Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
baden nói:
Em chưa biết vì thằng head nó dặn anh chỉ được chạy đến 40km/hr thôi. Qua 1000km thì muốn chạy nhiu thì chạy nên em chưa biết như lào
21.gif
.

Tướng em hơi bị cao nên chạy phải nhón 1 tí
24.gif
. Sao nhìn nó lùn thế mà đến lúc chống chưn nó hơi bị nhón nhỉ, chắc tại em thiếu nhiều quá
tongue4.gif
Thằng kỹ thuật nó dặn đúng lý thuyết, nhưng mà lại có một thuyết khác là trong thời gian roda cứ việc kéo lên 100k/h. Ặc ặc

Cái yên nó thấp thật, nhưng mà nó to, nên bác bị hụt chân
 
Hạng D
29/3/07
1.809
758
113
vnexpress.net
@ bác đào: Cái vụ kia là rô đai bạo lực nhưng em cũng ko can đảm để thử. Nó còn kêu là 60 km vàng. Trong vòng 60km đầu hết ga, hết số liên tục 60 km rồi xả thay nhớt => xong chạy bình thường
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
rồi banh xe lun,nếu có vụ đó mà tốt cho xe thì hãng đã in vào sách hướng dẫn,em ứ tin chuyện đó,chẳng có gì kiểm chứng cả.
 
Hạng D
23/11/06
1.911
31
48
CUMINV12 nói:
công nhận em màu trắng của bác Đào Lỗ đậu dưới ánh đèn đường kim tuyến nó óng ánh phải nói là nhìn mê ly,em thấy con này màu trắng là đẹp nhất.Bác Đào Lỗ về SG chưa,cafe đê.

Ơ hóa ra có em với bác Đào là chơi trắng thôi hả?!Hàng độc nha,he he
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
baquyen nói:
Chào các bác!
Em cũng mới mua 1 PCX được gần 2 tháng. Em thấy PCX kiểu dáng không được mượt mà lắm nhưng có cá tính đấy chứ! Em đi làm khá xa (cách nhà 16km) và đi nhiều đường trường (em ở Q12 đi làm ở Củ Chi), em thấy PCX đi rất thoải mái, ko bị mỏi như lúc trước em đi Su Hayate hoặc Lead của bà xã. Tư thế ngồi của PCX rất thuận tiện cho đi đường trường. Về độ bốc thì em thấy đúng là không zọt lắm, nhưng được cái rất tiết kiệm xăng, em kiểm tra mấy lần đổ xăng, lần nào cũng đạt >50km/lít (ở gần nhà em cũng có 1 chiếc, người chủ cũng công nhận điều này). Điểm em ko hài lòng về PCX là chẳng có móc treo đồ, cốp thì rộng mà chẳng thể bỏ được túi đi làm (có đựng laptop) như xe Honda Lead. Nói chung với tình hình xăng tăng giá chóng mặt thế này việc sử dụng PCX để đi lại là hợp lý!:). Giá em mua là 60tr chẵn (lấy xe liền).
Nếu so với Suzuki Hayate thì 60 triệu để mua PCX có thể mua dược 1 Suzuki Hayate, còn lại hơn 30 triệu có thể đổ xăng thoải mái đấy. Suzuki Hayate đi 40km/lít (2,5lit/100km) trong thành phố, còn PCX chắc chỉ 42km/lít (2,38 lít/100km) trong thành phố như vậy chạy 10.000km/1năm thì Hayate hết 250 lit còn PCX hết 238 lít tức chênh 12 lít/năm và 10 năm mới chênh 120 lít xăng = 120 x 21.300 = 2.566.000 đồng và sau 100 năm mới chênh 25,6 triệu vẫn còn nhỏ hơn giá trị chêng lệch giữa 2 xe! Về tốc độ thì chưa biết xe nào sẽ hơn khi cùng đua trên đại lộ đâu nhé.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
21/2/11
28
0
0
<<Nếu so với Suzuki Hayate thì 60 triệu để mua PCX có thể mua dược 1 Suzuki Hayate, còn lại hơn 30 triệu có thể đổ xăng thoải mái đấy. Suzuki Hayate đi 40km/lít (2,5lit/100km) trong thành phố, còn PCX chắc chỉ 42km/lít (2,38 lít/100km) trong thành phố như vậy chạy 10.000km/1năm thì Hayate hết 250 lit còn PCX hết 238 lít tức chênh 12 lít/năm và 10 năm mới chênh 120 lít xăng = 120 x 21.300 = 2.566.000 đồng và sau 100 năm mới chênh 25,6 triệu vẫn còn nhỏ hơn giá trị chêng lệch giữa 2 xe! Về tốc độ thì chưa biết xe nào sẽ hơn khi cùng đua trên đại lộ đâu nhé. >>
[/quote]

Nếu chỉ có vấn đề chi phí mua xe và chi phí đỗ xăng thì bài viết trên của bác có thể đúng. Nhưng trong thực tế cuộc sống thì khác, khi có điều kiện thì người tiêu dùng sẽ quan tâm hơn đến sở thích cá nhân và chính vì thế mà mõi nhà sx xe tung ra hàng chục sản phẩm khác nhau trên thị trường. Sản phẩm nào bán ko chạy lập tức được thay thế sp khác
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Không cần so sánh hãng này với hãng khác, chỉ nội việc cân nhắc giữa PCX hay Air Blade làm em phải cân nhắc cả tuần lễ vì chênh nhau gần 20 chai. Bản thân em mua pcx vì thấy kiểu dáng lạ lạ thì mua thôi, chứ nếu để 20 chai đó mà mua Air blade thì xăng đủ đổ đi cho 3~4 năm.
Việc so sánh cũng khập khểnh như tại sao không mua camry cũng đủ các option mà phải bỏ ra 2~3 lần để mua Mer E vậy mà.
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
Hungpcx nói:
<<Nếu so với Suzuki Hayate thì 60 triệu để mua PCX có thể mua dược 1 Suzuki Hayate, còn lại hơn 30 triệu có thể đổ xăng thoải mái đấy. Suzuki Hayate đi 40km/lít (2,5lit/100km) trong thành phố, còn PCX chắc chỉ 42km/lít (2,38 lít/100km) trong thành phố như vậy chạy 10.000km/1năm thì Hayate hết 250 lit còn PCX hết 238 lít tức chênh 12 lít/năm và 10 năm mới chênh 120 lít xăng = 120 x 21.300 = 2.566.000 đồng và sau 100 năm mới chênh 25,6 triệu vẫn còn nhỏ hơn giá trị chêng lệch giữa 2 xe! Về tốc độ thì chưa biết xe nào sẽ hơn khi cùng đua trên đại lộ đâu nhé. >>

Nếu chỉ có vấn đề chi phí mua xe và chi phí đỗ xăng thì bài viết trên của bác có thể đúng. Nhưng trong thực tế cuộc sống thì khác, khi có điều kiện thì người tiêu dùng sẽ quan tâm hơn đến sở thích cá nhân và chính vì thế mà mõi nhà sx xe tung ra hàng chục sản phẩm khác nhau trên thị trường. Sản phẩm nào bán ko chạy lập tức được thay thế sp khác
[/quote]
Và có những cái không thể lý giải được ở VN như thế này: http://vnexpress.net/gl/o...t-nam-bi-troc-ma-thut/
Xem cái link này thấy rằng rất nhiều người bức xúc về chất lượng xe Honda, kể cả loại cao cấp là SH mà vẫn đâm đầu vào mua xe bị làm giá bị đắt hơn mấy chục %. Khi có người viết bức xúc lên Vnexpress thì mới thấy rất nhiều người cũng bị như người viết chứ nếu không có ai viết thì mọi thứ đều tốt đẹp.
 
Hạng C
21/9/10
856
35.301
93
trungdq nói:
baquyen nói:
Chào các bác!
Em cũng mới mua 1 PCX được gần 2 tháng. Em thấy PCX kiểu dáng không được mượt mà lắm nhưng có cá tính đấy chứ! Em đi làm khá xa (cách nhà 16km) và đi nhiều đường trường (em ở Q12 đi làm ở Củ Chi), em thấy PCX đi rất thoải mái, ko bị mỏi như lúc trước em đi Su Hayate hoặc Lead của bà xã. Tư thế ngồi của PCX rất thuận tiện cho đi đường trường. Về độ bốc thì em thấy đúng là không zọt lắm, nhưng được cái rất tiết kiệm xăng, em kiểm tra mấy lần đổ xăng, lần nào cũng đạt >50km/lít (ở gần nhà em cũng có 1 chiếc, người chủ cũng công nhận điều này). Điểm em ko hài lòng về PCX là chẳng có móc treo đồ, cốp thì rộng mà chẳng thể bỏ được túi đi làm (có đựng laptop) như xe Honda Lead. Nói chung với tình hình xăng tăng giá chóng mặt thế này việc sử dụng PCX để đi lại là hợp lý!:). Giá em mua là 60tr chẵn (lấy xe liền).
Nếu so với Suzuki Hayate thì 60 triệu để mua PCX có thể mua dược 1 Suzuki Hayate, còn lại hơn 30 triệu có thể đổ xăng thoải mái đấy. Suzuki Hayate đi 40km/lít (2,5lit/100km) trong thành phố, còn PCX chắc chỉ 42km/lít (2,38 lít/100km) trong thành phố như vậy chạy 10.000km/1năm thì Hayate hết 250 lit còn PCX hết 238 lít tức chênh 12 lít/năm và 10 năm mới chênh 120 lít xăng = 120 x 21.300 = 2.566.000 đồng và sau 100 năm mới chênh 25,6 triệu vẫn còn nhỏ hơn giá trị chêng lệch giữa 2 xe! Về tốc độ thì chưa biết xe nào sẽ hơn khi cùng đua trên đại lộ đâu nhé.
So sánh như bác thì em kiếm chiếc xe mười mấy triệu để đi, tiền dư còn lại (khoảng 40 chai) gửi ngân hàng lấy lãi để đổ xăng (chưa cần dùng đến số tiền dư ra) cũng ok rùi. Và ai cũng quan niệm như bác thì mấy chiếc xe "chăm chiệu" chắc chẳng ai ngó tới. Em đi Hayate 1 thời gian thấy em nó đi cũng rất ngon, bền nhưng em lại thích PCX nên em đổi. Và cho dù PCX phải tốn thêm khá nhiều tiền nhưng em vẫn thấy quyết định của mình là đúng đắn!
 
Hạng D
29/3/07
1.809
758
113
vnexpress.net
Em đã từng chạy Su Hayate và gần đây mua PCX nữa thì thấy rằng quyết định PCX là đúng mặc dù chênh nhau 30 chai thật. Su Hayate đúng là tiết kiệm, chạy bốc và đầm nhưng nếu đã ngồi PCX rồi thì thấy Hayate đúng là ở chiếu dưới thật. Bán thân em cũng rất khoái Su, nhà em xài 2 chiếc Su rồi. 1 viva, 1 Shogun và hoàn toàn ko hối tiếc khi mua (ko muốn nói là rất hài lòng), nhưng nếu đem Hayate mà so với PCX thì không hợp lý, 2 em này ở hai level khác nhau, công nghệ khác nhau, v..v... không so được đâu. Đem AB so với Hayate thì còn chấp nhận được. Nói thật bây giờ nếu mà Su cho hồi sinh dòng Epicuro áp dụng công nghệ mới hiện nay là em sẽ quất liền, PCX sẽ là hàng option 2 thôi.