CÁ NHÂN em thấy câu horiu của bác chủ thớt quá đơn giản để trả lời. đừng quan tâm đến câu trả lời tầm vĩ mô ..kế hoạch dài hơi ..vân vân.... cá nhân em chỉ là một người tiêu dùng bình thường. thì 4 mẫu xe mới ra của mit quá xấu, điển hình hồi xưa em thần tượng triton mà mẫu mới thì ko hầm hố bằng range,triton mẫu cũ ko hầm hốc nhưng có duyên riêng. outlander gì đó thì giá cao.thêm tiền làm con thương hiệu ngon hơn. các mẫu còn lại xấu quá ko thèm nói. bản thân em hồi xưa đi jolie. hiện tại đang đi 2 cửa đời mới nhưng vẫn ao ước cuối năm này cưới mitsu 2 cửa 1995 nên cũng là FAN cứng của mitsubishi nha các bác.
X
Bác đem mắt xấu đẹp để phân bua thì.....CÁ NHÂN em thấy câu horiu của bác chủ thớt quá đơn giản để trả lời. đừng quan tâm đến câu trả lời tầm vĩ mô ..kế hoạch dài hơi ..vân vân.... cá nhân em chỉ là một người tiêu dùng bình thường. thì 4 mẫu xe mới ra của mit quá xấu, điển hình hồi xưa em thần tượng triton mà mẫu mới thì ko hầm hố bằng range,triton mẫu cũ ko hầm hốc nhưng có duyên riêng. outlander gì đó thì giá cao.thêm tiền làm con thương hiệu ngon hơn. các mẫu còn lại xấu quá ko thèm nói. bản thân em hồi xưa đi jolie. hiện tại đang đi 2 cửa đời mới nhưng vẫn ao ước cuối năm này cưới mitsu 2 cửa 1995 nên cũng là FAN cứng của mitsubishi nha các bác.
Hôm nay mới nghe tin tức Mit đang dính vào scandal tiêu hao nhiêu liệu. Bị anh Nissan phát giác và tố giác
Cái này là lựu đạn tung trời rồi bác PhanNgười.
người này nhà ở sài gòn, đi làm ở vũng tàu, sáng đi chiều về...cuối tuần đi đà lạt với nha trang chơi.
Thấy Topic của bác Vũ Under nên ngứa tay ...
Ngày đầu mua Mit Triton MT 2 cầu 2010 giá 535tr ra biển số.
Lần 2: 2013 mua Triton Triton AT 4x4 mới keng trong hãng về hơn 650tr thấy cũng rất vừa ý, bánh lớn hơn, mọi thứ ổn như PS chỉ thua cái nhiếp sau và 5 chổ, còn lại như nhau và hơn được cái 4x4.
Vừa rồi Nissan ra con AT 2x4 hộp số AT 7 Cấp, Phuộc đa điểm liên kết gì đó chạy êm hơn tin chắc sẽ là tiền đề cho các hãng làm bán tải xem xét thay nhíp sau, chỉ 1 cái là xe yếu hơn Triton hiện tại chỉ có 161 Mã, con Triton AT 1 cầu hình như 178 Mã. và công bằng mà nói thì khoang máy nó ko êm bằng Triton, tuy nhiên đồ nhựa và nội thất tốt hơn. Giá 649tr - 20tr = 629tr chưa thương lượng gì. Nissan đi đầu trong bán tải hộp số AT 7 cấp, làm Lò xo đa điểm phía sau đáp ứng nhu cầu thị trường rất nhanh. Ford đang có bản 3.2 AT bá đạo hiện nay.
Máu bản tải lại lên và nhớ về Mit thân thương thế là ghé qua Mitsu PMH xem con Triton AT 1 cầu của Triton giảm hết ga còn 630tr-35tr= 595tr. Một phiên bản thật thảm hại, nội thất xấu, các chi tiết nội thất và nâng cấp điện tử trên bản 2 cầu không có được gì trên bản 1 cầu. Cả nhựa cũng xấu luôn. Thất vọng toàn tập trong 1 phân khúc đang cạnh tranh của bán tải. Nhân viên sale ko nắm thông số và cũng ko biết mình có lợi thế hay yếu thế gì so với xe cùng phân khúc, nghe tư vấn bán hàng mà oải quá đi về ngủ luôn khỏi mơ về Triton nữa.
Rút ra bài học, Mitsu làm thị trường tệ quá, chất lượng xe có thể nói bền nhưng xấu, Giờ có ai muốn đi 1 con xe thiết kế, nội thất xấu và đi vài chục năm không ? Dịch vụ tiền và hậu mãi của mitsu xuống cấp trầm trọng,
Không một daonh nghiệp nào dám bảo không quan tâm doanh số, vì doanh số quyết định được nhiều thứ, ảnh hưởng đến cả chiến lược phát triển ngắn, dài hạn. Doanh thu chi phối mọi hoạt động quyết định việc có nên phát triển thị trường đó nữa hay khôngv..v.v...v khi doanh số quá tệ và không có gì đột phá đã nói lên đường lối kinh doanh già nua, lạc hậu, không còn đủ sức bật. Mit giờ quá lạc hậu so với các hãng xe Nhật khác về công nghệ và cả dịch vụ.
Ngày đầu mua Mit Triton MT 2 cầu 2010 giá 535tr ra biển số.
Lần 2: 2013 mua Triton Triton AT 4x4 mới keng trong hãng về hơn 650tr thấy cũng rất vừa ý, bánh lớn hơn, mọi thứ ổn như PS chỉ thua cái nhiếp sau và 5 chổ, còn lại như nhau và hơn được cái 4x4.
Vừa rồi Nissan ra con AT 2x4 hộp số AT 7 Cấp, Phuộc đa điểm liên kết gì đó chạy êm hơn tin chắc sẽ là tiền đề cho các hãng làm bán tải xem xét thay nhíp sau, chỉ 1 cái là xe yếu hơn Triton hiện tại chỉ có 161 Mã, con Triton AT 1 cầu hình như 178 Mã. và công bằng mà nói thì khoang máy nó ko êm bằng Triton, tuy nhiên đồ nhựa và nội thất tốt hơn. Giá 649tr - 20tr = 629tr chưa thương lượng gì. Nissan đi đầu trong bán tải hộp số AT 7 cấp, làm Lò xo đa điểm phía sau đáp ứng nhu cầu thị trường rất nhanh. Ford đang có bản 3.2 AT bá đạo hiện nay.
Máu bản tải lại lên và nhớ về Mit thân thương thế là ghé qua Mitsu PMH xem con Triton AT 1 cầu của Triton giảm hết ga còn 630tr-35tr= 595tr. Một phiên bản thật thảm hại, nội thất xấu, các chi tiết nội thất và nâng cấp điện tử trên bản 2 cầu không có được gì trên bản 1 cầu. Cả nhựa cũng xấu luôn. Thất vọng toàn tập trong 1 phân khúc đang cạnh tranh của bán tải. Nhân viên sale ko nắm thông số và cũng ko biết mình có lợi thế hay yếu thế gì so với xe cùng phân khúc, nghe tư vấn bán hàng mà oải quá đi về ngủ luôn khỏi mơ về Triton nữa.
Rút ra bài học, Mitsu làm thị trường tệ quá, chất lượng xe có thể nói bền nhưng xấu, Giờ có ai muốn đi 1 con xe thiết kế, nội thất xấu và đi vài chục năm không ? Dịch vụ tiền và hậu mãi của mitsu xuống cấp trầm trọng,
Không một daonh nghiệp nào dám bảo không quan tâm doanh số, vì doanh số quyết định được nhiều thứ, ảnh hưởng đến cả chiến lược phát triển ngắn, dài hạn. Doanh thu chi phối mọi hoạt động quyết định việc có nên phát triển thị trường đó nữa hay khôngv..v.v...v khi doanh số quá tệ và không có gì đột phá đã nói lên đường lối kinh doanh già nua, lạc hậu, không còn đủ sức bật. Mit giờ quá lạc hậu so với các hãng xe Nhật khác về công nghệ và cả dịch vụ.
Chỉnh sửa cuối:
Có lẽ đây bác Vũ http://thegioixe.thanhnien.vn/tin-tuc/mitsubishi-co-bien-mat-sau-scandal-gian-lan-khi-thai-7474.htmlChào các bác,
Lâu quá em ko có bài gì trong Mit, đang rãnh ngồi ngẫm nghĩ lại các dòng xe bên em làm thì thấy thật sự có bất ổn với Mitsubishi.
Thời gian vừa rồi Mitsubishi cho ra mắt thị trường VN tất cả là 4 dòng xe hoàn toàn mới gồm: Mirage, Attrage, Outlander và Triton. Khong biết vì lí do gì mà thật sự em thấy các dòng xe đó rất ít đi ngoài đường, thậm chí em làm ở khu ADV-TBT, được gọi là chợ đồ chơi mà đến giờ em vẫn chưa thấy 1 lần Triton 2016. Kế bên cửa hàng em là cửa hàng chuyên bán đồ cho xe bán tải hiệu mà cũng chỉ thấy Ranger, BT50, Navara vào làm chứ chưa hề thấy em Triton 2016 nào cả.
Phải chăng VNS đã đánh giá và nhận xét sai thị trường VN nên đã lựa chọn những dòng sản phẩm không phù hợp?
Vì sao các dòng xe mới của Mitsubishi ngoài đường lưa thưa thế ah? vì giá cao? vì option ít hay vì mẫu mã không bắt mắt nên người tiêu dùng ít lựa chọn.
Mong được ý kiến chia sẽ của các bác để anh em chuẩn bị mua xe cần thêm thông tin để quyết định
Thân