Nhà mình đang đi Mitsu Jinger 2009. Hồi cuối năm, mang em nó đi sơn 4 cửa, cản trước, cản sau, Mitsu Cô Giang báo giá 10 triệu và 2 tuần mới xong!
Có lẽ MIT muốn thay đổi thì trước mắt phải thay cái ông OSOM đầu tiên thì may ra phát triển được
Bữa ở 1 topic xe khác thì dìm thẳng tay, hnay đọc thêm cái topic này thì mới biết tại sao MIT mãi k phát triển được
Với vai trò là 1 khách hàng nếu gặp 1 người như a ấy mà mình còn tốn thời gian tìm hiểu thêm sản phẩm mới lạ Ăn nói chả có tính thuyết phục, chỉ thấy 2 từ "bảo thủ" cho rằng mình luôn đúng thì chả bao giờ tiến bộ được E là e thích Triton lắm đang phân vân giữa Navara và Triton (chính thầy từng dạy học mình cũng đang làm cho nhà máy MIT tại Cầu Vượt Sóng Thần, nhưng cũng k ưa MIT ổng đã chọn FORD sau bao năm dành dùm tiền đủ mua ô tô), thì sau khi đọc cái topic này và nhìn số lượng MIT trên đường + với cái kiểu PS 2017 mới ra bị thằng Fortuner chơi giá đã giảm ngay 100 triệu (ghét nhất kiểu bán hàng này vì đây là kiểu "ăn được nhiêu thì ăn, đến lúc k thể nữa thì bớt lại") thì mình nói thiệt MIT ở đâu thì còn thích chứ nói KHÔNG với tại thị trường VN
Bữa ở 1 topic xe khác thì dìm thẳng tay, hnay đọc thêm cái topic này thì mới biết tại sao MIT mãi k phát triển được
Với vai trò là 1 khách hàng nếu gặp 1 người như a ấy mà mình còn tốn thời gian tìm hiểu thêm sản phẩm mới lạ Ăn nói chả có tính thuyết phục, chỉ thấy 2 từ "bảo thủ" cho rằng mình luôn đúng thì chả bao giờ tiến bộ được E là e thích Triton lắm đang phân vân giữa Navara và Triton (chính thầy từng dạy học mình cũng đang làm cho nhà máy MIT tại Cầu Vượt Sóng Thần, nhưng cũng k ưa MIT ổng đã chọn FORD sau bao năm dành dùm tiền đủ mua ô tô), thì sau khi đọc cái topic này và nhìn số lượng MIT trên đường + với cái kiểu PS 2017 mới ra bị thằng Fortuner chơi giá đã giảm ngay 100 triệu (ghét nhất kiểu bán hàng này vì đây là kiểu "ăn được nhiêu thì ăn, đến lúc k thể nữa thì bớt lại") thì mình nói thiệt MIT ở đâu thì còn thích chứ nói KHÔNG với tại thị trường VN
Chỉnh sửa cuối:
Hơi buồn cho một thương hiệu lâu đời, hồi thế chiến II họ chuyên sản xuất máy bay chiến đấu và khí tài quân sự mà. Giờ thì cho máy may và điều hòa nuôi mãng ô tô.
Tập đoàn Mitsubishi vẫn làm đủ thứ bác nhé, thậm chí còn khủng hơn hồi WW2 nhiều, doanh thu hàng năm của họ gần gấp 3 GDP của VN. Mitsubishi Motors chỉ là một công ty con bé xíu trong tập đoàn khổng lồ này thôi bácHơi buồn cho một thương hiệu lâu đời, hồi thế chiến II họ chuyên sản xuất máy bay chiến đấu và khí tài quân sự mà. Giờ thì cho máy may và điều hòa nuôi mãng ô tô.
Hôm nọ e đưa psd vào AMC phú mỹ hưng bảo dưỡng, bà cả đi cùng, thấy outlander, bả khoái quá (bả đang định đổi xe) xui e lên chạy thử. Xong bả phán 1 câu: thất vọng toàn tập với nội thất,mặc dù đầu đẹp, đuôi bt. E cứng họng luôn.Chào các bác,
Lâu quá em ko có bài gì trong Mit, đang rãnh ngồi ngẫm nghĩ lại các dòng xe bên em làm thì thấy thật sự có bất ổn với Mitsubishi.
Thời gian vừa rồi Mitsubishi cho ra mắt thị trường VN tất cả là 4 dòng xe hoàn toàn mới gồm: Mirage, Attrage, Outlander và Triton. Khong biết vì lí do gì mà thật sự em thấy các dòng xe đó rất ít đi ngoài đường, thậm chí em làm ở khu ADV-TBT, được gọi là chợ đồ chơi mà đến giờ em vẫn chưa thấy 1 lần Triton 2016. Kế bên cửa hàng em là cửa hàng chuyên bán đồ cho xe bán tải hiệu mà cũng chỉ thấy Ranger, BT50, Navara vào làm chứ chưa hề thấy em Triton 2016 nào cả.
Phải chăng VNS đã đánh giá và nhận xét sai thị trường VN nên đã lựa chọn những dòng sản phẩm không phù hợp?
Vì sao các dòng xe mới của Mitsubishi ngoài đường lưa thưa thế ah? vì giá cao? vì option ít hay vì mẫu mã không bắt mắt nên người tiêu dùng ít lựa chọn.
Mong được ý kiến chia sẽ của các bác để anh em chuẩn bị mua xe cần thêm thông tin để quyết định
Thân
Không biết em có sao không nhưng em rất có cảm tình với Mit, tuy nhiên có nhiều cái chưa được cả về chi tiết, kỹ thuật, dịch vụ... xe của Mit, có lẽ điều này ảnh hưởng lớn đến doanh số Mit không chỉ riêng VN. Sao kỳ dzậy ta? Mà ngồi đây nói chơi cũng chẳng giải quyết được gì, MMV có nghe được đâu?
Sau nhiều năm lèng èng, Mit VN đã kô còn đủ vốn, đủ khả năng, đủ mạng lưới bán hàng và dịch vụ để đu theo các đối thủ khác. Mấy năm nay Thaco, Thành Công, TMV, ... doanh số tăng đều, đầu tư dây chuyền lắp ráp rần rần, nhiều con xe ráp kô kịp bán. Còn Mit thì thu hẹp dây chuyền, chuyển mảng xe tải cho Mer, chắc chỉ còn ráp mỗi PS cũ còn lại nhập hết, sắp hạ cấp thành nhà phân phối cho Mit Thái rồi