Các bác coi phim "Người Vận Chuyển" phiên bản truyền hình của Anh Quốc mới thấy số tay lợi hại như thế nào, trong phim đó nhân vật chính lái chiếc Audi A8 số tay chạy siêu phàm luôn...!!!
Cơ mà AT khi chết máy hoặc hết bình thì kô làm như thế lày đc các bác nhểy:
Có điều kiện cứ đổi qua AT bác chủ. Còn bác nào nói AT ,không an toàn hay AT chạy không sướng hay vvvvvvvv.........thì bác đó chưa chạy AT.
Chạy MT chiếc giầy bên trái nhanh hư, nhăn nhúm hơn bên phải. Mất công mua giầy phải lựa chọn loại phù hợp, không như AT giầy nào chạy cũng ok hết.
Từ khi tập xe tạo cho mình thói quen, buông chân ga là chuyển qua chân thắng liền, kể cả bình thường chạy MT cũng vậy. Đi AT không lo nhầm chưn ga thành thắng.
Sài Gòn giờ tan sở kẹt xe, chạy MT về nhà chân mỏi, đôi giầy nhìn như không phải của mình.
P/S: Em chọn mua xe AT vì lý do không làm hư giầy
Từ khi tập xe tạo cho mình thói quen, buông chân ga là chuyển qua chân thắng liền, kể cả bình thường chạy MT cũng vậy. Đi AT không lo nhầm chưn ga thành thắng.
Sài Gòn giờ tan sở kẹt xe, chạy MT về nhà chân mỏi, đôi giầy nhìn như không phải của mình.
P/S: Em chọn mua xe AT vì lý do không làm hư giầy
Thiệt là nể nội công của thầy bác. 1 năm mà vẫn chân trần đạp côn đạp ga. Đổi qua AT đi bác, vẫn chân trần gác tap lô, chân kia nhấn ga..thế mới nể.
Chạy xe ghẻ or chăm sóc xe kém mới lo chiện này…..Xe tốt + bảo dưỡng đầy đủ khả năng này cực thấp!!!! Mà xe MT hiện đại cạn bình cũng éo nổ được, ở đó mà đẩy!!!! Hía hía….Cơ mà AT khi chết máy hoặc hết bình thì kô làm như thế lày đc các bác nhểy:
Chỉnh sửa cuối:
Em trình kém, cho đến giờ coi như éo biết chạy MT, và cũng không có ý định chạy MT….kekeke….
bữa nào tập MT rủ em tập chung với. Người nhà e toàn AT, muốn mượn chiếc MT rượt cho quen chân cũng ko có.