thách đố luôn.Bác để sang năm nó ép còn 80tr đó bác ah.
dân cứ chờ 2018 xe rẻ còn 200tr để mua, nên giờ nó vậy, quan năm xe ko rẻ thì thị trường vẫn cứ vậy thôi . haha, mà giờ bán chẳng biết mua xe gì với số tiền ít ỏi .!
thách đố luôn.Bác để sang năm nó ép còn 80tr đó bác ah.
Ford xài chung máy với mazda nên chuyện máy bền rất ok , về hệ thống điện thì thèn này rất dở , mobil lửa hay chết sảng . Do dùng dây cuaroa ngoài nên bơm trợ lực dầu xuất hiện tiếng kêu rét rét liên tục . Còn 1 bệnh nữa chuyên cho ford là hệ thống lạnh rất kém, lúc rét buốt lúc ko lạnh hay kêu lục cục ngay đầu block . Thay 2 block của hãng vẫn bị . Đi hỏi anh em nào đi từ ford laser + escape sẽ rõ vấn đề này . Có 1 diễn đàn chuyên cho ford laser , bác sẽ thấy nói bền nhưng nó sẽ xuất hiện rất nhiều bệnh lạ . Đau đớn nhất là đem vào thợ phán ko đúng bệnh . Vài dòng chia sẽ vui thôi .View attachment 745449
Em tính kiếm em Ford laser mà nghe bác nói em ngán quá .Ford xài chung máy với mazda nên chuyện máy bền rất ok , về hệ thống điện thì thèn này rất dở , mobil lửa hay chết sảng . Do dùng dây cuaroa ngoài nên bơm trợ lực dầu xuất hiện tiếng kêu rét rét liên tục . Còn 1 bệnh nữa chuyên cho ford là hệ thống lạnh rất kém, lúc rét buốt lúc ko lạnh hay kêu lục cục ngay đầu block . Thay 2 block của hãng vẫn bị . Đi hỏi anh em nào đi từ ford laser + escape sẽ rõ vấn đề này . Có 1 diễn đàn chuyên cho ford laser , bác sẽ thấy nói bền nhưng nó sẽ xuất hiện rất nhiều bệnh lạ . Đau đớn nhất là đem vào thợ phán ko đúng bệnh . Vài dòng chia sẽ vui thôi .View attachment 745449
Có những xe do nhu cầu nên đi rất ít . Chỉ vòng vòng TP và lâu lâu làm chuyến đi xa nên từ năm 2000 đến giờ 70.000 km thì có khi vẫn đúng. Mình có đứa em xài chiếc Fontune V đời 2009 đến giờ đi chưa qua 33000 km. Bốn cái vỏ nhìn còn mới toanh, bánh xi cua chưa rớt. Bây giờ nó mua thêm con Q7 nữa thì 10 năm sau chắc cũng gấp đôi bây giờ là cao. Nên nếu biết rỏ lai lịch sử dụng thì bác chủ chỉ còn tham khảo giá và mua thôi. Nếu chủ củ bảo quản tốt thì tiền sửa chửa lặt vặt cũng chừng 10 hay 15 triệu là cùng. Con Raw đời 1998 ODO hơn 60 miles mình lấy về thay 2 vỏ trước và làm lại hệ thống điện và thắng cùng vài thứ lặt vặt cũng chưa hết 15 triệu.Đời 98 mà 70k km thì không hợp lý rồi.
Nghe cách kể của bác e thấy lúc mua xe này bác chẳng biết gì về xe, lại còn bị thuốc nữa. 250 triệu để làm chừng đó thứ là điều không thể, nó chỉ đáng 25 triệu, mà nếu đúng 70k km thì không cần phải làm máy, xe e đến nay 250k rồi máy còn chưa đụng chạm gì.
xe nào dây điện lằng nhằng nó chẳng cho bác nằm đường, nhưng loại xe này bác chỉ cần bỏ chưa đến 4 triệu là nguyên giàn điện xe về zin hết.
laser là dòng bền và dễ sửa nhất của ford rồi, hư cảm biến nào thì thay cái đó thôi, mà có hư nó cũng chẳng đến nỗi bỏ máy, nó báo lỗi thôi. cắm máy đọc vào rồi sửa, mọi chuyện quá ư là đơn giản.
E đã từng lăn tăn như bác , mạo hiểm chơi . bác hãy vào diễn đàn ford laser sẽ thấy 1 số bệnh phổ biến và có nhiều bệnh anh em ko biết tra lời sao để giúp . kết quả đành khuyên thay hết đi sẽ hết bệnh .Em tính kiếm em Ford laser mà nghe bác nói em ngán quá .
Hiện tại thời điểm xe cũ đóng băng thế này nếu nói về cái xe đầu đời tinh tế . e thanh that khuyên nên kiem may e kia cd5 ,matiz, wagon mà đi để đỡ sót ,chi phí nuôi rẻ ,đỡ mất giá có bán ve chai cũng lời . Rước mấy e này ngán lắm.đúng là xe này thợ rất khó chẩn bệnh, mobil thì hàng bãi 500k/ cuc em mau mấy cục bỏ cốp xe, dây pin nên mua hãng 1,7 tr/ cặp , chạy cả 80k km e nghĩ chưa sao, lốc lạnh em thay lốc Toyota 15c bãi có 2tr vào rất đơn giản, ko cần cắt ống luôn, chỉ cho nó cong nhẹ tí, chế thêm cái pat nữa thôi. dây curua thì e chưa nghe kêu trợ lực, chỉ kêu dây máy phát 1 lần.
nói chung nó hơi khó chăm, nhưng có thời gian thì là 1 chiếc xe chi phí rất rẻ.
Cụ có xe chưa. Chạy Morning chưa mà phán như đúng rồi thế. Morning nào 40k km bảo dưỡng hết 15tr ???Câu view hả bác. Con này nếu đúng một chủ, không va chạm, chạy dưới 200km. Chỉ khuyên một từ là mút. Toy đời này phải nói k có gì để mà hư, nếu để chạy đi làm đi chợ, đưa đón con gia đình nhỏ 4 người du lịch gần cuối tuần thì ngon... nếu cách đây 2 năm giá tầm 280tr nhưng giờ thì dưới 200tr tí... con buổi sáng chỉ được cái mới đẹp chứ chạy chưa chắc hơn con này. Mua morning mới trong hơn 40k km đầu chi phí bảo dưởng phải 15tr, con này nếu còn chất bảo đảm chỉ thay nhớt đi ngon trong 50k km nữa.
chính xác, không nên đụng đến For. Lời khuyên chân thành.Hiện tại thời điểm xe cũ đóng băng thế này nếu nói về cái xe đầu đời tinh tế . e thanh that khuyên nên kiem may e kia cd5 ,matiz, wagon mà đi để đỡ sót ,chi phí nuôi rẻ ,đỡ mất giá có bán ve chai cũng lời . Rước mấy e này ngán lắm.
ko sao đâu bác, máy nó rất lành và êm, xe e 17 năm rồi mà nếu ko có quạt máy lạnh thì đứng canh ko nghe tiếng máy, còn mấy cái cảm biến sài với Mazda rẽ 1/5 so với đồ xe mới, nhưng đừng có chế hàng tòa lao vô thôi, nó kén lắm, thà hàng bãi còn sài đc, chứ ko sài đồ đểu nếu món đó liên quan tới điện, xăng .!Em tính kiếm em Ford laser mà nghe bác nói em ngán quá .