Đối với mình con xe vài trăm triệu, thấy kiểu dáng hợp nhãn, option nhiều, lái thử thấy ok . 500tr cứ quất ko cần nghĩ nhiều. Lên đây hỏi mấy dòng xe mới toanh cũng chả có ai đi lâu để mà hỏi.Điện thoại, quần áo khác, con xe vài trăm triệu, đồng hành cùng bác trên các cung đường nó lại khác.
- Tags
- mg5
Nếu tài chính mạnh, ít sợ rủi ro thì còn nói gì nữa bác.Đối với mình con xe vài trăm triệu, thấy kiểu dáng hợp nhãn, option nhiều, lái thử thấy ok . 500tr cứ quất ko cần nghĩ nhiều. Lên đây hỏi mấy dòng xe mới toanh cũng chả có ai đi lâu để mà hỏi.
Mà suy nghĩ như bác cũng hợp lý đấy. Nếu đã dư giả tiền thì cứ thử cái mới chứ cần gì hỏi người này, người kia.
Còn tích cóp bao nhiêu năm mới đủ 500tr để mua con xe che nắng che mưa thì nên kiếm con nào ăn chắc mặc bền mà mua, chứ đừng có chơi dại ...
Xe Tàu hàng chuẩn không tệ. Em qua TQ họp nhiều và có đi thử thì khá ngạc nhiên với chất lượng xe bên đó. Tiền ít hay vừa, muốn tiện nghi thì xe Tàu đáng xem xét. Cứ chờ có xe, trải nghiệm thực tế, ổn thì lấy không thì dẹp.
Còn nhiều điều kiện thì xem xét xe Tàu làm gì cho nhọc. Ngoài là cái xe thồ người thì còn thương hiệu, trải nghiệm, bảo trì tương lai,... nữa.
Lên đây hỏi nghe bàn ra, bàn vào thì bao giờ mua được xe.
Còn nhiều điều kiện thì xem xét xe Tàu làm gì cho nhọc. Ngoài là cái xe thồ người thì còn thương hiệu, trải nghiệm, bảo trì tương lai,... nữa.
Lên đây hỏi nghe bàn ra, bàn vào thì bao giờ mua được xe.
Bành trướng là xu hướng chủ yếu của người tàu mà bác, đó cũng là một trong những lý do singapore bị yêu cầu tách khỏi malaysia. Người Việt gốc Hoa ở VN không nhiều nhưng do biên giới sát bên nên kinh tế VN phụ thuộc tàu khá nhiều, lượng dân du nhập cũng không ít.Thái toàn dân Tàu không mà bác, theo Wiki thì khoảng 10tr người Thái gốc Tàu, tức là khoảng 14% dân số của họ là người Tàu. Còn VN chỉ có 750k người Hoa, tức chỉ chiếm 0.78% dân số. Bác qua Thái, Malaysia, Singapore sẽ rõ văn hóa Tàu ảnh hưởng thế nào đến những nước đó, biển ngoài đường ngoài tiếng Anh thì toàn tiếng Tàu, dân của họ cũng nói được tiếng Tàu. VN tuy gần TQ nhưng người TQ lại không nhiều như những nước DNA khác.
Bài này chỉ chủ yếu nhận xét do văn hoá VN bài tàu cực gần như cực đoan nên thương hiệu tàu khó được đón nhận tại VN, là oto thì càng khó nữa. Ở các nước niềm nở hơn thì còn xem xét.
Do xe tàu (các bản về VN) chưa đủ rẻ và hệ thống phân phối chưa đủ mạnh thôi bác. Nhìn xe máy tàu ngày xưa là thấy.Bành trướng là xu hướng chủ yếu của người tàu mà bác, đó cũng là một trong những lý do singapore bị yêu cầu tách khỏi malaysia. Người Việt gốc Hoa ở VN không nhiều nhưng do biên giới sát bên nên kinh tế VN phụ thuộc tàu khá nhiều, lượng dân du nhập cũng không ít.
Bài này chỉ chủ yếu nhận xét do văn hoá VN bài tàu cực gần như cực đoan nên thương hiệu tàu khó được đón nhận tại VN, là oto thì càng khó nữa. Ở các nước niềm nở hơn thì còn xem xét.
Theo mình đơn giản thế này, nếu oto Tàu an toàn mà giá rẻ thì châu Âu, Mỹ đã dùng rồi. Tại sao chỉ có oto Nhật, Hàn bán được ở các thị trường đó thôi. Ngay cả thị trường nội địa của họ, xe Đức vẫn chiếm thị phần, trong khi giá đắt hơn và trang bị kém hơn xe nội địa của họ, chứng tỏ ngay cả dân họ còn chưa tin dùng hàng nội địa của họ.Bành trướng là xu hướng chủ yếu của người tàu mà bác, đó cũng là một trong những lý do singapore bị yêu cầu tách khỏi malaysia. Người Việt gốc Hoa ở VN không nhiều nhưng do biên giới sát bên nên kinh tế VN phụ thuộc tàu khá nhiều, lượng dân du nhập cũng không ít.
Bài này chỉ chủ yếu nhận xét do văn hoá VN bài tàu cực gần như cực đoan nên thương hiệu tàu khó được đón nhận tại VN, là oto thì càng khó nữa. Ở các nước niềm nở hơn thì còn xem xét.
Hẹp hòi gì bác, chỉ những thứ gì ko có lựa chọn khác thì buộc phải chọn hàng tàu thôi, bác có đi học không, có biết là tàu đã gây ra bao nhiêu đau thương cho đồng bào mình không? bác biết ai xúi tụi Khơ me đỏ tàn sát đồng bào mình ở Ba Chúc chưa? bác biết ai tàn sát đồng bào mình ở 6 tỉnh phía bắc năm 1979 ko? bác có biết là ngoài biển khơi kia thì tụi nó vẫn ngày đêm rượt đuổi bà con ngư dân của mình không hả? bác thử đi ra nói chuyện với ngư dân đi, người ta nói cho mà nghe, bác bị tẩy não lâu quá à, hay bác lại như đại tướng phùng quang heo nói là xu hướng gét trung quốc gây nguy hiểm cho dân tộc, chỉ có bọn hán nô, bọn Việt gian mới nhận giặc làm cha thôi bác ạ.hẹp hòi quá anh.
Giờ còn nghĩ mua đồ Tàu để tụi nó có tiền để cướp bóc thì con nít quá.
Tàu nó chả cần cái thị trường bé tẹo VN đâu.
VN đang có lợi khi xe Tài du nhập vào VN đó.
Anh yêu tàu là chuyện của anh, nhiều người ghét tàu vì nó mất dạy, bố láo ăn cắp lấn chiếm biển đảo của VN. Cũng như con bé ở Bà Rịa nó đầu độc bố nó, nhiều người không giống nó, chỉ một vài cá nhân giống nó thôi. Anh đừng kiểu vu oan ráo hoạ cho người không đồng quan điểm với anh như vậy.Nhiều người cứ mở miệng chê xe tàu lởm này kia sợ còn ko gom đủ để mua 1 chiếc xe tàu. Trong khi đang xài điện thoại, quần áo của tàu cũng nên ))
Bao nhiêu năm chống tàu khựa mà anh vẫn ra đời đấy thôi. Hay anh là ma hả? Đồ ăn, đồ uống có nhập của tàu không? Toàn nhập đồ bẩn, mịa nói thị trường nhỏ tàu méo quan tâm thì nó xuất sang VN làm méo gì? Các anh thử gg xem xuất siêu giữa VN và tàu khựa như thế nào rồi hãy nói.Em nghĩ cái thị trường việt nam thì TQ chả thèm quan tâm nhưng VN mình ko có thị trường TQ thì chết chắc.