bác chưa đi AT bao giờ đúng ko? Bác chuyển số sang N, nẹt pô tẹt ga luôn nháchạy xe AT thì éo có nẹt Pô Được
Em cũng lái tốt cả 2 loại nên em cũng có phản biện ý 2 của bác thế này: đi AT chuyển số về N, xe lướt ko khác gì âm côn của MTtôi lái tốt cả 2 loại nên tôi nêu cảm nhận của mình thế này:
1/...
2/ Anh nào thích cảm giác tự do, cảm giác xe lướt đi khi âm côn thì cứ MT mà phan.
Ở Mỹ thì 80% thích MT, nhưng ở Châu Âu thì ngược lại nha Bác, MT hay AT thì cũng vậy do mình điều khiển cẩn thận là trên hết. Em lái MT hơn 20 năm mới đoi AT cuối năm 2012 cảm nhận xe loại nào cũng vậy tất cả đeu do mình điều khiển. Đa phần các Bác đi AT gây tai nạn theo kết luận điều tra đa phan nguyên nhân do uống rượu bia nên không kiểm soát được hoặc do Mợ lái khi gặp tình huống nguy hiểm không bình tỉnh nên xử lý kém nên đap nhằm chân ga chưa kể do giày dép của mợ cũng là một trong những nguyên nhân ( như Bác nào nêu ở trên chạy xe đạp chân không để có cảm giác an toàn ).Em không thích AT mấy vì nó thụ động.. Khả năng tai nạn cũng cao .. MT lỡ đạp nhầm chân ga thì cứ giậm chân côn là xong nó rống như bò chứ không ta nạn .. Mà hôm bữa em đọc dc bài khảo sát ở mẽo 80% đàn ông thích lái MT .. Nó lịch lãm và điêu nghệ.. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó nên ngày AT thấy ra càng nhiều
Em không thích AT mấy vì nó thụ động.. Khả năng tai nạn cũng cao .. MT lỡ đạp nhầm chân ga thì cứ giậm chân côn là xong nó rống như bò chứ không ta nạn .. Mà hôm bữa em đọc dc bài khảo sát ở mẽo 80% đàn ông thích lái MT .. Nó lịch lãm và điêu nghệ.. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó nên ngày AT thấy ra càng nhiều
Hộp số tự động và bán tự động là sự phát triển tất yếu
Tài xế chuyên nghiệp không phải chỉ nằm ở chỗ chuyển số. Những chiếc mclaren, ferrari, porsche... Tham gia gt đều là không phải MTAT: xu hướng chung của cả thế giới. Đơn giản công việc lái xe.
MT: dành cho những người xem mình là tài xế chuyên nghiệp.
Anh xem mình thuộc dạng nào thì gia nhập.
P/s: mình lái AT.
Vấn đề ở chỗ bác chủ có thích đổi hay không. So sánh 2 thằng này tới tết ko hết bác ạ. Bác đổi qua AT rùi tham gia tiếp topic : về N khi dừng đèn đỏ, cũng đang dài bất tận, rất là vui.
Em chạy cả MT và AT, mỗi loại đều có cái hay của nó, nhưng em thích AT hơn. Giờ thỉnh thoảng lên chạy MT em vẫn dùng chân trần để đạp côn, vì để chân trần đạp côn em cảm nhận được độ bắt nhả của ly hợp...em thích thế!!!