<span style=""color: #000000;"">Chính xác. Bạn mới chạy mà ra Xa Lộ thì ôm con lươn mà chạy là đúng rồi vì khi đó Bạn sẽ ko bị Xỉa lái, khi đó con lươn giống như cây thước kẻ cho bạn 1 đường thẳng để bạn ko bị....... vài dòng chia sẽ</span>MaiHanh nói:Nhân mấy ngày tết đường Xì Gòn vắng vẻ em mang xe nhà ra chạy thử, <span style=""color: #ff0000;"">chứ 1 tháng nay ngồi ngó cái bằng</span> không hà[:O]. Do sợ nên em ôm con lươn miết, với suy nghĩ dù sao cũng an toàn 1 bên. Nhưng về nhà thì mọi người nói ôm con lươn nguy hiểm, dễ tông vào con lươn vì con lươn luôn thay đổi hình dạng. Giờ em đang rối không biết là nên ôm hay không ôm con lươn. Các Bác tư vấn giùm, Xin đa tạ.
Tối nay vừa cầm lái từ VT về kẹt xe khúc Nhơn Trạch gần 1h, đi xa về mệt may là giữ khoảng cách với con lươn vậy mà vẫn có lúc trời tối quá đến sát con lươn lúc nào không hay. Nếu bác đi buổi tối nhiều thì nên cẩn thận đừng ôm sát con lươn quá nhiều lúc khó quan sát, tay lái xử lý không kịp rất nguy hiểm.
anh_sai_lam nói:bác đi mà nhìn con lươn hoài....1 hồi phê phê thấy nó cứ đều đều ...đều đều....là căng à.....mắt sẽ bị căng cứng..dễ bị hút vào con lươn đấy..
Gặp con lươn có sơn vạch trắng đỏ lại càng khó chịu .... giống đoạn từ miền Tây về hình như chuẩn bị lên cầu Mỹ Thuận thì phải, gặp bên phải có nắng chói phản chiếu rất khó chịu ...
Thông thường mới lái hay ôm lươn, nhưng khi lái lả lướt rồi thì xọc ra xọc vô lia lịa, chẻ như chẻ củi vậy...
phantan nói:Rồi chong...Không nên bác ạ...vì biên phải 2B lấn tràn lan.halogen nói:đi đường trường thì bám vạch bên phải
Đương trương vắng xe, ban ngày bám vạch giữa, có xe ngược dạt vào trong. Bám biên phải là khi chạy đêm.
Hồi mới biết chạy 4B em cũng hay bám con lươn, mém xúc nó mấy lần. Sau đó tầm 6 tháng thì cứ như bác @phantan nói mà phi
Chủ thớt chắc là mợ.
Việc ôm con lươn mà chạy thì hoàn toàn không nên, nhưng với lái mới thì tạm chấp nhận được. Ngồi trên ghế lái thì mắt phải nhìn xa 1 chút và canh chạy ở giữa làn mình đang chạy. Thỉnh thoảng liếc mắt qua 2 bên (tại các giao lộ), nhìn vào kính lái để nắm tình hình xung quanh mà phán đoán cho tốt.
Chủ thớt chạy chưa quen thì ra thuê xe tập lái, có tài xế ngồi kế bên, chạy ngoài đường sẽ quen thôi. Lái chưa cứng ra đường nguy hiểm lắm. Lỡ xảy ra tai nạn thì người gây ra tai nạn cũng mệt mà người bị nạn cũng khổ.
Việc ôm con lươn mà chạy thì hoàn toàn không nên, nhưng với lái mới thì tạm chấp nhận được. Ngồi trên ghế lái thì mắt phải nhìn xa 1 chút và canh chạy ở giữa làn mình đang chạy. Thỉnh thoảng liếc mắt qua 2 bên (tại các giao lộ), nhìn vào kính lái để nắm tình hình xung quanh mà phán đoán cho tốt.
Chủ thớt chạy chưa quen thì ra thuê xe tập lái, có tài xế ngồi kế bên, chạy ngoài đường sẽ quen thôi. Lái chưa cứng ra đường nguy hiểm lắm. Lỡ xảy ra tai nạn thì người gây ra tai nạn cũng mệt mà người bị nạn cũng khổ.
Chuẩn. Đường sá Việt rất đặc trưng, trong phố bên lươn bao nhiêu cát bẩn, đinh thép vụn...được dạt vô đó. Lề thì cống rãnh, nắp cống ra đi> Sụp. Đường trường thì củ chuối hơn từ trại gà chuyển sang vườn quốc gia> Ổ voi. Tệ hơn là đường vừa làm xong..khủng long tiền sử đã tạm trú.HOTWHEEL nói:Ôm con luơn rất dễ ăn đinh. Mấy bác chém gió quá đê......... Nhưng dù gì, ai xin vượt trái, bác chủ cũng nên nhường chứ nhỉ !!!