Hiện em đang gở 1con Acura. 1 chìa mở được cửa bằng chìa cơ remot bấm nhá đèn mà không clock hay mở được cửa lại bấm đề từ xa khi được khi không. Chìa kia thì mở được cửa bằng remot mà chìa cơ thua lại đề không đượcl . Cả 2 thằng phải đi chung và dể bị khóa cửa khi quên chìa trong xe . Hiện tại em đang dấu chìa cơ của nó bên ngoài phòng hậu họaNhà e cũng 2 xe, cũng có 1 con fadil E thấy độ start / stop hay hơn để chìa cơ, nhất là quả k phải rút chìa ra cắm cắm, vặn vặn, trời nóng đề nổ từ xa cũng tiện. Trước e cũng lắp bộ smartkey cho con fadil vì e quen kiểu đi xa xe tự lock cửa, lại gần tự mở của 2 con xe cũ, đi fadil toàn quên khóa cửa Tuy nhiên bộ smartkey lắp đắt, vừa hoạt động k ổn định, pin thì nhanh hết nên sau e thanh lý, lắp bộ start / stop thôi, vẫn dùng chìa zin của xe, vừa rẻ, vừa ổn định, pin 2, 3 năm rồi chưa thấy hết.
- Tags
- độ xe
Do đó có nhiều khuynh hướng. và dỉ nhiên tuỳ hiệu tuỳ giá tiềnCó cái nhấn thứ 2 tới thứ 3 nó mới ăn . Muốn tắt máy phải đạp phanh ,nhấn vô nó tắt rồi tự khởi động lại luôn .Đơn giản khi thay bơm trợ lực lái là thấy phiền rồi ,đề lên nổ quay vòng tua cao,tới chừng tắt được có khi cái bơm nó bào banh xác vì thiếu dầu rồi . Cắt khoét ,keo ,mài dấu . Rồi không khóa cổ . . . .Nói chung thấy Starstop 10 xe thì phiền 3-4 xe là thấy ngán. Chìa chip pin cùi bắp ,thích nhận nào nhận ,thích hết pin lúc nào hết . Không phải tự nhiên cái phôi Smartkey zin chính hãng giá nó 3tr-5tr 1 cái đâu. Hãng nó đâu có ngu mà bán mắc mất uy tín ,đồ chất lượng phải vậy .
Mua xe cùi độ thành xe sang, ai có mình cũng có .. (mục đính và nhu cầu)
Mua xe sao giử vậy, chẳn độ chế . có sao giử vậy, cao lắm là cắm tẫu chia nguồn
Mua xe, nhưng theo ý mình, chính hãng, bỏ lấy tuỳ theo mình ...
Độ chế theo nhu cầu (radar va chạm, camera lùi) khác với độ chế theo phonng trào (start/stop, CC, SL)
Vậy các bác theo khuynh hướng gì .
Là độ riêng hay chính hãng, nếu độ riêng thì ...Hiện em đang gở 1con Acura. 1 chìa mở được cửa bằng chìa cơ remot bấm nhá đèn mà không clock hay mở được cửa lại bấm đề từ xa khi được khi không. Chìa kia thì mở được cửa bằng remot mà chìa cơ thua lại đề không đượcl . Cả 2 thằng phải đi chung và dể bị khóa cửa khi quên chìa trong xe . Hiện tại em đang dấu chìa cơ của nó bên ngoài phòng hậu họa
Còn chính hãng thì cứ lấy máy chuyên dụng và thêm chià khác (hình như 8 chìa)
Em phải gặp bác để
- chẩn bịnh bốc thuốc -> em Osin
- trị bệnh, bán thuốc bác Phong
Vậy chìa gin 1 củ em lấy củ rười cho tiền codage ..Thì em mới nói là phôi cùi bắp , phôi tàu nó vậy . Em đang làm con Mercedes mấy cha cài chìa sơ cua . Kêu làm phôi zin đi ,làm phôi bậy bạ chưa gì hết Pin ,có khi đề không nổ . Đổ thừa do hộp Body . Hên có chìa sơ cua với lại em đâu phải gà ,dân trong nghề chia sẻ miếng ăn nó còn vậy huống gì anh em chả biết gì đi sửa xe .
Còn đồ tàu ...tự bác làm nha một là chạy, hai là không chạy, ba là ...mất cha chiếc xe
Còn thứ tư là nguyên mầu, đúng hãng đúng chìa, an tâm .. không dính 3 chuyện trên
Tức là cái phôi chìa mới nó có gì không ổn định bằng chìa nguyên bản hả bác.Chìa đẹp chỉ đẹp thôi chứ ổn định k bằng zin dc. nếu còn zin thì mua ốp ngoài gắn vào là cool ngầu lòi.
Cái BMW đời trước chìa mai rùa, đời sau chìa chiếc lá.
Thấy có mấy đứa hay đổi phôi chiếc lá đó cho chìa đời trước của nó lắm.
Cứ theo nguyên tắc của hảng sản xuất. nếu như bác chế độ, bắt buộc phải biết sâu của nó về hệ thống bảo vệ xe qua chìa ..Tức là cái phôi chìa mới nó có gì không ổn định bằng chìa nguyên bản hả bác.
Cái BMW đời trước chìa mai rùa, đời sau chìa chiếc lá.
Thấy có mấy đứa hay đổi phôi chiếc lá đó cho chìa đời trước của nó lắm.
Bác từng thử vào xe, để chìa vào ổ công tắc, để nất 1, thấy đèn cháy, nhưng đề không chạy hay nổ máy chưa giá thành để làm cái đó thật sự không rẽ đâu nha ... Nhất là hàng tàu noname (kh nói đến hàng lậu của chúng, sx bán thêm ra)
Đúng rồi, có bố còn 2 nấc nữa.Cứ theo nguyên tắc của hảng sản xuất. nếu như bác chế độ, bắt buộc phải biết sâu của nó về hệ thống bảo vệ xe qua chìa ..
Bác từng thử vào xe, để chìa vào ổ công tắc, để nất 1, thấy đèn cháy, nhưng đề không chạy hay nổ máy chưa giá thành để làm cái đó thật sự không rẽ đâu nha ... Nhất là hàng tàu noname (kh nói đến hàng lậu của chúng, sx bán thêm ra)
Nấc 1 đèn cháy nhưng kim xăng không lên, nấc 2 đèn cháy xăng lên màn hình mở nhưng chưa nổ.
Giờ mới biết công tình làm mấy cái này khó.
Hỏi em rồi em hỏi ai . Thằng nào đẻ giờ em nuôi nèLà độ riêng hay chính hãng, nếu độ riêng thì ...
Còn chính hãng thì cứ lấy máy chuyên dụng và thêm chià khác (hình như 8 chìa)
Em phải gặp bác để
- chẩn bịnh bốc thuốc -> em Osin
- trị bệnh, bán thuốc bác Phong
Chuyện này rất ư là bình thường bác, vì thường người thích độ thì không nên hỏi vì sao, rất nhiên độ cả cho đời xe chưa từng có start stop!Thà khi mua đặt nó làm luôn, chứ chìa cơ tự nhiên độ thành startstop là vô lý.
Và khi có vấn đề thì ôi thôi lòi ra đủ thứ hếtChuyện này rất ư là bình thường bác, vì thường người thích độ thì không nên hỏi vì sao, rất nhiên độ cả cho đời xe chưa từng có start stop!
bệnh đầu tiên : không biết chìa khoá
có thể bị mất và họ điều khiển xe của mình
Và khi đó tiền sửa sẽ gấp bội so với đề máy cơ thông thường (so với mòn than, lò so yếu) và phải làm lại chìa (chống trộm)
Theo tôi nghĩ là cái đề chế độ nầy họ sẽ tháo mất phần chống trộm để dê dàng thao tác.