Ford Laser em mau lại 4 năm rồi, chưa thấy hư con cảm biến nào, nhưng nó có h thống đ0iện rất khó tính.Bác chủ nên suy nghĩ lại nhé , e từng chạy e này , đúng là về bản chất e này gọi là lành bệnh vì lấy xe e đã thấy nó đi hết 70 vạn ( đời 98 xài dencol + phun xăng EFI ) . Về đem vô gara làm đồng + khung gầm + máy móc+ máy lạnh + bọc nội thất gần hết 250 chai nhưng e nó ko bằng được với camri . Sau đó yên tâm đi lại vẫn bị nằm đường nào là quạt két nước v.v. ....Dàn điện xe làm lại thì 1 đống công tắc đẻ ra thêm ,khoang máy thì dây điện lằn nhằn , đem ra gara ngoài thợ bó tay mò cả buổi . Đồ đạc thì rẻ bao la , chất lượng thì hỡi ôi có nằm đường mới hiểu . Lúc bán được 100 chai e mừng hết lớn . Xin phép là che biển số lại vì 1 số lý do tế nhị . E ford kế bên đi rất ok , cảm giác đỉnh ngay , mà số phận ford rất dẽ mất giá , lỗ thêm gần 100 chai cũng vì e nó . Nói máy mazda bền thì đúng nhưng nó rất nhiều cảm biến ( cốt cam , trục khủy, nước , máy ôi thôi) 1 cảm biến có vấn đền e nó bỏ máy, và bác hồi hộp ngay liền . View attachment 745349 View attachment 745350
Bác để sang năm nó ép còn 80tr đó bác ah.bán giờ nó ép ghê lắm !
cách đây 1 năm 210tr, giờ trả 160tr à ?
Đời 98 mà 70k km thì không hợp lý rồi.Bác chủ nên suy nghĩ lại nhé , e từng chạy e này , đúng là về bản chất e này gọi là lành bệnh vì lấy xe e đã thấy nó đi hết 70 vạn ( đời 98 xài dencol + phun xăng EFI ) . Về đem vô gara làm đồng + khung gầm + máy móc+ máy lạnh + bọc nội thất gần hết 250 chai nhưng e nó ko bằng được với camri . Sau đó yên tâm đi lại vẫn bị nằm đường nào là quạt két nước v.v. ....Dàn điện xe làm lại thì 1 đống công tắc đẻ ra thêm ,khoang máy thì dây điện lằn nhằn , đem ra gara ngoài thợ bó tay mò cả buổi . Đồ đạc thì rẻ bao la , chất lượng thì hỡi ôi có nằm đường mới hiểu . Lúc bán được 100 chai e mừng hết lớn . Xin phép là che biển số lại vì 1 số lý do tế nhị . E ford kế bên đi rất ok , cảm giác đỉnh ngay , mà số phận ford rất dẽ mất giá , lỗ thêm gần 100 chai cũng vì e nó . Nói máy mazda bền thì đúng nhưng nó rất nhiều cảm biến ( cốt cam , trục khủy, nước , máy ôi thôi) 1 cảm biến có vấn đền e nó bỏ máy, và bác hồi hộp ngay liền . View attachment 745349 View attachment 745350
Nghe cách kể của bác e thấy lúc mua xe này bác chẳng biết gì về xe, lại còn bị thuốc nữa. 250 triệu để làm chừng đó thứ là điều không thể, nó chỉ đáng 25 triệu, mà nếu đúng 70k km thì không cần phải làm máy, xe e đến nay 250k rồi máy còn chưa đụng chạm gì.
xe nào dây điện lằng nhằng nó chẳng cho bác nằm đường, nhưng loại xe này bác chỉ cần bỏ chưa đến 4 triệu là nguyên giàn điện xe về zin hết.
laser là dòng bền và dễ sửa nhất của ford rồi, hư cảm biến nào thì thay cái đó thôi, mà có hư nó cũng chẳng đến nỗi bỏ máy, nó báo lỗi thôi. cắm máy đọc vào rồi sửa, mọi chuyện quá ư là đơn giản.
Là 700k km ấy ( bảy mươi vạn km ) xe mình 2006 chạy giờ 150k mà thấy là còn ít. Xe cũ thì cũng tuỳ thôi, tránh 2 thể : loại tai nạn nặng( chùn xát xi, két nước, lật ngửa ) thì có làm lại kiểu j cũng ko chuẩn dc, cnhưng chạy vẫn ko hỏng vặt. Còn khốn nạn nhất là gặp con xe ngập nc, đừng nói xe đời cũ hay đời mới, nước vào phần điện, zac cắm, dây điện môve hết, nay bệnh này, mai bệnh kia . Một số người dị ứng với xe cũ là do hai vấn đề trên.Đời 98 mà 70k km thì không hợp lý rồi.
Nghe cách kể của bác e thấy lúc mua xe này bác chẳng biết gì về xe, lại còn bị thuốc nữa. 250 triệu để làm chừng đó thứ là điều không thể, nó chỉ đáng 25 triệu, mà nếu đúng 70k km thì không cần phải làm máy, xe e đến nay 250k rồi máy còn chưa đụng chạm gì.
xe nào dây điện lằng nhằng nó chẳng cho bác nằm đường, nhưng loại xe này bác chỉ cần bỏ chưa đến 4 triệu là nguyên giàn điện xe về zin hết.
laser là dòng bền và dễ sửa nhất của ford rồi, hư cảm biến nào thì thay cái đó thôi, mà có hư nó cũng chẳng đến nỗi bỏ máy, nó báo lỗi thôi. cắm máy đọc vào rồi sửa, mọi chuyện quá ư là đơn giản.
Vói e corola ,bác nhầm rồi ạ . 70 vạn = 700.000 km qua 2 đời tài xế rồi là chuyện đương nhiên so với 1 xe cty, 1 dàn đồng gầm bác sơn trong hãng là thấy đắng rồi. Toy nổi tiếng dịch vụ sau bán hàng , 1 cây delco hãng báo 40 chai chờ nhập về 1 tháng . Em không xài hàng ngoài, về khoảng đồ đạc này e yên tâm .Đời 98 mà 70k km thì không hợp lý rồi.
Nghe cách kể của bác e thấy lúc mua xe này bác chẳng biết gì về xe, lại còn bị thuốc nữa. 250 triệu để làm chừng đó thứ là điều không thể, nó chỉ đáng 25 triệu, mà nếu đúng 70k km thì không cần phải làm máy, xe e đến nay 250k rồi máy còn chưa đụng chạm gì.
xe nào dây điện lằng nhằng nó chẳng cho bác nằm đường, nhưng loại xe này bác chỉ cần bỏ chưa đến 4 triệu là nguyên giàn điện xe về zin hết.
laser là dòng bền và dễ sửa nhất của ford rồi, hư cảm biến nào thì thay cái đó thôi, mà có hư nó cũng chẳng đến nỗi bỏ máy, nó báo lỗi thôi. cắm máy đọc vào rồi sửa, mọi chuyện quá ư là đơn giản.
Còn về e laser , đời e deluxe vô lăng 4 chấu , loại này ko có đèn hiển thị báo lỗi động cơ nhé , cảm biến cốt cam hư bỏ máy , đúng 500m là tắt máy liên tục . Máy đọc lỗi chỉ hiển thị con nào còn điện sẽ báo , con nào chết nó hồi âm . Đây e rất tự tin nói về dòng ford , bác hướng dẫn e đèn báo lỗi động cơ nằm đâu ?
Ford xài chung máy với mazda nên chuyện máy bền rất ok , về hệ thống điện thì thèn này rất dở , mobil lửa hay chết sảng . Do dùng dây cuaroa ngoài nên bơm trợ lực dầu xuất hiện tiếng kêu rét rét liên tục . Còn 1 bệnh nữa chuyên cho ford là hệ thống lạnh rất kém, lúc rét buốt lúc ko lạnh hay kêu lục cục ngay đầu block . Thay 2 block của hãng vẫn bị . Đi hỏi anh em nào đi từ ford laser + escape sẽ rõ vấn đề này . Có 1 diễn đàn chuyên cho ford laser , bác sẽ thấy nói bền nhưng nó sẽ xuất hiện rất nhiều bệnh lạ . Đau đớn nhất là đem vào thợ phán ko đúng bệnh . Vài dòng chia sẽ vui thôi .Ford Laser em mau lại 4 năm rồi, chưa thấy hư con cảm biến nào, nhưng nó có h thống đ0iện rất khó tính.
Đây sau khi binh mông má e nó lại . Bán thì nói trước cho chủ khỏi lăn tăn 100 chai , ok thì mua ko lừa dối ai hết . Ko còn rẻ hơn nữa được . Em ko phải là lái xe , chỉ là mê xe nên kết duyên nhưng lần đầu ngậm 1 quả đắng quá . Chỉ là những chia sẽ từ lần đầu muốn chơi xe thôi
Lạ nhỉ, trên nguyên tắc không có xe nào là không có đèn check engine cả. For máy ngon, nhưng bệnh mệt nhất là hệ thống nước, nhiệt độ mở cupen nước của For là 120 độ so với các hãng khác là từ 80 -90 độ.Vói e corola ,bác nhầm rồi ạ . 70 vạn = 700.000 km qua 2 đời tài xế rồi là chuyện đương nhiên so với 1 xe cty, 1 dàn đồng gầm bác sơn trong hãng là thấy đắng rồi. Toy nổi tiếng dịch vụ sau bán hàng , 1 cây delco hãng báo 40 chai chờ nhập về 1 tháng . Em không xài hàng ngoài, về khoảng đồ đạc này e yên tâm .
Còn về e laser , đời e deluxe vô lăng 4 chấu , loại này ko có đèn hiển thị báo lỗi động cơ nhé , cảm biến cốt cam hư bỏ máy , đúng 500m là tắt máy liên tục . Máy đọc lỗi chỉ hiển thị con nào còn điện sẽ báo , con nào chết nó hồi âm . Đây e rất tự tin nói về dòng ford , bác hướng dẫn e đèn báo lỗi động cơ nằm đâu ? View attachment 745441
Còn bỏ ra 250 chai để làm lại con corolla là điều không thể kể cả đối với xe tả tơi cũng vậy, con này bên cam đầy, bê cả con về không trên 5000 mỹ kim vào năm 2011, bây giờ còn rẻ hơn nhiều nên bác làm lại giá đó là bị thuốc rồi.
Vâng đây bác đây hệ thống đèn trên taplo . Bác muốn đọc được mã lỗi là sử dụng máy có cổng giao tiếp ODB . Nhưng gara mà sử dụng hệ thống này rất là ít . Thường bỏ máy , 90 % thợ dự đoán là bơm xăng, rồi zack bình xăng , cảm biến gõ ... rất ít người nghĩ đó là cảm biến cốt cam . Chẩn đoán sai là ôm đắng tiếp . Vì thử lửa 4 bugi iradium tím lòe , còn xăng thì phun phà phà , vấn đề còn lại là dàn điện . Còn tại sao bị thì có trời mà biếtLạ nhỉ, trên nguyên tắc không có xe nào là không có đèn check engine cả. For máy ngon, nhưng bệnh mệt nhất là hệ thống nước, nhiệt độ mở cupen nước của For là 120 độ so với các hãng khác là từ 80 -90 độ.
Còn bỏ ra 250 chai để làm lại con corolla là điều không thể kể cả đối với xe tả tơi cũng vậy, con này bên cam đầy, bê cả con về không trên 5000 mỹ kim vào năm 2011, bây giờ còn rẻ hơn nhiều nên bác làm lại giá đó là bị thuốc rồi.