Hạng B2
15/3/10
233
0
0
51
Trên đường cộng hoà cũng vậy từ HHT=> ngã 4 TKTQ dù đèn xanh nếu như đi thẳng cũng phải vào lance giữa, xxx buổi tối hay đứng cách ngã4 khoảng 10m
 
Hạng B2
3/7/08
278
11
18
Chơi luôn đi Xe Đạp, ngoại trừ nội dung viết trong biên bản khiến Bác bất lợi thêm!

Theo Em thì chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả vì Xe Bác di chuyển liên tục, khi chuyển làn Bác cũng không cản trở luồng xe rẽ trái nên Bác cứ tranh luận thoải mái!

Anh Em OSer ủng hộ Bác Xe đạp mạnh nhé! Quan trọng nữa là chia sẻ ý kiến sau khi làm việc với mấy Sếp bên CSGT! Theo Em được biết thì mấy Sếp thường có ý kiến hợp lý và hợp tình hơn là đám đứng đường!
 
Hạng F
5/3/10
6.013
36.130
113
lucsi nói:
Mấy anh GT khu này ăn tạp lắm. Thường buổi sáng,6h-8h xe máy đông nghẹt chạy hết lane ôtô, otô chỉ còn cách nối đuôi 1 lane bám sát dải phân cách. Các anh thường cũng ko dám ăn vì cả đường tất cả sai luật hết.
Thế mà mấy hôm trước, em chạy bán tải, 2 anh cũng đuổi theo, bắt lỗi sai làn. Em bảo anh xem xe máy chạy thế kia bố bảo em cũng không dám chạy vào lane giữa. Anh ấy mới bảo "cho tiền cafe coi". Ờ thế thì em cho
24.gif
24.gif

thế thì anh này hèn quá :D, gặp em mà là xxx thì bác cứ phải gọi là để giấy tờ lại
 
Hạng D
4/5/10
1.745
41
48
67
cf2d.goodforum.net
Rút kinh nghiệm cùng anh em OS ,khi nào lỡ vào len có hướng dẫn cho làn quẹo trái,các bác không chuyển len phải kịp thời thì ôm cua trái luôn cho nó lành,sau đó đánh vòng trở lại đường cũ,chậm tý nhưng không tốn tiền cafe hay bb.Tôi đi đường lạ thường áp dụng cách này.
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
dadung nói:
koonjang nói:
Em không nhớ rõ lắm là ngã tư này có đèn rẻ trái không nhỉ. Nếu không có đèn rẻ trái và đang là đèn xanh thì bác xe đạp đúng 100%, cãi tới cùng đi bác.

Qua câu chuyện của bác chủ thớt và ý kiến của các bác, em thấy cách tốt nhất và an toàn nhất khi lưu thông trên các con đường, như đường đi Củ chi mà bác chủ thớt lâm nạn (tại giao lộ có ký hiệu rẽ trái, không được đi thẳng mà các bác gọi là'' bẫy'' của CA ), thậm chí cả những con đường không có ký hiệu rẽ trái, là khi gần đến giao lộ, các bác đá xinhan phải để "trộn làn" để đi thẳng cho nó "lành", qua giao lộ lại đá xinhan để trở lại làn trong cùng bên trái. Có thể các bảng hiệu của chúng ta thuộc loại " dở hơi", không khoa học, một dạng bẫy của CA, nhưng như trường hợp của bác chủ thớt, cãi không được,mất vui, thấy ấm ức mà không làm gì được,...thôi thì các bác cứ làm như em đề nghị vậy.

Bác làm vậy là XXX nó mừng lắm vì có người tự nguyện chui vào "bẫy" của nó: đi sai lane vì đó là lane của xe tải! Tui đã từng bị dính rồi đó...
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.924
113
40
Cảm ơn các bác đã an ủi và động viên.
Sáng 9/9 em lên chỗ Trần Huy Liệu để làm việc, Nói chung là trước khi đóng phạt thì cũng làm tới một phát, Còn chuyện đóng phạt hay không thì không quan trọng.
Nhà em cũng ở gần đọan đường này, CHiều nay rãnh rỗi, em lên chụp hình lại cái hiện trường đọan đường đó, Cộng thêm 2 cái biển báo để đem lên đồn nói chuyện cho dễ, chứ đang nói chuyện các đồng chí ấy bảo phải lên hiện trường thì lại phải mất thêm thời gian.
Thật ra, Bên chỗ Trần Huy Liệu , Ông già em có quen đồng chí H.B bên đó, nhưng thôi mấy chuyện này nhỏ mà nhờ vả cũng không đáng, Nói chung là mình cứ làm dân đen để nói chuyện cho dễ.
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Chuotdong nói:
Cái vụ mũi tên rẽ trái hầu như đại lộ nào cũng có vạch kẻ mũi tên khi sắp tới ngã ba,ngã tư..và như bác xedap bị thì lỗi này đúng là trừu tượng quá(ko rõ ràng tí nào cả,50-50 tùy thuộc buồn dzui của xxx ),ngoại trừ tới ngã ba-tư đèn đỏ mình dừng ngay lance ngoài có mũi tên sau đó lưu thông thẳng, xxx thổi mình thì quá rõ ràng.Theo e khi lưu thông trên đường mà có nhiều vạch kẻ phân làn đường(ô tô được 2-3 lance) khi sắp đến ngã ba-tư thì chuyển vào lance trong từ xa cho lành.
Nếu phải đóng phạt(mặc dù bác xedap lưu thông đúng),bác cũng nêu ý kiến,mỗi người chúng ta 1 chút( ae OS cũng bị vụ này nhiều rồi)hy vọng mấy bác GTCC ở trên cao thấy mà điều chỉnh cho dân dc nhờ.
Em cũng hay áp dụng vụ này, tất nhiên phải coi trước là xe con có chạy được 2 lane kg?
Còn nếu các bác nói mấy ngã 4 trên khúc Trường chinh này là bẫy thì em không đồng ý vì từ xa đã thấy đèn xanh đỏ lệch pha rất rõ ràng, cái này đỏ thì cái kia mới xanh cộng thêm dưới đường có mũi tên rẽ trái.
Sau đây em xin nêu những ngã 4 mà theo em mới thực sự là bẫy theo đúng nghĩa của nó chứ kg phải trong ngoặc kép :
1- Trên đường từ ngã tư Bình phước lên TDM có ít nhất 2 ngã 4 mà đèn xanh chỉ cho rẽ trái , còn vạch vôi dưới đường thì vừa cho rẽ trái vừa cho đi thẳng, tuy nhiên em chưa thấy đầy tớ đứng đây bao giờ.

2-Ngã tư Cộng hòa & HH Thám hướng từ REE > Lăng Cha cả, đèn trên cao và phía dưới cùng pha, cùng thời gian như nhau nhưng dưới lòng đường có mũi tên chỉ cho rẽ trái, cái này không hẳn là bẫy nhưng thực hiện theo vạch vôi thì việc lưu thông cũng không hiệu quả vì đèn rẽ trái và đi thẳng cùng pha.

3- Trên đường Lê trọng Tấn khúc từ TKTQ ra đến giao với Tây thạnh cả chiều đi và về có ngã 4 mà đèn rẽ trái và đi thẳng lệch pha nhau rất ít. Ví như đang đỏ cả 2 đèn thì đèn rẽ trái sẽ xanh trước chừng 10s cho làn xe rẽ trái sau đó đèn đi thẳng mới xanh, em thấy rất hay nhưng điều đáng nói ở đây là dưới đường không có kẻ mũi tên nào cả. Đày tớ cũng rất ít đứng đây, em hay chạy từ đây ra cổng KCN Tân bình bao giờ cũng chạy đúng luật, vậy mà có lần vừa qua khỏi ngã tư thì thấy 2 chiến sỹ đang đứng tán gẫu và bắt các xe chạy sai ( trong đầu em hôm đó xuất hiện ý nghĩ thử chạy thẳng lane ngoài coi sao, may quá sau đó lại bỏ ý định này, vậy mà cũng hơi toát mồ hôi lưng...:D)
Chính vì đèn lệch pha ít nên nhiều khi chạy gần tới nơi mới phát hiện ra...đòm !!!

4-...Các bác bổ sung tiếp
 
ESC confirmed
Tập Lái
8/11/04
27
16
5
Biển báo có giá trị từ chổ đặt biển đến hết giao lộ gần nhất.
Gần đến ngã ba Trường Chinh - Phan Huy Ích có biển báo (hình vuông, màu xanh) làn đường bên trái dành cho xe rẽ trái nên bác phải đi vào làn đường giửa.
Tương tự từ chổ ETown đến ngã 4 Tân Kỳ TQ.
Các bác cứ theo biển báo giao thông mà chạy; mũi tên hướng dẩn dưới đường chỉ để tham khảo thôi
 
Hạng D
8/12/07
2.661
261
83
Trường Giáo dưỡng
lucsi nói:
Mấy anh GT khu này ăn tạp lắm. Thường buổi sáng,6h-8h xe máy đông nghẹt chạy hết lane ôtô, otô chỉ còn cách nối đuôi 1 lane bám sát dải phân cách. Các anh thường cũng ko dám ăn vì cả đường tất cả sai luật hết.
Thế mà mấy hôm trước, em chạy bán tải, 2 anh cũng đuổi theo, bắt lỗi sai làn. Em bảo anh xem xe máy chạy thế kia bố bảo em cũng không dám chạy vào lane giữa. Anh ấy mới bảo "cho tiền cafe coi". Ờ thế thì em cho
24.gif
24.gif

Em tưởng xe bán tải được chạy cả làn xe hơi và xe tải chứ bác, trước giờ em vẫn chạy làn xe hơi ngang qua mặt xxx mà có sao đâu. Bác nào rành giải thích cho em với
 
Hạng B2
10/7/07
177
19
18
54
Xe dap nói:
Cảm ơn các bác đã an ủi và động viên.
Sáng 9/9 em lên chỗ Trần Huy Liệu để làm việc, Nói chung là trước khi đóng phạt thì cũng làm tới một phát, Còn chuyện đóng phạt hay không thì không quan trọng.
Nhà em cũng ở gần đọan đường này, CHiều nay rãnh rỗi, em lên chụp hình lại cái hiện trường đọan đường đó, Cộng thêm 2 cái biển báo để đem lên đồn nói chuyện cho dễ, chứ đang nói chuyện các đồng chí ấy bảo phải lên hiện trường thì lại phải mất thêm thời gian.
Thật ra, Bên chỗ Trần Huy Liệu , Ông già em có quen đồng chí H.B bên đó, nhưng thôi mấy chuyện này nhỏ mà nhờ vả cũng không đáng, Nói chung là mình cứ làm dân đen để nói chuyện cho dễ.

Nếu bác chụp hình lại hiện trường thì chụp luôn khúc đường song song ngược chiều với nó (từ đèn xanh đỏ dưới chân cầu Tham lương-Phan Huy Ich >> trước cổng KCN Tân Bình), nó y hệt như khúc bác đi, biển báo phân làn thấp lè tè bên phải, và thường bị xe tải che khuất nên rất khó thấy. Các bác không để ý đậu lane trong cùng (dành cho rẽ trái) mà chạy thẳng, vừa qua giao lộ là bị pằng liền.
Sao họ không làm mấy cái biển báo trên cao cho dân người ta nhờ.
 
Last edited by a moderator: