Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Nhay hố vôi đại đi. Đi Mẹc mấy dòng thấp cũng không có gì phải lo nhiều đâu.
Nhung nói vậy không phải về cứ bang hết chỗ này chỗ kia như xe phổ thông nhe. Dù gì ẻm cũng là tiểu thơ xuất xứ nhà giào đừng bắt ẻm cày ruộng chở củi các thứ. Đi điềm đạm từ tốn và chịu kh vo ổ gà nhẹ nhàng là ẻm bền lâu ngay.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Xe mình C200 mua cuối năm 2015 tới giờ đi hơn 100 ngàn Km rồi, chỉ thay nhớt và đổ xăng, nước lau kính, mấy cái lọc máy lạnh, lọc nhớt, lọc gió. Có thay dầu hộp số ở trong hãng một lần là nhiều tiền thôi và 2 lần thay vỏ. Còn nó cũng chưa hư gì, phuộc nhún, cao su thân máy gì đó vẫn chưa phải thay, kể cả cần gạt mưa vẫn ngon lành.
Khoản cao su chân máy chắc là cao nhất rồi.
 
  • Like
Reactions: ken27
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Ahh sorry bác do mình nói ko rõ,, mình nói là nói bác Trac Đông Lai á bác,, tại bác ấy coi thuờng ng khác qá ấy mà nên ngứa tay cmt thôi bác
câu này là nói ng sống 2 mặt đúng ko nhỉ,,, nói sao cho ng khác coi trọng đi rồi khoác lên ng áo nào cũng dc,, tâm ko tịnh thì có bận áo cà sa cũng bốc mùi hoy mờ,,
sống sao mà để người ta coi thường tội vậy. rồi cay cú đi nói này nói nọ như trẻ con vậy. MÀ nói như trẻ con là sĩ nhục trẻ con nha. không bằng trẻ con nữa. hehe:p:p:p
 
  • Haha
Reactions: Bạch Hưng Hoàng
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Khoản cao su chân máy chắc là cao nhất rồi.
3 cục cao su chân máy hãng báo em 14 triệu, công thay bao nhiêu quên rồi. còn cái mà nhiều tiền nhất họ báo là 2 thanh giằng cầu trước, khoảng 20 triệu cho cả đôi. nhưng cái thanh giằng này thường chạy khoảng 20 vạn mới phải thay, do đứt cao su với lỏng khớp cầu. Nhưng cái mớ đó đặt hàng chính hãng từ nước láng giềng hết hơn 10 triệu cho tất cả các món. lạy ông hãng luôn. Nói chung bước chân vào hãng thì cái gì cũng không rẽ, chỉ từ hết hồn đến đứng hình.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
3 cục cao su chân máy hãng báo em 14 triệu, công thay bao nhiêu quên rồi. còn cái mà nhiều tiền nhất họ báo là 2 thanh giằng cầu trước, khoảng 20 triệu cho cả đôi. nhưng cái thanh giằng này thường chạy khoảng 20 vạn mới phải thay, do đứt cao su với lỏng khớp cầu. Nhưng cái mớ đó đặt hàng chính hãng từ nước láng giềng hết hơn 10 triệu cho tất cả các món. lạy ông hãng luôn. Nói chung bước chân vào hãng thì cái gì cũng không rẽ, chỉ từ hết hồn đến đứng hình.
Mình chưa chạy đến khi thay 2 thanh giằng này, mới có hơn 10v là bán,
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
sống sao mà để người ta coi thường tội vậy. rồi cay cú đi nói này nói nọ như trẻ con vậy. MÀ nói như trẻ con là sĩ nhục trẻ con nha. không bằng trẻ con nữa. hehe:p:p:p
Ahh,, tại đứa coi thuờng cũng chẵng ra gì,, mình ko tội nó mà tội ba mẹ nó đã đẻ ra nó thôi ahh
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
3 cục cao su chân máy hãng báo em 14 triệu, công thay bao nhiêu quên rồi. còn cái mà nhiều tiền nhất họ báo là 2 thanh giằng cầu trước, khoảng 20 triệu cho cả đôi. nhưng cái thanh giằng này thường chạy khoảng 20 vạn mới phải thay, do đứt cao su với lỏng khớp cầu. Nhưng cái mớ đó đặt hàng chính hãng từ nước láng giềng hết hơn 10 triệu cho tất cả các món. lạy ông hãng luôn. Nói chung bước chân vào hãng thì cái gì cũng không rẽ, chỉ từ hết hồn đến đứng hình.
Ko tiền đú Mer chi mà than thở vậy bác,,
 
Hạng B2
25/9/10
150
685
103
Khoản cao su chân máy chắc là cao nhất rồi.
Mỗi lần đi bảo dưỡng cũng kêu kỹ thuật chú ý phần đó vì nghe nói 2-3 năm là phải thay nhưng kỹ thuật nói chưa phải thay. Ah quên có thay cái bình ác quy, ác quy zin của hãng chạy được gần 2 năm là tèo, thay bình ac quy gì đó ở ngoài hết 3 triệu chạy hơn 3 năm chưa thấy hư. Xe này bảo dưỡng thay đồ vào hãng thì mắc, chứ thay ở ngoài thì cũng chấp nhận được. Còn chuyện hay hư hỏng như trên mạng hay đồn là không có.