Đúng rồi a. Nhưng nó cứ tắt rồi mở hoài, xe rùng mình nhẹ nhưng đôi lúc làm khó chịu. Mình tắt quách cho khỏi phiền. Hao hơn nhiêu đâu. Máy tắt rồi đề hoài sẽ giảm tuổi thọ của bình và mô tơ đề.Em tưởng chức năng đó dùng cho lúc dừng đèn đỏ.
Hay gây cho người ta bất ngờ và giật mình. Cả bên Nhật nó còn chế tools tắt Istop khi vừa đề máy .Đúng rồi a. Nhưng nó cứ tắt rồi mở hoài, xe rùng mình nhẹ nhưng đôi lúc làm khó chịu. Mình tắt quách cho khỏi phiền. Hao hơn nhiêu đâu. Máy tắt rồi đề hoài sẽ giảm tuổi thọ của bình và mô tơ đề.
1. Xe Hèng có gắn cũng ko tiết kiệm hơn đc.Xe hèn đâu thấy chức năng này
2. Ko có, linh kiện nó đã nhanh ra đi mát mẻ, có rồi đi cân kg lẹ hơn!
1+2 ta kết lựng: ko có chuẩn hơn là có.
@hoadat anh ơi!1. Xe Hèng có gắn cũng ko tiết kiệm hơn đc.
2. Ko có, linh kiện nó đã nhanh ra đi mát mẻ, có rồi đi cân kg lẹ hơn!
1+2 ta kết lựng: ko có chuẩn hơn là có.
Phiền phưcs nhất là giao xe cho người lạ đi, dzìa nó chởi xe ncc suốt ngày cứ rùng lên làm giật mình!Hay gây cho người ta bất ngờ và giật mình. Cả bên Nhật nó còn chế tools tắt Istop khi vừa đề máy .
Tùy theo loại động cơ, phun gián tiếp, trực tiêp, hay phun phối hợp.Thấy mỗi lần dừng đèn đỏ nó tắt toàn bộ động động cơ và dung ắc quy nuôi toàn bộ hệ thống điện và máy lạnh.
Bình dễ tèo hơn là chắc!
Ngoài ra, động cơ cứ ngắt rồi khởi động lại nhiều làn liên tục thì có ổn?
View attachment 1870918
Chỉ có động cơ phun trực tiếp loại như Mazda trở lên thì nên dùng, nó Idle ở cuối thì nén, khi khởi chạy lại thì phun và nổ máy luôn, không cần đề.
Loại phun gián tiếp không nên dùng, vì vẫn phải đề máy.
Loại phun trực tiếp kiểu Hyundai cũng phải đề lại máy, không nên dùng.
Qua các dòng xe Pháp 5008, Đức GLC, Nhật CX5.Tắt. 5008 mỗi khi dừng chờ, nó tắt luôn AC, chỉ để gió, xàm lone dễ sợ. Nên em tắt chức năng này, tương tự idling stop trên Mazda .
Tôi nhận xét người Nhật có sự tinh tế của họ.
1.Với xe Pháp 5008 thì như anh nói.
2.Với xe Đức GLC khi đã on Idle Stop thì :
Cứ đạp thắng là nó tự Idle stop dù anh đạp thắng mạnh hay nhẹ cỡ nào. Cứ xe dừng là Idle stop , kỹ luật và quyết đoán như người Đức..
3.Vơi xe Nhật CX5 thì sự tinh tế là ở chỗ :
Bạn có thể thắng xe nhe nhàng ở đèn đỏ để xe dừng HOLD mà máy ko tắt (idle stop).
Đạp thắng mạnh thêm 1 tý nữa thì nó mới active Idle Stop. Với người Nhật, đạp thắng cũng là 1 nghệ thuật .
Dễ hiểu cho ai chưa trải nghiệm là : Đạp thắng mạnh thì idle stop tắt máy, đạp thắng nhẹ thì xe dừng ko tắt máy (dù Idle stop vẫn ON).
p/s: Giống món ấy ấy, đâu phải cứ vào rồi ra là như nhau. Ho nâng nó lên thành tầm nghệ thuật nổi tiếng toàn thế giới
Hèn gì JAV của Nhật hay hơn nhiều mấy thằng kia anh hénQua các dòng xe Pháp 5008, Đức GLC, Nhật CX5.
Tôi nhận xét người Nhật có sự tinh tế của họ.
1.Với xe Pháp 5008 thì như anh nói.
2.Với xe Đức GLC khi đã on Idle Stop thì :
Cứ đạp thắng là nó tự Idle stop dù anh đạp thắng mạnh hay nhẹ cỡ nào. Cứ xe dừng là Idle stop , kỹ luật và quyết đoán như người Đức..
3.Vơi xe Nhật CX5 thì sự tinh tế là ở chỗ :
Bạn có thể thắng xe nhe nhàng ở đèn đỏ để xe dừng HOLD mà máy ko tắt (idle stop).
Đạp thắng mạnh thêm 1 tý nữa thì nó mới active Idle Stop. Với người Nhật, đạp thắng cũng là 1 nghệ thuật .
Dễ hiểu cho ai chưa trải nghiệm là : Đạp thắng mạnh thì idle stop tắt máy, đạp thắng nhẹ thì xe dừng ko tắt máy (dù Idle stop vẫn ON).
p/s: Giống món ấy ấy, đâu phải cứ vào rồi ra là như nhau. Ho nâng nó lên thành tầm nghệ thuật nổi tiếng toàn thế giới