Bác sales sàn nào vậy? Nghe bài này quen quen, bác quên bài hay cố ý ko nói, để em tiếp lời cho bác, sân bay Lt 5000 ha, trong đó phần lõi dùng để cất hạ cánh, nhà ga, chỗ đậu là 2000 ha, còn lại là đất dịch vụ nhằm phục vụ sân bay, cái từ dịch vụ ở đây nó chung chung nên có thể ntn cũng đc, có thể hiểu là 3000 ha dịch vụ này là khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại v.v... phục vụ chi sân bay, vì nếu làm cái sân bay mới theo chuẩn thì chắc chắn mấy cái này sẽ có, ko có rớt ra ngoài cho mấy ông lượm đâu, mà nếu ở đây có đủ thì ai mà dại gì đi vào sân bay ghé mấy cái nhà xung quanh gần cổng mua sắm, ăn uống v.v.. làm gì rồi leo lên xe đi vào sân bay. Bác qua Hk đi, sân bay đó chưa đc 5000 ha mà trong đó đầy đủ, mua sắm ăn uống ko thiếu gì, từ bên ngoài cho đến khu check in cách ly đầy đủ, mấy hầm luôn, chỉ sợ lúc lên máy bay ko còn tiền đi taxi về nhà. Trong 3000 ha đất dịch vụ mà chỉ cần lấy 30 ha làm trung tâm thương mại, khách sạn, ăn chơi nhảy nhót thôi cũng ngập mặt, sợ ko có tiền để chơi lun chứ nói gì mà ra ngoài sân bay. Thứ bảy cn nguoi ta đi cao toc LT DG chủ yếu là đi long khánh, vũng tàu, phan thiết, đi du lịch ngta cao tốc cho nhanh, ai mà muốn đi quốc lộ đâu. LT chậm vì ngân sách hết tiền thôi, có j lạ đâu, vừa rồi thông tin 19k tỏi nâng cấp TSN lên 45 triệu hành khách, tức là LT còn xa lắm. Vì LT thiết kế 100 triệu hành khách với 4 đương cất và hạ cánh, giao đoạn 1 là 2 đường vời 50 triệu, giờ TSN nâng cấp lên xấp xỉ 45 triệu chỉ 19k tỏi, cái nào rẻ hơn, mà tiền thì chắc chắn ko có để xây LT nên mới chọn p/a nâng cấp