Hạng C
5/1/07
983
394
63
53
Mình thì thấy đơn giản lắm vì sản phẩm bị lỗi mà nhà sx không khắc phục cho khách hàng thì tất nhiên sẽ bị khách hàng quay lưng (mất khách tiềm năng), giá phụ tùng cao, dịch vụ giá cao => bán ế. Như con PS lúc mới ra bị lỗi ù tai mà hãng im lặng, nhiều người mua xe phải ngậm bồ hòn làm ngọt, tự họ phải khắc phục tốn nhiều $ nhưng kết quả không khả quan, cuối cùng bán xe luôn. Em tìm hiểu kỷ nên không bị dính cú này, chuyển qua Hyundai Santa Fe luôn thế là Mit đã mất 1 khách như em rồi! Mà em thì đã từng đi qua 1 Jolie, 3 Grandis. Thế đấy người trung thành thế mà còn bỏ nói chi khách hàng mới!
 
Hạng B1
2/6/16
60
49
18
Xe xấu, đắt, dịch vụ kém, tóm lại Mít không biết mình là ai --> trả lời bác chủ vậy được chưa ta?

Dịch vụ kém là ít gara bảo hành bảo trì cho khách hay là tay nghề + trách nhiệm = kém và giá phụ tùng cao của hãng vậy mấy bác.
Em đi xe chú trọng nhất là dịch vụ hậu mãi.
 
  • Like
Reactions: namtuong