Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
vậy bác hỏi giúp em coi từ đó đến giờ nó có lúc nào ngừng chạy không? nếu mà không thì để em đi xóa mấy bài kia chứ nói bậy kỳ lắm.
Chắc bác Phan kg hỉu ý em. Ý em là vẫn có xe chạy 200km/ngày. Đương nhiên phải có hư, và vào hãng sửa. Nhưng đi bảo dưỡng thì chỉ toàn là thay nhớt nên hôm trước nằm đường vì bể cổ ống giải nhiệt.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Chắc bác Phan kg hỉu ý em. Ý em là vẫn có xe chạy 200km/ngày. Đương nhiên phải có hư, và vào hãng sửa. Nhưng đi bảo dưỡng thì chỉ toàn là thay nhớt nên hôm trước nằm đường vì bể cổ ống giải nhiệt.
chạy 200km/ngày chả là gì đối với dân tỉnh bọn em, như em ở cần thơ thường xuyên đi về sg có công việc, 5h sáng đề pa cần thơ lên đến sg là 8h sáng hết 180km, lòng vòng ra cảng hay gặp khách hàng thêm 40lm. Xong việc quay đầu chay về cần thơ thêm 180km nữa. Hay như em có cái farm ở cà mau nên cần thơ - cà mau 140km đi về hết 280km tuần nào em cũng bơm 2chuyến.
Cái chính là tuần đi 2-3 lần là quá nhiều chứ ngày nào cũng bơm 270km liên tục trong 7 năm như chiếc zinger bác trường kể trên là chuyện không thể.
 
Hạng D
4/2/08
4.601
6.473
113
TPHCM
Rồi số lượng lớn người ... cũ sẽ đi về đâu? :D

sẽ đi sang các hãng khác, như bác @quangtin vậy :)

Đùa chứ em thấy Vinastar và Mitsubishi đang thay đổi trên diện rộng, tất cả mọi thứ đều đang đi theo hướng tích cực.. hy vọng 1-2 năm tới Mitsubishi sẽ có được kết quả như họ dự tính
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
Vinastar đã lắng nghe ý kiến của các bác, cơ hội cho các bác cải tổ Vinastar và Mit ở Việt Nam đây..

bác nào muốn tìm việc với Mit thì vào đây nhé, đang tuyển rất nhiều vị trí -> http://mitsubishi.vietnamworks.com/?

View attachment 327104


Ủa vậy MIT VN nghe lời mình đuổi hết phòng Marketing rồi ta???

Haizz, ngại quá, anh Trường có trách mình không ta???