Chia buồn với bác XEDAP nhưng bác cố nhớ lại xem khả năng bác chuyển làn hơi trễ có thể cán vạch liền rồi, thứ nữa là ý kiến bác chỉ viết ngắn gọn là " không vi phạm " thì cũng khó cãi vì " án tại hồ sơ " , tùy bác thôi nhưng trong tình huống này nếu là em thì không cãi được tại chỗ thì nhịn luôn cho lành, ra BB rồi cãi mệt lắm.
Em hay đi đoạn này em nghĩ Bác xedap khi phát hiện ra bảng báo làn ngoài cùng là làn rẽ trái và xi nhan để vào làn giữa nhưng không vào được - do xe ở làn này rất đông . lúc vào được thì đã đến cột đèn xanh -đỏ nên *** bắt lỗi đi sai làn là đúng rồi . Thôi chịu khó đóng góp vào ngân sách bác ah.
Riêng em khi chạy qua đoạn này , đến giao lộ Tây thạnh và Trường chinh là lo vào làn giữa rồi .
Riêng em khi chạy qua đoạn này , đến giao lộ Tây thạnh và Trường chinh là lo vào làn giữa rồi .
koonjang nói:Em không nhớ rõ lắm là ngã tư này có đèn rẻ trái không nhỉ. Nếu không có đèn rẻ trái và đang là đèn xanh thì bác xe đạp đúng 100%, cãi tới cùng đi bác.
Qua câu chuyện của bác chủ thớt và ý kiến của các bác, em thấy cách tốt nhất và an toàn nhất khi lưu thông trên các con đường, như đường đi Củ chi mà bác chủ thớt lâm nạn (tại giao lộ có ký hiệu rẽ trái, không được đi thẳng mà các bác gọi là'' bẫy'' của CA ), thậm chí cả những con đường không có ký hiệu rẽ trái, là khi gần đến giao lộ, các bác đá xinhan phải để "trộn làn" để đi thẳng cho nó "lành", qua giao lộ lại đá xinhan để trở lại làn trong cùng bên trái. Có thể các bảng hiệu của chúng ta thuộc loại " dở hơi", không khoa học, một dạng bẫy của CA, nhưng như trường hợp của bác chủ thớt, cãi không được,mất vui, thấy ấm ức mà không làm gì được,...thôi thì các bác cứ làm như em đề nghị vậy.
dadung nói:koonjang nói:Em không nhớ rõ lắm là ngã tư này có đèn rẻ trái không nhỉ. Nếu không có đèn rẻ trái và đang là đèn xanh thì bác xe đạp đúng 100%, cãi tới cùng đi bác.
Qua câu chuyện của bác chủ thớt và ý kiến của các bác, em thấy cách tốt nhất và an toàn nhất khi lưu thông trên các con đường, như đường đi Củ chi mà bác chủ thớt lâm nạn (tại giao lộ có ký hiệu rẽ trái, không được đi thẳng mà các bác gọi là'' bẫy'' của CA ), thậm chí cả những con đường không có ký hiệu rẽ trái, là khi gần đến giao lộ, các bác đá xinhan phải để "trộn làn" để đi thẳng cho nó "lành", qua giao lộ lại đá xinhan để trở lại làn trong cùng bên trái. Có thể các bảng hiệu của chúng ta thuộc loại " dở hơi", không khoa học, một dạng bẫy của CA, nhưng như trường hợp của bác chủ thớt, cãi không được,mất vui, thấy ấm ức mà không làm gì được,...thôi thì các bác cứ làm như em đề nghị vậy.
Lane giữa mà cấm du lịch là chết nhé
Mấy anh GT khu này ăn tạp lắm. Thường buổi sáng,6h-8h xe máy đông nghẹt chạy hết lane ôtô, otô chỉ còn cách nối đuôi 1 lane bám sát dải phân cách. Các anh thường cũng ko dám ăn vì cả đường tất cả sai luật hết.
Thế mà mấy hôm trước, em chạy bán tải, 2 anh cũng đuổi theo, bắt lỗi sai làn. Em bảo anh xem xe máy chạy thế kia bố bảo em cũng không dám chạy vào lane giữa. Anh ấy mới bảo "cho tiền cafe coi". Ờ thế thì em cho
Thế mà mấy hôm trước, em chạy bán tải, 2 anh cũng đuổi theo, bắt lỗi sai làn. Em bảo anh xem xe máy chạy thế kia bố bảo em cũng không dám chạy vào lane giữa. Anh ấy mới bảo "cho tiền cafe coi". Ờ thế thì em cho