Cái gù đó thường là biểu hiện của xe dẫn động cầu sau đó bác ạ. Bù lại bác sẽ thấy những lợi thế của xe dẫn động cầu sau so với dẫn động cầu trước (tất nhiên cũng có nhược điểm).Mer C ghế sau mà ngồi giữa phải dạng 2 chân 2 bên cực khó chịu. Làm cái gù ở giữa chi cao quá, không biết dòng khác có vậy không em chưa được ngồi.
Cảm giác khác thì thua chứ cảm giác ngồi ghế sau thì M6 hơn đứt.
- Tags
- c200
Đang có mazda 2.5 đen 2015! Bác có bồ kết ko?
Cám ơn bác em chỉ đủ tiền để bồ kết 2005 đổ lại thôi ạ
đi m6 tiếp đi , lên C làm chi cho chật chội mà cũng khác mấy đâu , lên đc E thì lên ko thì e nghĩ ko nên
Sorry bác, nếu bác đổi Mer thì pm cho e cái giá M6 nhé, e thì đang thik e nó mà k đủ xèng mua xe mới. Tks bác
Nếu hết bảo hiểm thì bác mua tiếp chứ sao phải lăn tăn z. Bác dự trù tiền nuôi xe khoảng 50-70tr/năm thì nên mua bảo hiểm tiếp tục mà bác vẩn còn dư vài chục triệu để đổ xăng vi vu.E nghĩ còn BH thì mình bảo trì sửa chữa ttong hãng. Khi hết BH thì mình mang ra gara chuyên mer sẽ lành hơn chứ bác. Dù sao e cũng thanks bác ạ
em nghĩ Bác nên chạy tiếp Mazda 6, vì M6 thuộc phân khúc D, lại được nhập trực tiếp từ Nhật nên độ an toàn, option, khung gầm, tính năng cũng tạm ổn so với xe của Đức ở phân khúc C.
Mer C 200 tuy là xe sang nhưng cũng nằm ở phân khúc C (nội thất ko thoải mái bằng, nhất là hàng ghế sau, dáng xe ko trường bằng nên thấy ngắn ngắn..), nếu ráng lên được E thì hãy đổi,..
Chi phí bảo dưỡng C cũng nhẹ nhàng, đúng định kỳ là xe sẽ nhắc mình đi bảo đưỡng,..cứ làm đúng lịch của hãng cài đặt, thỉnh thoảng xe có báo lỗi thì vào hãng chỉnh lại xíu là Ok vi vu vài năm nếu là xe mới (8.000 -10.000 km bảo dưỡng 1 lần, 2 lần thay dầu/nhớt là thì thay lọc nhớt, tổng chi phí tầm 4 chai), tuy vậy nếu Bác vẫn còn lăn tăn vụ chi phí này thì giữ lại M6 cho nhẹ đầu, tập trung kiếm tiền cuối năm làm con E 2016 luôn, Form E 2016 mới rất đẹp, hộp số 9 cấp cho thỏa mãn chí tang bồng! (cuối năm các hãng xe hay có khuyến mãi hấp dẫn)
Chúc Bác chủ nhanh gia nhập Hội nhà Mer.
Mer C 200 tuy là xe sang nhưng cũng nằm ở phân khúc C (nội thất ko thoải mái bằng, nhất là hàng ghế sau, dáng xe ko trường bằng nên thấy ngắn ngắn..), nếu ráng lên được E thì hãy đổi,..
Chi phí bảo dưỡng C cũng nhẹ nhàng, đúng định kỳ là xe sẽ nhắc mình đi bảo đưỡng,..cứ làm đúng lịch của hãng cài đặt, thỉnh thoảng xe có báo lỗi thì vào hãng chỉnh lại xíu là Ok vi vu vài năm nếu là xe mới (8.000 -10.000 km bảo dưỡng 1 lần, 2 lần thay dầu/nhớt là thì thay lọc nhớt, tổng chi phí tầm 4 chai), tuy vậy nếu Bác vẫn còn lăn tăn vụ chi phí này thì giữ lại M6 cho nhẹ đầu, tập trung kiếm tiền cuối năm làm con E 2016 luôn, Form E 2016 mới rất đẹp, hộp số 9 cấp cho thỏa mãn chí tang bồng! (cuối năm các hãng xe hay có khuyến mãi hấp dẫn)
Chúc Bác chủ nhanh gia nhập Hội nhà Mer.
Chỉnh sửa cuối:
Cái gù lên đó m6 có mà bác . M3 cũng vậy ghét nhất cái này hàng ghế sau mazda đã chật lại thêm cái đóCái gù đó thường là biểu hiện của xe dẫn động cầu sau đó bác ạ. Bù lại bác sẽ thấy những lợi thế của xe dẫn động cầu sau so với dẫn động cầu trước (tất nhiên cũng có nhược điểm).
sau 6000 km sử dụng C200 2015, các lỗi phát sinh :
1. lỗi cửa kêu ( đã fix 1 lần giờ lại tiếp tục bị, cuối tuần này ra bảo dưỡng lần đầu em sẽ báo thợ )
2. lỗi màn hình. cái này em không bị
3. xe chạy qua đường k bằng phẳng là bị shock, tưng. theo sale là do bánh run-flat có thép bên trong nên đi đường xấu bị.
4. tiếng rẹt rẹt trong xe sau khi đề máy dc 4,5 phút, kỹ thuật bảo do xài nút khởi động nên kêu, sau 10p thì k thấy kêu nữa.
còn ngoài ra thì mình hài lòng, chưa có phát sinh gì, đã làm chuyến đip phan thiết về, chỉ bực cái dá kiếng 3M rồi mà kiếng lái nó nóng quá, các bác ở đây ai xài v-kool V75 được k em đi thay luôn.
1. lỗi cửa kêu ( đã fix 1 lần giờ lại tiếp tục bị, cuối tuần này ra bảo dưỡng lần đầu em sẽ báo thợ )
2. lỗi màn hình. cái này em không bị
3. xe chạy qua đường k bằng phẳng là bị shock, tưng. theo sale là do bánh run-flat có thép bên trong nên đi đường xấu bị.
4. tiếng rẹt rẹt trong xe sau khi đề máy dc 4,5 phút, kỹ thuật bảo do xài nút khởi động nên kêu, sau 10p thì k thấy kêu nữa.
còn ngoài ra thì mình hài lòng, chưa có phát sinh gì, đã làm chuyến đip phan thiết về, chỉ bực cái dá kiếng 3M rồi mà kiếng lái nó nóng quá, các bác ở đây ai xài v-kool V75 được k em đi thay luôn.
Sau 3000km đầu, hiện tại e chưa thấy lỗi nào xảy ra như các bác ở trên đã nói ngoài việc đúng như bác nói là khi chuyển số R về D hoặc P xe có hơi giật giật.nhà e trong hẻm nhỏ nên mỗi lần de ra vào hơi khó,cứ phải vào số chậm chậm nên thấy rõ điều này,nhưng ra đường rồi thì chuyển số nhẹ nhàng hơn ko còn giật nữa