Bim mới ít rớt giá chứ Mer là thằng lỗ nhiều nhất.GLC là cái dòng giữ giá bậc nhất của mer ở thị trường VN, 1 phần là hãng cứ tăng giá mới liên tục, dẫn đến xe cũ rớt giá rất chậm. GLC300 2016 năm đó ra biển hơn 2 tỉ, đến nay là 6 năm giá bán lại đâu đó 1.4 tỷ, khấu hao 30% / 6 năm là con số đáng mơ ước luôn.
Dòng này có cái thụt hơi và bơm hơi là mặn thôi, kiếm con ko dùng bóng hơi (đợt đầu 2016 và từ 2020 về sau) thì cũng lành
thụt dầu thì 2-3 vạn thay chi. thay thụt chắc e nghĩ phải 15-20 vạn nó mới hỏngthay 4 thụt dầu 80 triệu ... con bóng hơi xác định 100 triệu/bóng
mấy ae ngồi đây bàn cho lắm vô, ông chủ thớt xách tiền đi đặt cọc fortuner mịa nó zồi
Cần kiểm tra và thẩm định xe ô tô cũ, bác liên hệ dịch vụ Car Audit của Chợ Xe qua hotline: 0936661160, sẽ có chuyên viên đến tận nơi kiểm tra xe cho bác
Mình từ xe nhỏ đổi lên, thích GLC gầm cao, thấy GLC 300 2020 trở lên facelift thì không với tới. Thấy mấy em GLC 2017 odo 2 tới 3 vạn đang đăng bán thì vừa tầm. Nay lên xin ý kiến mọi người tư vấn chi phí bảo hành bảo dưỡng của mấy em GLC 300 2017 này ra sao?
Mình xin cám ơn ạ.
View attachment 2792274*Ảnh minh họa
Lại hù, đặt hàng nước bạn có 20tr/cặp nha. camera thì tính riêng.Xui xui bị bẻ gương chiếu hậu hay bể đèn thì cứ xác định là đi 100 chai
Mer của mình 14 năm tuổi còn chả phải thay rì, mới có 5 năm thì thay cái rì??? Mer bền lắm nếu biết chăm.sắp sang 6 tuổi
nhiều thứ phải thay rồi Merc 300 nữa
thôi ạ
Đọc vế đầu nghe khoái chí! xong tiếp vế sau có "NẾU BIẾT CHĂM?????" xong quay lại từ đầu!Mer của mình 14 năm tuổi còn chả phải thay rì, mới có 5 năm thì thay cái rì??? Mer bền lắm nếu biết chăm.
GLC mua làm gì kể cả xe mới. Làm con San dầu hay sò dầu ngon hơn nhiều. Còn thích mer thì chơi GLS nha bác chủ như thế mới không hối hận. GLC nhìn nó cao ráo vậy chứ vô ngồi lọt thỏm xuống hụt hẫn ngay, nội thất xấu.
Của bền tại người, chạy như phá thì xe tăng cũng nát nhé bác! Biết chăm thì cũng không khó gì đâu. Vào trong Mer chính hãng, lấy 1 cái tờ rơi quy trình bảo dưỡng của Mer. Xong chụp hình hoặc đút túi luôn. Về nhà cứ theo đó mà vào gara nào quen mà làm i chang những gì trong cái quy trình đó là xong. Nếu có chút kiến thức về xe và cơ khí thì tự chăm theo những mục đó. Đảm bảo xe lúc nào cũng bon bon. Mer giờ lành mà xe sang sử dụng vật liệu tốt không nên bền lắm. chỉ khi nào xe bị đâm đụng, ngập nước thì mới chở chứng thôi.Đọc vế đầu nghe khoái chí! xong tiếp vế sau có "NẾU BIẾT CHĂM?????" xong quay lại từ đầu!
Nễ bác, chắc với bác, con gà nó bay cao hơn con chim vì nó to hơn con chim nhỉ??? Sò với San mà ngon hơn GLC 300 thì em cũng đến ạ với bác luôn. Nếu thế thì người ta chơi San với sò chứ ai chơi GLC 300 làm gì nữa.GLC mua làm gì kể cả xe mới. Làm con San dầu hay sò dầu ngon hơn nhiều. Còn thích mer thì chơi GLS nha bác chủ như thế mới không hối hận. GLC nhìn nó cao ráo vậy chứ vô ngồi lọt thỏm xuống hụt hẫn ngay, nội thất xấu.