AT mà có chế độ Sport và gẩy số trên volang chạy cũng hay lắm bác. Nhàn nhã thì cứ D mà chạy, thik cảm giác làm chủ hộp số thì qua Sport.
Nhiều người cứ đổ lỗi AT dễ gây tai nạn, dễ nhầm ga, thắng nhưng mà cái xe nó chả có lỗi gì, do người điều khiển hết cả. Nếu tính tổng số tai nạn thì chắc chắn MT chiếm nhiều hơn AT (xe tải, taxi, bus, xe khách.,,, chắc chắn là MT rùi), như vậy thì MT mới đung là dễ gây tai nạn chứ nhỉ???
Bác chủ thik AT thì cứ thử, chả lẽ cả đơi phải nhịn, ko biết cái mùi AT nó thế nào.chạy AT chỉ xử lý ga và thăng là chủ yếu, còn đạp nhầm thì do tài xế, đưng đổ lỗi cho cái xe tội nghiệp.
Nhiều người cứ đổ lỗi AT dễ gây tai nạn, dễ nhầm ga, thắng nhưng mà cái xe nó chả có lỗi gì, do người điều khiển hết cả. Nếu tính tổng số tai nạn thì chắc chắn MT chiếm nhiều hơn AT (xe tải, taxi, bus, xe khách.,,, chắc chắn là MT rùi), như vậy thì MT mới đung là dễ gây tai nạn chứ nhỉ???
Bác chủ thik AT thì cứ thử, chả lẽ cả đơi phải nhịn, ko biết cái mùi AT nó thế nào.chạy AT chỉ xử lý ga và thăng là chủ yếu, còn đạp nhầm thì do tài xế, đưng đổ lỗi cho cái xe tội nghiệp.
Nếu bác muốn đổi thì cứ đổi, trên đây 9 người 10 ý. Riêng em vẫn thích AT hơn
bác vào đây đọc nè:
http://www.otosaigon.com/threads/faq-em-dang-luong-lu-hop-so-at-va-mt.6791539/
chạy xe AT thì éo có nẹt Pô Được
http://www.otosaigon.com/threads/faq-em-dang-luong-lu-hop-so-at-va-mt.6791539/
chạy xe AT thì éo có nẹt Pô Được
Chỉnh sửa cuối:
tôi lái tốt cả 2 loại nên tôi nêu cảm nhận của mình thế này:
1/ anh nào không thích phải suy nghĩ nhiều, không thích phải mỏi cái chân trái khi bị kẹt xe thì cứ AT mà phan. Đừng nói AT thụ động mà là các anh không biết sử dụng AT cho đúng cách
2/ Anh nào thích cảm giác tự do, cảm giác xe lướt đi khi âm côn thì cứ MT mà phan.
1/ anh nào không thích phải suy nghĩ nhiều, không thích phải mỏi cái chân trái khi bị kẹt xe thì cứ AT mà phan. Đừng nói AT thụ động mà là các anh không biết sử dụng AT cho đúng cách
2/ Anh nào thích cảm giác tự do, cảm giác xe lướt đi khi âm côn thì cứ MT mà phan.
theo em bác chủ thuê AT , chạy 3 ngày mỗi ngày chạy 1 tiếng cho 3 loại AT khác nhau nhé...sau 3 ngày bác chủ biết phải đi loại nào........lúc trước chuẩn bị mua xe em lăn tăn vụ này hoài, ngồi đâu cũng AT hay MT rồi MT hay AT chán lắm......nhưng sau 3 ngày chạy xong, em đi mua xe luôn
..
Nếu tính tổng số tai nạn thì chắc chắn MT chiếm nhiều hơn AT (xe tải, taxi, bus, xe khách.,,, chắc chắn là MT rùi), như vậy thì MT mới đung là dễ gây tai nạn chứ nhỉ???.....
Bac nay so sanh hay qua. Xe tai, xe khach o VN... co AT dau ma so sanh.
Suy nghĩ trẻ trâu gì đâu, hợ hợ hợ...bác vào đây đọc nè:
http://www.otosaigon.com/threads/faq-em-dang-luong-lu-hop-so-at-va-mt.6791539/
chạy xe AT thì éo có nẹt Pô Được
Ở vn thì không biết chứ ở nước ngoài mua xe số tay option ít hơn so với xe số tự động, ngoai trừ 1 số dòng xe thể thao và bán lại cũng mất giá hơn do số tự động chuộng hơn.Đó là ở Mỹ còn châu Âu lai xài số tay nhiều.Mỗi thi trường nhu cầu mỗi khác