Chiều nay em có công việc đi trên đoạn đường trên nên sẵn nhìn lại hiện trường và chụp hình lại luôn.
Theo như quan sát của em thì vạch vôi chia lane của đoạn đường trên toàn nét đứt chứ không có nét liền, Theo như em biết thì nếu như vạch nét đứt thì mình có thể chuyển lane nếu như có xi nhan đường,
Vậy theo như các bác thì em làm tới có khả năng thắng không?
Hiện trường em sẽ post sau các bác nhé.
Theo như quan sát của em thì vạch vôi chia lane của đoạn đường trên toàn nét đứt chứ không có nét liền, Theo như em biết thì nếu như vạch nét đứt thì mình có thể chuyển lane nếu như có xi nhan đường,
Vậy theo như các bác thì em làm tới có khả năng thắng không?
Hiện trường em sẽ post sau các bác nhé.
Xe dap nói:Chiều nay em có công việc đi trên đoạn đường trên nên sẵn nhìn lại hiện trường và chụp hình lại luôn.
Theo như quan sát của em thì vạch vôi chia lane của đoạn đường trên toàn nét đứt chứ không có nét liền, Theo như em biết thì nếu như vạch nét đứt thì mình có thể chuyển lane nếu như có xi nhan đường,
Vậy theo như các bác thì em làm tới có khả năng thắng không?
Hiện trường em sẽ post sau các bác nhé.
vẫn thắng nếu xxx tin vào lý. Làm gì có bằng chứng là bác cán vạch? Án tại hồ sơ bác ơi, đừng chấp nhận nếu không có bằng chứng.
Nói chung cần xem xét kỹ trước khi chơi lại xxx. Nếu nó chưa giữ giấy tờ gì thì cãi chày cãi cối được chứ nó giữ giấy rồi, mình có đúng cũng chết mệt với nó, trừ khi nhà bạn có người làm xếp chúng nó.
Bạn có chắc chắn mình đúng không? nếu chắc chắn bạn đã không ký biên bản. Bạn nên quay lại đó chụp lại toàn bộ biển báo, vạch chia đường, vạch mũi tên từ Ngã tư trước đó đến cái ngà tư mà bạn bị tóm rồi về phân tích nhé.
Tôi chia sẻ chút kinh nghiệm:
Thông thường các biển hiệu lệnh sẽ bắt đầu từ ngã ba, ngã tư và có hiệu lực tới ngã ba, ngã tư tiếp theo, vậy nên để chắc chắn mình đang đi đúng thì:
1. Ngay khi đi vào 1 ngã ba, ngã tư, hãy nhìn trên trời, dưới đất, bên tay phải hướng đi của mình xem xe mình được đi làn nào, có bị cấm không....
2. Sắp đến 1 ngã ba, ngã tư cách 100m là phải quan sát lại dưới đất, trên trời, bên tay phải xem mình được đi như thế nào? nếu cần chuyển làn, thì phải xi nhan và chuyển làn trước khi gặp vạch liền. Nếu trót bị vạch liền nó chặn không cho chuyển làn rồi thì cứ làn đó mà đi, khi nào hết vạch liền hẵng chuyển làn hay đổi hướng và tất nhiên là phải đổi hướng theo biển/vạch mũi tên chỉ dẫn rồi.
Ở HN có cái ngã tư Kim Mã - Núi trúc, ngày nào tôi đi qua cũng có vài chú 4B bị xích cổ vì:
Khi đi về hướng KS Deawo đoạn trước ngã tư này thì có 3 làn xe và không quy định làn nào của xe nào (trộn làn).
Gần đến Ngã tư thì làn ngoài cùng bên trái có vạch mũi tên chỉ dành cho xe rẽ trái. Đến đây bạn sẽ phải chuyển vào làn giữa, nếu đi thẳng, nếu không: bị xích.
Chuyển vào làn giữa rồi, nhưng quên không nhìn lên trên đầu, qua ngã tư rồi vẫn chạy làn giữa: bị xích. vì làn giữa chỉ dành cho xe 2b.
Còn nữa: Có cái ngã tư tương tự như vậy nhưng bên tay phải trước khi vào ngã tư có cái biển cấm 4b rẽ trái. Nhưng làn ngoài cùng bên trái vẫn có mũi tên rẽ trái. Chú nào trót dại đi vào làn đó, dù có rẽ trái hay không, hay chuyển làn đều bị xích. Lý do
Nếu rẽ trái: vi phạm biển cấm
Nếu đi thẳng: vi phạm hiệu lệnh (mũi tên), sai làn
Nếu chuyển làn: đè vạch liền
Lúc này chỉ còn cách làm toán thật nhanh, chọn ấy 1 lỗi vi phạm nộp nhẹ nhất mà vi phạm.
Bạn có chắc chắn mình đúng không? nếu chắc chắn bạn đã không ký biên bản. Bạn nên quay lại đó chụp lại toàn bộ biển báo, vạch chia đường, vạch mũi tên từ Ngã tư trước đó đến cái ngà tư mà bạn bị tóm rồi về phân tích nhé.
Tôi chia sẻ chút kinh nghiệm:
Thông thường các biển hiệu lệnh sẽ bắt đầu từ ngã ba, ngã tư và có hiệu lực tới ngã ba, ngã tư tiếp theo, vậy nên để chắc chắn mình đang đi đúng thì:
1. Ngay khi đi vào 1 ngã ba, ngã tư, hãy nhìn trên trời, dưới đất, bên tay phải hướng đi của mình xem xe mình được đi làn nào, có bị cấm không....
2. Sắp đến 1 ngã ba, ngã tư cách 100m là phải quan sát lại dưới đất, trên trời, bên tay phải xem mình được đi như thế nào? nếu cần chuyển làn, thì phải xi nhan và chuyển làn trước khi gặp vạch liền. Nếu trót bị vạch liền nó chặn không cho chuyển làn rồi thì cứ làn đó mà đi, khi nào hết vạch liền hẵng chuyển làn hay đổi hướng và tất nhiên là phải đổi hướng theo biển/vạch mũi tên chỉ dẫn rồi.
Ở HN có cái ngã tư Kim Mã - Núi trúc, ngày nào tôi đi qua cũng có vài chú 4B bị xích cổ vì:
Khi đi về hướng KS Deawo đoạn trước ngã tư này thì có 3 làn xe và không quy định làn nào của xe nào (trộn làn).
Gần đến Ngã tư thì làn ngoài cùng bên trái có vạch mũi tên chỉ dành cho xe rẽ trái. Đến đây bạn sẽ phải chuyển vào làn giữa, nếu đi thẳng, nếu không: bị xích.
Chuyển vào làn giữa rồi, nhưng quên không nhìn lên trên đầu, qua ngã tư rồi vẫn chạy làn giữa: bị xích. vì làn giữa chỉ dành cho xe 2b.
Còn nữa: Có cái ngã tư tương tự như vậy nhưng bên tay phải trước khi vào ngã tư có cái biển cấm 4b rẽ trái. Nhưng làn ngoài cùng bên trái vẫn có mũi tên rẽ trái. Chú nào trót dại đi vào làn đó, dù có rẽ trái hay không, hay chuyển làn đều bị xích. Lý do
Nếu rẽ trái: vi phạm biển cấm
Nếu đi thẳng: vi phạm hiệu lệnh (mũi tên), sai làn
Nếu chuyển làn: đè vạch liền
Lúc này chỉ còn cách làm toán thật nhanh, chọn ấy 1 lỗi vi phạm nộp nhẹ nhất mà vi phạm.