Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Vợ em kể với em rằng: trong NH vợ em làm có một ông làm chức khá to (người Việt có chức cao nhất) và ông này cũng đang đi PS nói rằng: "ở VN chỉ những thằng lập dị, quái thai mới đi xe MIT không tin về hỏi chồng em mà xem". Mà em thấy nó cũng có phần đúng đối với em còn các bác thế nào em hổng bít.
 
Hạng B2
5/2/15
364
640
93
Vợ em kể với em rằng: trong NH vợ em làm có một ông làm chức khá to (người Việt có chức cao nhất) và ông này cũng đang đi PS nói rằng: "ở VN chỉ những thằng lập dị, quái thai mới đi xe MIT không tin về hỏi chồng em mà xem". Mà em thấy nó cũng có phần đúng đối với em còn các bác thế nào em hổng bít.
:3dtanghoa:
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
xe xài Cuaroa cam mà nói chạy được 700.000km mà chưa phải làm gì..!, làm sao tin được hở bác ..? Nếu nói với từng ấy số km mà chưa làm máy thì em tin .
Nhưng với dòng xe gia đình mà đạt được quãng đường đó trong từng ấy năm cũng ko có luôn ...( chỉ có khi tài xế bắn số km lên để ăn xăng ) .
Lâp lại nguyên văn lời nói của bác Richien. Bác này cũng không thích Mit lắm. Đừng bắt bẻ tưng câu chữ, không hay lắm.
Ý bác ấy là xe đến kỳ cứ đi bảo dưỡng, chưa làm gì hết ngoàibaảo dưỡng.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em cũng thấy MIT luôn chậm so với hãng khác. MIT toàn cầu 5-7 năm này xuống dốc quá, ko chỉ MIT VN. Điều cần làm có lẽ nên thay CEO MIT toàn cầu, kiếm ông nào năng động, bớt bảo thủ chút.
Mit suýt phá sản mà bác, thiên nhiên động đất..dồn dậpnh ững năm đó.. nhưng tình hình đã khác.
Mit không phát triển nhanh như xưa, nhưng sản phẩm của họ cũng vượt tầm với của nhiều người. Mai mốt họ sẽ trở lại chủ yếu với xe điện va hybirth, lúc đó mình không có tiền đi Mit đâu.
Trong giai đoạn này, với những sản phẩm này, hiện nay là phù hợp.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không biết tự bao giờ mình đã yêu MIT, chắc có lẽ lúc mới có bằng đã ôm vô lăng con center tải ngược xuôi đến khi có điều kiện thì tiếp tục rước em PS về .lúc đầu mỗi lần bào dưỡng phải đi tới Cần thơ(vì ở CM) thì thôi cũng còn yêu em nó được. Mới đầu còn ngoài đường lớn dần dần MIT rút vào hẻm ở nhờ MER chỉ còn 1,2 anh thợ chỉ biết thay nhớt lặt vặt hỏi gì cũng chỉ lên hảng sài gòn... Bắt đầu chán....còn đại lý MIT tại Cần thơ thì không còn hoạt động, chắt có lẽ MIT nghĩ dân miền tây không xứng tầm với MIT nên không bán nửa.
Còn về chất lượng thì mình không chê gì ở MIT cả .Nay lại có thêm chút điều kiện muốn lên pajero nhập nhưng do điều kiện bảo hành bảo dưỡng quá xa nên đành phải lăn tăng thương hiệu khác.
Với lý do trên mit ĐÃ MẤT thị phần ở KV miền tây rồi
Mit Cần Thơ không trụ nỗi vì ita khách quá, không đủ kinh phí, bác thông cảm. Nhưng trong tương lai gần, có đại lý định lập các đội bảo dưỡng nhỏ di động. Làm lớn cũng đến SG, nhưng cũng sẽ tiets kiệm nhiều thời gian. CÒn cứu hộ xa thì vẫn có đại lý làm.
 
  • Like
Reactions: mygia and duynguyen
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thôi đừng khen chê chi cho phù phiếm đợi coi vài hôm nữa pajero sport về vn còn được nguyên bản như ford everest rồi luận tiếp.
Điều chắc chắn Ford và FT không bằng PS là độ an toàn, đặc biêt các vụ va cham cực mạnh. Sẽ có khách mua PS chiỉ ì nón a toàn hơn.

An toàn cho người bên trong xe, bác Lapin.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Lapin
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em thấy mọi thứ của xe thương mại MIT vẫn OK; Duy chỉ ở VN mình thì em thấy ko ổn về giá và dịch vụ thôi.
Giá dịch vụ Mit cũng tương đương với các hãng khác, bác xem lại vài trang trước và nhiều post khác.
Có một cách sử dụng kinh tế là mua bảo hiểm ( các xe mới, xe trong vòng 5 năm thực tế đều mua bảo hiểm dù cho nó là In, Suzuki hay Mer ).
Khi mua bảo hiểm, chi phí sử dụng xe Mit sẽ rẻ hơn Toy vì bảo hiểm bán theo giá xe, còn các bảo dưỡng dịnh kỳ không chênh lêch lắm. Trong này các bài phân tích bảo hiểm và chi phí bảo dưỡng khá nhiều và rất kỹ, bác tim lại đọc.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
kể các bác nghe câu chuyện vợ em làm việc với tập đoàn nhật cách đây 10 năm.
Bọn nhật sợ chết vì ăn thực phẩm độc nên qua VN đầu tư nhà máy và vùng nuôi cũng như trực tiếp thu mua tôm, chế biến và xuất 100% về nhật, hư lỗi không đạt thì đổ bỏ. Bộ máy và hoạt động gồm tổng người Nhật, điều hành kỹ thuật người Nhật. Đi kèm mấy ông Nhật là bộ máy quản lý người Việt.
Vợ em lúc đó (chưa phải vợ em) làm trưởng phòng kiểm nghiệm nguyên liệu đầu vào, kiểm soát kcs sản xuất và đầu ra. Nói chung bọn Nhật cưng vợ em như trứng mỏng sẵn sàng mua máy móc phân tích xịn hay cho tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới miễn làm sao kết quả phân tích nhanh chính xác. Tuy nhiên sau thời gian làm việc (5năm) chỉ loanh quanh với cái nhà máy ở vùng sâu bạc liêu vợ em vì muốn tiến lên trong công việc nên có ý định xin nghỉ. Ban giám đốc Nhật bằng mọi cách từ tăng lương, tránh không gặp mặt để không ký đơn. Cuối cùng thì vợ em cũng nghĩ và về cần thơ làm trưởng phòng kỹ thuật cho tập đoàn chuyên về kiểm nghiệm thực phẩm.
Mấy ông Nhật nghe tin giận tím mặt tuyên bố từ mặt vợ em, nghiêm trọng hơn nếu thấy vợ em đi ăn hoặc ngồi nói chuyện với ai thì người đó sẽ bị loại bỏ ra khỏi công ty hoặc ngưng thu mua hàng bất kể lý do. Buồn cười hơn tay giám đốc người Nhật bắt gặp vợ em đi ăn tối với tay giám đốc đại diện công ty chuyên bán máy phân tích thì lập tức điện về yêu cầu thợ điện cho ngắt điện ngưng sử dụng máy phân tích đó. Đồng thời điện về Nhật yêu cầu kỹ sư công ty mẹ nghiên cứu sản xuất ra loại KIT thay thế tạm thời máy phân tích, tất nhiên là nhà máy phải ngưng phân tích một số chỉ tiêu và ảnh hưởng rất lớn đến dây chuyền sản xuất.

Và cuối cùng vui nhất là người giàu có và hưởng lợi hay chính xác hơn là trục lợi nhiều nhất là mấy tay trợ lý người Việt và ban giám đốc người Việt.

ngôi sao vi na cũng thế mà thôi.
Cai này thể hiện đúng tâm lý hàng Nhật đây, tất cả phải hoàn hảo và ngon, bổ rẻ :(.
Người Nhật cũng như người khác thôi, không phải là thánh nhân.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Vụ này hay à nhen!
Xe em uýnh mít xe máy bn lần cái cản trước mới rời nhẹ bên phải, trong khi xe máy chả làm sao cả. Công nhận xe Ford mềm oặt í.
Điều chắc chắn Ford và FT không bằng PS là độ an toàn, đặc biêt các vụ va cham cực mạnh. Sẽ có khách mua PS chiỉ ì nón a toàn hơn.