SH có khối điểm thua PCX mà giá còn đắt gấp hơn 2 lần đấy. PCX đâu chỉ rẻ hơn SH mà công nghệ cũng hơn đấy: đề êm hơn, kinh tế hơn, tính năng cũng hơn.kaka nói:Đem so Su Hayate với PCX là đúng chỉ so được cái giá nó rẻ hơn thôi. Ai từng chạy cả 2 chiếc rồi thì chắc ko bao giờ đem so sánh về tính năng lái giữa 2 con này hết cả, hoàn toàn ở 2 đẳng cấp khác nhau!
trungdq nói:Nếu so với Suzuki Hayate thì 60 triệu để mua PCX có thể mua dược 1 Suzuki Hayate, còn lại hơn 30 triệu có thể đổ xăng thoải mái đấy. Suzuki Hayate đi 40km/lít (2,5lit/100km) trong thành phố, còn PCX chắc chỉ 42km/lít (2,38 lít/100km) trong thành phố như vậy chạy 10.000km/1năm thì Hayate hết 250 lit còn PCX hết 238 lít tức chênh 12 lít/năm và 10 năm mới chênh 120 lít xăng = 120 x 21.300 = 2.566.000 đồng và sau 100 năm mới chênh 25,6 triệu vẫn còn nhỏ hơn giá trị chêng lệch giữa 2 xe! Về tốc độ thì chưa biết xe nào sẽ hơn khi cùng đua trên đại lộ đâu nhé.baquyen nói:Chào các bác!
Em cũng mới mua 1 PCX được gần 2 tháng. Em thấy PCX kiểu dáng không được mượt mà lắm nhưng có cá tính đấy chứ! Em đi làm khá xa (cách nhà 16km) và đi nhiều đường trường (em ở Q12 đi làm ở Củ Chi), em thấy PCX đi rất thoải mái, ko bị mỏi như lúc trước em đi Su Hayate hoặc Lead của bà xã. Tư thế ngồi của PCX rất thuận tiện cho đi đường trường. Về độ bốc thì em thấy đúng là không zọt lắm, nhưng được cái rất tiết kiệm xăng, em kiểm tra mấy lần đổ xăng, lần nào cũng đạt >50km/lít (ở gần nhà em cũng có 1 chiếc, người chủ cũng công nhận điều này). Điểm em ko hài lòng về PCX là chẳng có móc treo đồ, cốp thì rộng mà chẳng thể bỏ được túi đi làm (có đựng laptop) như xe Honda Lead. Nói chung với tình hình xăng tăng giá chóng mặt thế này việc sử dụng PCX để đi lại là hợp lý!. Giá em mua là 60tr chẵn (lấy xe liền).
Nói như bác này thì đi xe bus đê
60tr đi được khoản 14 năm tiền đi xe bus đó
Mua xe để làm phương tiện và cảm được cái sung sướng của nó, tiền đâu có làm cho mình thấy sướng mà phải chuyển sang 1 dạng khác mới sướng
Em cũng mới tậu em PCX VN màu đồng, bao giấy luôn là 63,3 triệu. Cảm nhận ban đầu:
Ưu điểm: êm, nhẹ, ngồi lái rất thỏai mái, rộng rãi (em chở cả gia đình 4 người), tiết kiệm nhiên liệu, cá tính ...
Nhược: Không có móc treo đồ, treo nón, mỗi lần gởi xe phải mở cốp lên bỏ nón, đồ dùng ra vào hơi bất tiện.
Ưu điểm: êm, nhẹ, ngồi lái rất thỏai mái, rộng rãi (em chở cả gia đình 4 người), tiết kiệm nhiên liệu, cá tính ...
Nhược: Không có móc treo đồ, treo nón, mỗi lần gởi xe phải mở cốp lên bỏ nón, đồ dùng ra vào hơi bất tiện.
Bác mua ở đâu mà giá 63,3 tr vậybamebin nói:Em cũng mới tậu em PCX VN màu đồng, bao giấy luôn là 63,3 triệu. Cảm nhận ban đầu:
Ưu điểm: êm, nhẹ, ngồi lái rất thỏai mái, rộng rãi (em chở cả gia đình 4 người), tiết kiệm nhiên liệu, cá tính ...
Nhược: Không có móc treo đồ, treo nón, mỗi lần gởi xe phải mở cốp lên bỏ nón, đồ dùng ra vào hơi bất tiện.
Sướng thì đi oto 4 bánh đỡ hít bụi hơn bác ạ, 2 bánh đều hít khí thải của các phương tiện giao thông và đất cát xây dựng, mưa thì vẫn phải mặc áo mưa như nhau. Xét về độ êm của máy thì Attila Elizabeth EFI có khi còn êm hơn PCX và cốp cũng to hơn PCX nữa.knguyenvo nói:trungdq nói:Nếu so với Suzuki Hayate thì 60 triệu để mua PCX có thể mua dược 1 Suzuki Hayate, còn lại hơn 30 triệu có thể đổ xăng thoải mái đấy. Suzuki Hayate đi 40km/lít (2,5lit/100km) trong thành phố, còn PCX chắc chỉ 42km/lít (2,38 lít/100km) trong thành phố như vậy chạy 10.000km/1năm thì Hayate hết 250 lit còn PCX hết 238 lít tức chênh 12 lít/năm và 10 năm mới chênh 120 lít xăng = 120 x 21.300 = 2.566.000 đồng và sau 100 năm mới chênh 25,6 triệu vẫn còn nhỏ hơn giá trị chêng lệch giữa 2 xe! Về tốc độ thì chưa biết xe nào sẽ hơn khi cùng đua trên đại lộ đâu nhé.baquyen nói:Chào các bác!
Em cũng mới mua 1 PCX được gần 2 tháng. Em thấy PCX kiểu dáng không được mượt mà lắm nhưng có cá tính đấy chứ! Em đi làm khá xa (cách nhà 16km) và đi nhiều đường trường (em ở Q12 đi làm ở Củ Chi), em thấy PCX đi rất thoải mái, ko bị mỏi như lúc trước em đi Su Hayate hoặc Lead của bà xã. Tư thế ngồi của PCX rất thuận tiện cho đi đường trường. Về độ bốc thì em thấy đúng là không zọt lắm, nhưng được cái rất tiết kiệm xăng, em kiểm tra mấy lần đổ xăng, lần nào cũng đạt >50km/lít (ở gần nhà em cũng có 1 chiếc, người chủ cũng công nhận điều này). Điểm em ko hài lòng về PCX là chẳng có móc treo đồ, cốp thì rộng mà chẳng thể bỏ được túi đi làm (có đựng laptop) như xe Honda Lead. Nói chung với tình hình xăng tăng giá chóng mặt thế này việc sử dụng PCX để đi lại là hợp lý!. Giá em mua là 60tr chẵn (lấy xe liền).
Nói như bác này thì đi xe bus đê
60tr đi được khoản 14 năm tiền đi xe bus đó
Mua xe để làm phương tiện và cảm được cái sung sướng của nó, tiền đâu có làm cho mình thấy sướng mà phải chuyển sang 1 dạng khác mới sướng
Hây da, thấy mấy bình lựng con pcx vui quá. Em cũng có 1 con mua 6 tháng rồi mà đi chưa dc 1000 km. Em thấy mở cái yên là phải tắt máy, và dễ bị yên đóng vô tay nếu ko mở hết yên (cái này bà cả em bị 2 lần rồi)... Có mấy chú ở tân Thành chế cái chống cửa tủ vào thấy cũng hay hay nhưng nghe nói dễ làm hư bộ cảm biến tắt máy.
Các bác cho em hỏi phát, xe em cứ mở công tắc là cái đèn biển số nó sáng (đèn biển số chứ không phải đèn thắng). Theo em nghỉ nó chỉ sáng khi mình bật đèn demi hay pha / cos thôi chứ nhỉ? Xe các bác có bị như xe em không? Em hỏi để có gì mang ra head cho họ kiểm tra lại đó mừ. Cám ơn các bác
!