FW cho 75mph thì mình chạy khoảng 80, lúc đó tua máy khoảng số 2 hoặc thấp hơn chút so với đường bằng. Khi vào đoạn dốc thì chân ga mình vẫn giữ tua máy ở số 2, xe chậm lại 1 chút thôi, có thể 70 hay 65mph. Trong khi đó nếu set CC thì nó vẫn giữ tốc độ 80 nên máy phải tự thốc ga, tua máy có thể lên tới số 3 là ngoài vùng tối ưu. Có lẻ vì vậy mà hao xăng hơn?Chân ga của a vậy là chuẩn hơn phần lập trình ga tay tự động của nhà sx rồi.
Dẹp luôn cái cc đi a.
Xe mình mua mới, mua luôn gói BH 2 năm chính hãng.Chắc do a chưa thay lọc xăng, lọc gió đóng bụi, bơm xăng có vấn đề, buji đánh lửa ko hết, xe quá lâu chưa vệ sinh buồng đốt...
Cười cqq,
A qua đất sẽ dạy anh kiến thức căn bản dzìa xe nhoen
Có mang trà, bỏ vô ấm, đổ nước sôi vô rồi...uống.Hèn gì JAV của Nhật hay hơn nhiều mấy thằng kia anh hén
Vậy mà nó cũng làm thành môn nghệ thuật Trà Đạo.
Bọn Nhật quái quái ...nhưng độ tinh tế thì miễn bàn.
p/s :Nói tới đây thì anh nào đi CX5 (bản 2018) mà than mỗi lần lên xe phải tắt nút Idle Stop thì....tự hiểu
Vì sợ vụ này mà mình luôn dặn vợ không dùng tính năng này trên con Lead thần thánh.Éo biêt có tiết kiệm hay kg mà em té SMl ới nón, trên cái xe máy của vợ em ... chở con bé đi học .. nó tắt mây tưởng tắt chìa khoá rồi .. con bé kéo tay ga , hai cha con nằm mọit đống may mà kg sao
Xe mình CRV7 khi dùng CC thì thấy ít hao xăng hơn theo đồng hồ báo, còn đo thực tế thì chưa đo.Tiện thớt về xe pháo xin phép anh Vịt tăng Hỉu Hùng cho mình ké hỏi về cruise control. Ko biết các anh chạy sao chứ mình thử mấy lần trên cùng 1 tuyến đường khoảng gần 400miles thì thấy nếu dùng CC sẽ hao xăng hơn.
Nghe thấy cũng hơi vô lý, hóng các cao nhơn.
Nhưng ông tài xế cty chạy chiếc BMW sedan chở sếp thì ổng lại nói CC hao xăng hơn vì họng phun xăng (không nhớ ổng dùng từ gì) luôn mở lớn.
Đù,Xe hơi em cũng có, kệ nó thôi, thằng hãng nó tính rồi thì tin nó vậy. Với lại cái của e là nó tự đo dung lượng bình, ô cơ thì nó mới stop enginee, hụt điện thì nó ko tắt, thậm chí nó còn dùng bình kéo máy lạnh luôn, em chả care, cứ để vậy coi sao, bình xe hơi e còn ko care anh đi care cái xe máy!
sỉ nhục việt tân hữu hứng quá,
mazda2 kiu là xe gắn máy.... hai za
Cười cqq,
A qua đất sẽ dạy anh kiến thức căn bản dzìa xe nhoen
Con E class của người nhà khi chạy tới 90k km thì đã phải cần thay chân máy dầu tới lần thứ 3..
Cũng vì cái Eco này.
E tin rằng cho dù xe hèn hay những loại xe ko có idling là ko cần thay ba cái vớ vẩn vầy cho dù tận 100k km.
Vì :
Cứ mỗi lần nó tắt và đề khi gặp đèn đỏ là cái máy nó lắc 1 cái..
Càng dừng đèn đỏ trong nội ô là càng mau hỏng chân máy. Cá gì e cũng cá hết.
Ý anh là ít rùng mình thì sẽ tăng tuổi thọ?Con E class của người nhà khi chạy tới 90k km thì đã phải cần thay chân máy dầu tới lần thứ 3..
Cũng vì cái Eco này.
E tin rằng cho dù xe hèn hay những loại xe ko có idling là ko cần thay ba cái vớ vẩn vầy cho dù tận 100k km.
Vì :
Cứ mỗi lần nó tắt và đề khi gặp đèn đỏ là cái máy nó lắc 1 cái..
Càng dừng đèn đỏ trong nội ô là càng mau hỏng chân máy. Cá gì e cũng cá hết.