Nghe anh nói tự nhiên mình thấy lo lo là...Ý anh là ít rùng mình thì sẽ tăng tuổi thọ?
Chính xác.Ý anh là ít rùng mình thì sẽ tăng tuổi thọ?
Chiếc C class trước ko có Eco tắt máy ko hề bị nhai chân máy. Khi qua chiếc E có Eco thì nó nhai chân máy dầu như ăn gỏi.
Có nên chửi anh Nu ko ?Éo biêt có tiết kiệm hay kg mà em té SMl ới nón, trên cái xe máy của vợ em ... chở con bé đi học .. nó tắt mây tưởng tắt chìa khoá rồi .. con bé kéo tay ga , hai cha con nằm mọit đống may mà kg sao
Éo biêt có tiết kiệm hay kg mà em té SMl ới nón, trên cái xe máy của vợ em ... chở con bé đi học .. nó tắt mây tưởng tắt chìa khoá rồi .. con bé kéo tay ga , hai cha con nằm mọit đống may mà kg sao
Có nên chửi anh Nu ko ?
thay lời muốn nói
xe gì vậy aFW cho 75mph thì mình chạy khoảng 80, lúc đó tua máy khoảng số 2 hoặc thấp hơn chút so với đường bằng. Khi vào đoạn dốc thì chân ga mình vẫn giữ tua máy ở số 2, xe chậm lại 1 chút thôi, có thể 70 hay 65mph. Trong khi đó nếu set CC thì nó vẫn giữ tốc độ 80 nên máy phải tự thốc ga, tua máy có thể lên tới số 3 là ngoài vùng tối ưu. Có lẻ vì vậy mà hao xăng hơn?
Bị như xe em
vậy xe e giống xe bmwXe mình CRV7 khi dùng CC thì thấy ít hao xăng hơn theo đồng hồ báo, còn đo thực tế thì chưa đo.
Nhưng ông tài xế cty chạy chiếc BMW sedan chở sếp thì ổng lại nói CC hao xăng hơn vì họng phun xăng (không nhớ ổng dùng từ gì) luôn mở lớn.
Việt tân không biết tắt đi còn lên đây than. Thành tựu kỹ thuật cao đâu dễ có,thử hỏi 10 ông chạy 4b mấy ông biết iStop . Mazda2 chắc xe của vợ rồi....haizMazda2 máy 1.5 có tốn nhiêu xăng đâu mà istop?
Bình nào kéo máy lạnh kinh vậy anh?Xe hơi em cũng có, kệ nó thôi, thằng hãng nó tính rồi thì tin nó vậy. Với lại cái của e là nó tự đo dung lượng bình, ô cơ thì nó mới stop enginee, hụt điện thì nó ko tắt, thậm chí nó còn dùng bình kéo máy lạnh luôn, em chả care, cứ để vậy coi sao, bình xe hơi e còn ko care anh đi care cái xe máy!