Tags
c250
Hạng B1
19/8/14
56
37
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Uả con C250 (W204) này máy V6 hả bác? em nhớ là I4 mà. Hiện tại C250 amg/exclu (W205) cũng máy I4.

2 dòng lận bác. 1 đời máy v6 mã engine 272 rất ok. 1 đời máy i4 mã engine 271 not ok. Sau này đời i4 mã engine 274 lại ok trở lại rồi. Sau này GLC GLK C E xài chung một động cơ nhưng phần điều khiển khác nên công suất khác mỗi dòng một ít. Động cơ i4 sau này của AMG rất ngon nhe bác.
 
  • Like
Reactions: North2000
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
bác ơi. Ý bác là hư cụm SBC ở đời trước hoặc ESP ở đời sau hả. hay ý nói hư về phần cơ câu phanh? Về toàn bộ phần cơ cấu phanh chưa có xe merc nào bị lỗi. Chỉ có hư hỏng phần phụ như cụm SBC thôi, lý do là điện tử mà nó làm việc trong điều kiện rất khổ sở làm sao mà ko hỏng cho được. Mà nếu hỏng là nó báo hỏng để thay cái mới. Còn về túi khí em không nói tới nhưng cũng chưa vụ tai nạn xe merc nào dẫn đến chết người. Về option thì mỗi lúc AMG nó nâng cấp lên nên không thể so sánh được. Tùy sở thích thôi. Còn về hệ thống điện tử nó bị hỏng hay bị lỗi là do nó giám sát quá chặt chẽ từng thiết bị một để đảm bảo xe mình hoạt động ở trạng thái an toàn và thoải mái nhất. nói đi phải nói lại một phần hư hỏng vặt là do thằng kỹ sư chế tạo ra bị lỗi cũng là một phần. Đối với xe an toàn cao là bắt buộc những hệ thống an toàn kể cả động cơ làm việc rất là mệt mỏi nên hỏng vặt là chuyện bình thường. Lúc hư hỏng là nó báo liền, nhiều khi cứ để chạy cố dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Những xe Nhật hay xe Hàn Quốc do chế tạo chẳng có gì gọi là công nghệ bá đạo nên nó ít hỏng hóc vặt, em ví dụ cái động cơ camry với merc C thì thằng merc C phải hay hỏng vặt do nó làm việc ở tốc độ cao và chịu mài mòn nhiều hơn camry. 2 thằng ốm như nhau làm việc mạnh khác nhau thì thằng nào mạnh sẽ có lúc bị hạ gục. Thế thôi. Kaka. À mà còn giá cả phụ tùng thì Merc rất đắt đỏ. Vì nó đẳng cấp mà. Cái gì cũng trên trời vậy đó. Hahahaha
Mercedes có trả lương cho bác để nói đỡ ko? Bác là khách hàng thì cứ đòi hỏi vì bỏ tiền ra mua xe chứ có phải free đâu. Bỏ nhiều tiền thì đòi hỏi cao âu cũng là công bằng.
 
  • Like
Reactions: smithnguyen
Hạng C
5/5/16
616
978
93
Bác nói thật hay đùa thế? Xe em C230 2008, chạy 8 năm rồi. Vừa rồi kiểm tra tổng thể theo chiến dịch của Haxaco mà đâu có phải thay cái gì, chỉ vệ sinh lại kim phun, vài thứ lặt vặt có vài triệu, lấy đâu ra 5K?

kakaka... vậy xem ra bác may mắn... em vẫn còn 2 cái báo giá : 1 cái 67trieu lúc kiểm tra bằng gói 101, và báo giá 48trieu cách đây vài hôm đi kiểm tra theo chiến dịch gì gì đó nè...
cái báo giá này là thay theo định kỳ services B nha, ví dụ: rotyn, cao su máy, cao su đỡ hôp số, vài thứ linh tinh, đa phần là các món hao mòn theo thời gian sài 5-8 năm. mấy cái này thì xe hoàn toàn chạy ok, ko báo lỗi. chỉ là thay theo hao mòn vật lý bình thường và cho im ái thui.

Xe bác C230 2008 V6 hộp số 7 cấp chạy mượt, mạnh với 204Hp Mã lực (xe bác chủ định mua là C250 chỉ là I4 180Hp mã lực số 5 cấp, mặc dù nó 2009-2010). (dòng C230 có serie SX trong khoảng 6-8 tháng đầu năm 2008 bị lỗi vật lý bộ trục cốt cam rất nghiệm trọng, có xe tự thay, có xe hãng bảo hành, chi phí 100-200trieu. Đa phần seri C230 về VN là cuối sau 2008 - 2009 thì đã được hãng thay trục cam từ nhà cung cấp khác nên ok)
Xe bác C230 W204 2008-2009 cũng thuộc diện triệu hồi chính thức của Mers để thay cục điều khiển túi khí nha, thông tin này em có từ thằng Mers Đức. kakakaka
 
Hạng B1
10/4/16
51
24
8
31
Sao bác thớt không suy nghĩ tới Lexus nhỉ?? is250 2009,gs350 2007 lành hơn mấy con này nhiều nếu xe ngon chưa tai nạn gì
 
Hạng B1
10/4/16
51
24
8
31
ở châu âu mấy con Mer Bim chạy 300k-500k là bình thường, sao một số bác cứ lo máy tả nhỉ? cơ khí của Đức là số 1 thế giới mà. Ko lẽ thua mấy con taxi chạy 300k km ở VN?
Cái vấn đề xe nào cũng chạy 2-300k chuyện bình thường..nhưng cái quan trọng là hiện giờ đang sống ở đâu..xe ở bển nó rẻ như cho..phụ tùng thì ở châu âu nó sx nó sẵn ra nên nó rẻ hơn là nhập về đây..gặp mấy ba trong hãng chơi thuốc nữa chết luôn
 
  • Like
Reactions: smithnguyen
Hạng B1
30/11/07
57
28
18
46
thanhphohochiminh
Chơi đi bác,bác xem lại xe xem lịch trình bảo dưỡng, thay thế phụ tùng gì chưa,đi kiểm tra xe xem có tai nạn không thôi,đời này nếu xe cứng tầm hơn 500, nếu xe ng quen thì ôtêtê luôn
 
Chỉnh sửa cuối: