Sai chổ nào vậy bác?MinhAnh253 nói:Bác nói Hoàn Toàn là Sai bác nhé,còn bác chủ Topic muốn lên Xenon thì hỏi trực tiếp em sẽ rõ,có gì bác cứ PM Inbox trực tiếp cho emjungle nói:Quá trình lắp Bi-xenon lên cho Picanto nè bác.
Mở cụm đèn ra.
tháo chụp đuôi đèn ra, đem cái chụp đó đi khoét lỗ 25mm, để luồn dây điện từ ballast vào.
cắm dây điện vào chuôi đèn, chuôi đèn sử dụng socket H7, giống Carens.
lắp ballast vào vị trí này bên phụ, đối với bên tài cũng giống như vậy.
Sau khi lắp cụm đèn vào, không hề thấy dây nhợ đâu hết, rất gọn gàng và sạch sẽ.
Hình đèn bên phụ.
Hình đèn bên tài đã lắp ballast rồi.
Trên Picanto nó sử dụng Cos và Pha chung một bóng, do đó nó có một cuộn Solenoid, dùng để thay đỗi góc chiếu giữa xa và gần, nhiệm vụ của solenoid này giống như cái bàn tay vậy, khi che ở phía trên tức là chiếu gần(Cos) khi che phía dưới tức là chiếu xa(pha), ở ngoài thợ hay gọi là Relay.
các bác giúp em với bộ này xem có dùng với Kia Morning 2007 nhập đc ko với ạ, e đang tính gắn bộ này vào xe mà sợ pha-cos nó ko ăn, nó nằm 1 chổ là thua luôn
------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin đèn e mua:
HID Xenon Headlight Conversion Kit by Kensun, H4 Dual-Beam Bi-Xenon, 6000K
Size : H4 (HB2) (9003) Bi-Xenon
Color : 6000k
• Simple installation - Usually in 20 minutes or less (some vehicles may require a professional installation)
• Ballasts are 100% Water-proof, 100% Dust-proof, 100% Shock-proof
• Included in kit: 2 premium ballasts, 2 bulbs, Relay harness, Installation instructions, Smart aluminum carry-case
• HID Xenon for both high and low beams
• Produces 2 to 3 times as much light as a halogen bulb
• Brand: Kensun
• Item Weight: 3.4 pounds
• Product Dimensions: 12.7 x 8.9 x 3.6 inches
• Manufacturer Part Number: PKIT-H4/B-6K
• Bulb Type: High Intensity Discharge (HID)
• Wattage: 35.00
------------------------------------------------------------------------------------------
Đa tạ các bác ạ
------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin đèn e mua:
HID Xenon Headlight Conversion Kit by Kensun, H4 Dual-Beam Bi-Xenon, 6000K
Size : H4 (HB2) (9003) Bi-Xenon
Color : 6000k
• Simple installation - Usually in 20 minutes or less (some vehicles may require a professional installation)
• Ballasts are 100% Water-proof, 100% Dust-proof, 100% Shock-proof
• Included in kit: 2 premium ballasts, 2 bulbs, Relay harness, Installation instructions, Smart aluminum carry-case
• HID Xenon for both high and low beams
• Produces 2 to 3 times as much light as a halogen bulb
• Brand: Kensun
• Item Weight: 3.4 pounds
• Product Dimensions: 12.7 x 8.9 x 3.6 inches
• Manufacturer Part Number: PKIT-H4/B-6K
• Bulb Type: High Intensity Discharge (HID)
• Wattage: 35.00
------------------------------------------------------------------------------------------
Đa tạ các bác ạ
Hạng D
@istuffvn : Đây là bộ bóng và ballast xenon chân H4, thường hay lắp trên xe có 1 đèn Halogen fa cos chung, bóng này hay gọi là bóng H4 thò thụt, để phân biệt với bóng H4 gật gù, bóng này hoạt động với 1 cuộn nam châm nhỏ nằm bên trong phần đế nhựa màu đen. Bình thường ở chế độ Cos thì tim bóng nằm như vị trí. Khi fa thì cuộn nam châm được kích hoạt, hút lõi bóng về phía trong, do đó làm thay đổi vị trí của tim bóng. Từ đó làm thay đổi luồng ánh sáng chiếu ra bên ngoài.
- Xe bác MN 2007 đèn vuông dùng bóng H4 thì bác có thể lắp loại này vào được. Nhưng khi lắp đặt phải có 1 bộ relay thì mới xài được.
- Xe bác MN 2007 đèn vuông dùng bóng H4 thì bác có thể lắp loại này vào được. Nhưng khi lắp đặt phải có 1 bộ relay thì mới xài được.
Độ đèn thì gặp bác ngoctuyen85 là ok, em cũng lên đèn bên bác ấy, nói chung là hài lòng
ngoctuyen85: Cái vụ vô keo gin của đèn bên bác làm kỹ thiệt, chạy mưa phà phà không xi nhê, đang chuẩn bị lên típ 1 bộ cho Carens đây...he he...
ngoctuyen85: Cái vụ vô keo gin của đèn bên bác làm kỹ thiệt, chạy mưa phà phà không xi nhê, đang chuẩn bị lên típ 1 bộ cho Carens đây...he he...
ngoctuyen85. nói:@istuffvn : Đây là bộ bóng và ballast xenon chân H4, thường hay lắp trên xe có 1 đèn Halogen fa cos chung, bóng này hay gọi là bóng H4 thò thụt, để phân biệt với bóng H4 gật gù, bóng này hoạt động với 1 cuộn nam châm nhỏ nằm bên trong phần đế nhựa màu đen. Bình thường ở chế độ Cos thì tim bóng nằm như vị trí. Khi fa thì cuộn nam châm được kích hoạt, hút lõi bóng về phía trong, do đó làm thay đổi vị trí của tim bóng. Từ đó làm thay đổi luồng ánh sáng chiếu ra bên ngoài.
- Xe bác MN 2007 đèn vuông dùng bóng H4 thì bác có thể lắp loại này vào được. Nhưng khi lắp đặt phải có 1 bộ relay thì mới xài được.
bác cho em hỏi luôn, e có bộ đèn ấy thôi mà ko có bộ replay, bên bác có cung cấp ko, giá làm luôn cho e là tầm bao tiền hả bác, trước e tự gắn rồi nó ko hoạt động pha-cost đc hư rồi, e đang order bộ khác về.
Đa tạ bác, bác cho e cái địa chỉ với liên hệ bác để khi nào có hàng về e mang qua bác làm giúp em
Hạng D
Bác cứ mang sang em nhé, em lắp cho bác, bộ relay đó cũng không đắt đâu. Có thể bác lắp trực tiếp nên đèn không sáng đâu ạ, chỉ sáng cos mà không sáng fa. Vì theo thiết kế, với những dòng xe dùng bóng H4 thì khi bật fa sẽ tắt cos, do đó không có nguồn cấp. Chính vì vậy phải dùng qua bộ relay mới hoạt động hiệu quả được.istuffvn nói:ngoctuyen85. nói:@istuffvn : Đây là bộ bóng và ballast xenon chân H4, thường hay lắp trên xe có 1 đèn Halogen fa cos chung, bóng này hay gọi là bóng H4 thò thụt, để phân biệt với bóng H4 gật gù, bóng này hoạt động với 1 cuộn nam châm nhỏ nằm bên trong phần đế nhựa màu đen. Bình thường ở chế độ Cos thì tim bóng nằm như vị trí. Khi fa thì cuộn nam châm được kích hoạt, hút lõi bóng về phía trong, do đó làm thay đổi vị trí của tim bóng. Từ đó làm thay đổi luồng ánh sáng chiếu ra bên ngoài.
- Xe bác MN 2007 đèn vuông dùng bóng H4 thì bác có thể lắp loại này vào được. Nhưng khi lắp đặt phải có 1 bộ relay thì mới xài được.
bác cho em hỏi luôn, e có bộ đèn ấy thôi mà ko có bộ replay, bên bác có cung cấp ko, giá làm luôn cho e là tầm bao tiền hả bác, trước e tự gắn rồi nó ko hoạt động pha-cost đc hư rồi, e đang order bộ khác về.
Đa tạ bác, bác cho e cái địa chỉ với liên hệ bác để khi nào có hàng về e mang qua bác làm giúp em
- Có thể là bóng của bác ko hư đâu, nguyên nhân là đấu dây không đúng đó ạ.
Hạng D
Hì hì, em cám ơn anh nhiều. Nếu cần gì thì anh ới em nhá, hi vọng được phục vụ cho anh dài dài.futureneodo nói:Độ đèn thì gặp bác ngoctuyen85 là ok, em cũng lên đèn bên bác ấy, nói chung là hài lòng
ngoctuyen85: Cái vụ vô keo gin của đèn bên bác làm kỹ thiệt, chạy mưa phà phà không xi nhê, đang chuẩn bị lên típ 1 bộ cho Carens đây...he he...
Nếu có điều kiện em nghĩ nên tham khảo thêm vài chỗ bán hàng nữa xem như thế nào, riêng em, hôm bữa giờ theo dõi và tranh luận, có vẻ như nói bằng lời thì vô thưởng vô phạt, ai cũng có ý kiến riêng của mình. Thế nên em quyết nhờ 1 bác nhập trực tiếp hàng của Edison đưa những hình ảnh em đã chụp sang nhà sản xuất xác nhận xem hàng nào thật và hàng nào giả. Và nhận được sự ủng hộ của nhiệt tình của bác ấy, vì đơn giản hện nay hàng Edison cũng đã được chấp nhận về chất lượng trên thị trường, do đó hàng nhái xuất hiện nhiều, làm ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của nhà phân phối hàng chính gốc.car_hcm nói:Nếu Bác nói hàng có dập logo là hàng nhái thì e cũng bó tay vì e ko biết xem Linh kiện bên trong. Nhưng e cũng tìm hiểu những chỗ bán phu Tùng lớn như thanhbinhauto cũng điều bán hàng edison có dập logo chính hãng và bảo hành 1 nam.ryan.ngoc nói:- Ngày nay em hỏi mấy cao thủ rồi đó bác, chính xác hàng có vỏ in mực đen, bo mạch màu xanh, mặt trước keo đổ đầy màu đen là hàng Edison chính gốc. Bác so sánh sẽ thấy linh kiện điện tử bên trong là biết, hàng thật thì rất nhiều linh kiện, còn hàng nhái thì có ít linh kiện nên được đổ 1 lớp keo rất dày để tăng trọng lượng. Còn ballast có nắp dập chữ nỗi, mặt trước và sau đổ keo xám là hàng nhái. Cân trên cân điện tử thì hàng có nắp dập nổi với 1 lớp keo rất dày có trọng lượng là 350g, còn cái kia là 370g.- Hàng gốc của Edison có đầu ra dây gắn vào bóng được đúc nguyên khối với thân, còn hàng kia là dùng miếng kim loại bấm vào.- Có chỗ nói Edison gốc ở gữa 2 jack điện có miếng nhựa màu đen, chân cắm cấp nguồn cho ballast nằm vuông góc với thân ballast. Còn bộ kia thì chân giắc nằm cùng chiều và có 2 bas để bắt vít, mẫu này là coppy từ thân vỏ của ballast Philips.
- Và đây là kết quả được nhà sản xuất xác nhận. Kí tên - đóng dấu hẳn hoi
Last edited by a moderator:
Vậy bác MinhAnh253 nói sao mới đúng dzạ ? em lót dép ngồi hóng đê ....
[/quote]
Em Xin Trã Lời Câu hỏi của bác Jungle nhé !! Chẳng qua là bác chẳng hiểu gì về kỹ thuật mà cứ nói bày bạ làm nhìu người mới bik chơi xe lầm tưỡng bác nói là đúng!!em xin trích lại đoạn văn mà bác nói sai : "Trên Picanto nó sử dụng Cos và Pha chung một bóng, do đó nó có một cuộn Solenoid, dùng để thay đỗi góc chiếu giữa xa và gần, nhiệm vụ của solenoid này giống như cái bàn tay vậy, khi che ở phía trên tức là chiếu gần(Cos) khi che phía dưới tức là chiếu xa(pha), ở ngoài thợ hay gọi là Relay. "
Bây giờ em xin mời các bác xem đoạn Clip trên rồi mọi người tự có câu trả lời cho riêng mình
[tube]http://youtu.be/lBtyzwduh_I[/tube]
[/quote]
Em Xin Trã Lời Câu hỏi của bác Jungle nhé !! Chẳng qua là bác chẳng hiểu gì về kỹ thuật mà cứ nói bày bạ làm nhìu người mới bik chơi xe lầm tưỡng bác nói là đúng!!em xin trích lại đoạn văn mà bác nói sai : "Trên Picanto nó sử dụng Cos và Pha chung một bóng, do đó nó có một cuộn Solenoid, dùng để thay đỗi góc chiếu giữa xa và gần, nhiệm vụ của solenoid này giống như cái bàn tay vậy, khi che ở phía trên tức là chiếu gần(Cos) khi che phía dưới tức là chiếu xa(pha), ở ngoài thợ hay gọi là Relay. "
Bây giờ em xin mời các bác xem đoạn Clip trên rồi mọi người tự có câu trả lời cho riêng mình
[tube]http://youtu.be/lBtyzwduh_I[/tube]
em thấy bác Jung hok phải là hok biết kỹ thuật vì bác ấy đã làm độ chế rất nhiều đồ chơi cho hội KIA, ví dụ em đang quan tâm mạch autolock của bác ấy, các bác nên bình tĩnh trao đổi với tinh thần cầu thị, chưa đúng thì nói cho đúng thôi.