Chủ đề tương tự
Đang chờ thử xem. Em nghĩ ô tô nên chạy 2 làn, còn làn trong cùng của ô tô cho 2B chạy thì chuẩn nhất, làm thêm dải phân cách sắt nữa là được rồi.
Kẹt gì mà ngày nào cũng kẹt, tội nghiệp người dân.
Kẹt gì mà ngày nào cũng kẹt, tội nghiệp người dân.
Thì trừ hôm đầu tiên 2 tháng 5, còn các hôm còn lại XXX đã điều xe buýt sang làn ô tô rùi, làn hỗn hợp chỉ cho xe máy đi mà vẫn như thế thui. Đâu có gì mới. Trừ phi mở thêm làn cho 2B mà thui 
azurika nói:Đang chờ thử xem. Em nghĩ ô tô nên chạy 2 làn, còn làn trong cùng của ô tô cho 2B chạy thì chuẩn nhất, làm thêm dải phân cách sắt nữa là được rồi.
Kẹt gì mà ngày nào cũng kẹt, tội nghiệp người dân.
Sáng nay thấy nhổ biển báo phân làn rùi, chắc sẽ cắm lại bảng mới thui.
Không không một ngày tốn mấy tên XXX ra đứng đó chia làn và mấy tên TNXP áo xanh nữa, quá phi lý.
Có một chi tiết mà ít Bác nào để ý:
Em ở khu đó từ 2007 đến giờ, chưa có 1 vụ tai bạn nào giữa 4B và 2B do 2B chạy vào lane 4B vào giờ cao điểm cả.
Thời điểm 2007 người ta đã phải chạy 2B vào lane 4B rùi, giờ 5 năm sau, lượng xe máy càng đông hơn mấy ông GTCC lại cấm, đúng là xứ Vịt, thích cấm là cấm, đếch có cái gọi là nghiên cứu nào. Potay.com
Lãng phí khủng khiếp, mấy chục tỉ / 1km dải phân cách đó mấy bác. Mấy ông củ chuối này tại sao ko dùng dải phân cách tạm, sau đó xem giao thông thế nào rồi lắp cứng có chết ma nào đâu, Chắc làm cách đó ko có tiền Com hay sao ấy, chứ đầu óc toàn có học ko sao mà dốt thế?