Pa Sport thì theo trường phái tiết kiệm, offroad nhẹ. Còn Land Cruiser thì mua vì đam mê và sở thích đẳng cấp. Nếu offroad, một xe Land nguyên bản không bằng Pạero.
Xe thế hệ mới, máy dầu rất có nhiều ưu điểm. Lý do tại sao máy dầu đắt hơn là vậy. Bên Campuchia, dân nó thay bỏ máy xăng, bán như cho. Máy con Tacoma chỉ có 1000$, máy dầu 4M40 2.8 đắt gấp đôi. Chạy nhanh thường xuyên thì máy dầu đi sướng hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Túm lại, ngồi băng sau pickup là cực hình.
Có lần tui cầm tài từ Rạch Sỏi về SG trên chiếc Triton còn hơn ngồi băng sau
Có lần tui cầm tài từ Rạch Sỏi về SG trên chiếc Triton còn hơn ngồi băng sau
Hôm qua giờ bận quá ko trả lời các a được, các a thông cảm, cảm ơn các a vì đã tư vấn và nói chuyện thiệt tình. Tôi bận rộn suốt ngày nên cũng ít lên đây nên ko biết forum mình có nhiều luật bất thành văn kỳ lạ, tại đi hết forum ko thấy cái box nào phù hợp để hỏi nên chỉ biết vô đây hỏi thôi ai ngờ trong đây mấy a toàn giỡn chơi.
Đọc qua các post thấy có vẻ nếu tôi cố chịu đấm ăn xôi thì ko xong, chắc phải binh đường khác, mà nếu lên SUV cho rộng rãi thoải mái thì hiện tại chưa đủ vốn, giấy tờ xong hết ít nhất cũng ngoài 1.2 tỷ rồi. Mà có lẽ sẽ đi xem thử con Pajero mà mấy a giới thiệu xem thế nào, kiểu này chắc đi xe phải gắn luôn cái máy massage sau lưng cho chắc.
Thôi chào các a nhé, khi nào có quyết định chính xác sẽ update thông tin và mời maasy a đi du lịch cùng.
À mà chuyện thủ tục du lịch qua các nước hỏi mãi mà ko thấy a nào trả lời.
Đọc qua các post thấy có vẻ nếu tôi cố chịu đấm ăn xôi thì ko xong, chắc phải binh đường khác, mà nếu lên SUV cho rộng rãi thoải mái thì hiện tại chưa đủ vốn, giấy tờ xong hết ít nhất cũng ngoài 1.2 tỷ rồi. Mà có lẽ sẽ đi xem thử con Pajero mà mấy a giới thiệu xem thế nào, kiểu này chắc đi xe phải gắn luôn cái máy massage sau lưng cho chắc.
Thôi chào các a nhé, khi nào có quyết định chính xác sẽ update thông tin và mời maasy a đi du lịch cùng.
À mà chuyện thủ tục du lịch qua các nước hỏi mãi mà ko thấy a nào trả lời.
hôm rồi có mấy anh xách con Ranger của Saigon Ford đi Tây Tạng hơn 4000km đó
Xong dề bán ze chai luôn.
Phải tính trước chớ a, đợi nước đến chân mới nhảy ko phải là cách làm việc của tôi, đến lúc đụng chuyện cần gấp thì lo ko kịp mệt mỏi lắm.khi nnào bác có xe hẵng tính chuyện du lịch. Lo chi sớm cho nhanh già?