Bác nói thật hay đùa thế? Xe em C230 2008, chạy 8 năm rồi. Vừa rồi kiểm tra tổng thể theo chiến dịch của Haxaco mà đâu có phải thay cái gì, chỉ vệ sinh lại kim phun, vài thứ lặt vặt có vài triệu, lấy đâu ra 5K?
kakaka... vậy xem ra bác may mắn... em vẫn còn 2 cái báo giá : 1 cái 67trieu lúc kiểm tra bằng gói 101, và báo giá 48trieu cách đây vài hôm đi kiểm tra theo chiến dịch gì gì đó nè...
cái báo giá này là thay theo định kỳ services B nha, ví dụ: rotyn, cao su máy, cao su đỡ hôp số, vài thứ linh tinh, đa phần là các món hao mòn theo thời gian sài 5-8 năm. mấy cái này thì xe hoàn toàn chạy ok, ko báo lỗi. chỉ là thay theo hao mòn vật lý bình thường và cho im ái thui.
Xe bác C230 2008 V6 hộp số 7 cấp chạy mượt, mạnh với 204Hp Mã lực (xe bác chủ định mua là C250 chỉ là I4 180Hp mã lực số 5 cấp, mặc dù nó 2009-2010). (dòng C230 có serie SX trong khoảng 6-8 tháng đầu năm 2008 bị lỗi vật lý bộ trục cốt cam rất nghiệm trọng, có xe tự thay, có xe hãng bảo hành, chi phí 100-200trieu. Đa phần seri C230 về VN là cuối sau 2008 - 2009 thì đã được hãng thay trục cam từ nhà cung cấp khác nên ok)
Xe bác C230 W204 2008-2009 cũng thuộc diện triệu hồi chính thức của Mers để thay cục điều khiển túi khí nha, thông tin này em có từ thằng Mers Đức. kakakaka