Grab nhà có gara luôn ? Con này chắc được 200km 1 lần xạc. Chạy hết 200km nằm chờ xạc tại nhà hết luôn ngày.Nghiên cứu trên thế giới. Hầu hết người dùng xe điện vẫn đang sạc điện tại nhà. Nếu bào grab lại càng sạc tại nhà vì giá điện thấp hơn tại trạm sạc
Chạy mệt vô bãi sạc Vinfast nằm , đở tiền đỗ xeGrab nhà có gara luôn ? Con này chắc được 200km 1 lần xạc. Chạy hết 200km nằm chờ xạc tại nhà hết luôn ngày.
Khách call chạy tiếp
Cục pin nó nặng bác.Xe pk A mà nặng hơn xe pk C. Không lẽ khung gầm chắc đến vậy?
300km/lần sạc thì thực tế chắc được khoảng hơn 250 là phải đi kiếm chỗ sạc lại. Mấy anh muốn bào grab chắc sẽ chọn option thuê pin rồi ngày sạc cỡ 3 lần, mỗi lần khoảng 1 tiếng.
Chạy grab là ko được có nhà hả pác. Sao phải khinh người thế. Tự sạc chạy 200km như pác nói. Còn bữa nào cày nhiều thì ko biết ghé trạm sạc chút mà bào tiếp ah. Ai nói là cứ phải sạc ở nhà 100%Grab nhà có gara luôn ? Con này chắc được 200km 1 lần xạc. Chạy hết 200km nằm chờ xạc tại nhà hết luôn ngày.
Làm gì thực tế đi được 250 Km đâu bác, ~ 150 Km là chính xác, vì 300Km là chạy mode Eco, ga chậm mà tốc cũng chậm, nên toàn bộ chạy xe điện Vinfast đều chọn mode Sport chạy mới sướng nhưng pin tụt nhanh.Cục pin nó nặng bác.
300km/lần sạc thì thực tế chắc được khoảng hơn 250 là phải đi kiếm chỗ sạc lại. Mấy anh muốn bào grab chắc sẽ chọn option thuê pin rồi ngày sạc cỡ 3 lần, mỗi lần khoảng 1 tiếng.
“Kéo khách hàng từ Toyota Raize và Kia Sonet” mới ghê. 2 xe máy xăng này đi xa không cần ngó qua ngó lại cái đồng hồ hiển thị, còn ông VF5 đi xa cứ phải rón rén ngó cục pin còn chạy được bao xa? Cạnh tranh cách nào?
Nói như cụ thì đến mẹt EQ cũng chả đủ tuổi so với Toyota Raize và Sonet nhỉ. Mẹt EQ đi xa cũng phải ngó cái đồng hồ chết mẹ. Thôi mai em đi mua Raize chạy ko cần ngó. Cái tư duy so sánh nghĩ nó chánLàm gì thực tế đi được 250 Km đâu bác, ~ 150 Km là chính xác, vì 300Km là chạy mode Eco, ga chậm mà tốc cũng chậm, nên toàn bộ chạy xe điện Vinfast đều chọn mode Sport chạy mới sướng nhưng pin tụt nhanh.
“Kéo khách hàng từ Toyota Raize và Kia Sonet” mới ghê. 2 xe máy xăng này đi xa không cần ngó qua ngó lại cái đồng hồ hiển thị, còn ông VF5 đi xa cứ phải rón rén ngó cục pin còn chạy được bao xa? Cạnh tranh cách nào?
Không tin thì cụ cứ làm người yêu nước mua VF5 về chạy rồi review xem đúng không nhé. Mẹc EQ cụ lên ngồi chưa hay chém gió vui mồm. Xe VFe34 người quen e đang chạy nhé, nên hiểu rõ tình trạng xe điện VF thực tế sử dụng.Nói như cụ thì đến mẹt EQ cũng chả đủ tuổi so với Toyota Raize và Sonet nhỉ. Mẹt EQ đi xa cũng phải ngó cái đồng hồ chết mẹ. Thôi mai em đi mua Raize chạy ko cần ngó. Cái tư duy so sánh nghĩ nó chán