Đồ dùng thì xài chung ok , vì nó mazda và ford nhìn từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài 2 xe y chang nhau cây anten cho đến đầu dvd , ghế da , cần số , công tắc kính chỉ khác nhau 4 cái đèn và cái form xe , đến nỗi mà ồn cũng y chang nhau lun . Máy 1.6 và máy 1.8 chỉ khác nhau về cách bố trí các chi tiết máy , nhưng nhìn chung là giống nhau . Những bác chọn xe ford là những chú trọng an toàn là trên hết vì xe này rất đầm và cứng .ko sao đâu bác, máy nó rất lành và êm, xe e 17 năm rồi mà nếu ko có quạt máy lạnh thì đứng canh ko nghe tiếng máy, còn mấy cái cảm biến sài với Mazda rẽ 1/5 so với đồ xe mới, nhưng đừng có chế hàng tòa lao vô thôi, nó kén lắm, thà hàng bãi còn sài đc, chứ ko sài đồ đểu nếu món đó liên quan tới điện, xăng .!
Bác nào đi laser sẽ để ý 1 điều xe mỹ thiết kế ko hề tiện dụng nhé vì nếu trong người có điện thoại đem lên xe sẽ ko có chỗ nào để , chỉ trừ cái chỗ trên taplo đồng hồ tốc độ , về khoảng này khi đi mua xe nhật người bán sẽ giới thiệu xe nhật rất nhiều hốc tiện dụng , cái này sau này e mới để ý .
Bác ford laser 17 năm chắc là xe bác sản xuất năm 2000 vô lăng 3 chấu .
Đầu năm 2017 chiếc ford 2002 e lấy với giá 240 còn nguyên zin từng con ốc , bánh sơ cua chưa rớt lun ( đi đúng 4 vạn) . Zin đến nỗi tất cả đều chưa có dấu vân tay j hết . Làm 1 bài toán đơn giản lấy xe xong là về sửa 20 nữa dàn cảm biến + dây cuaroa ( cam , dynamo, block lạnh ) + bọc trần + bọc ghế + lót sàn + nghe nhạc dvd = usb ( âm thanh ford hơi đỉnh nhé) + 2 mobin lửa + bơm xăng + 4 bánh xe + bugi iradium + vệ sinh họng , bét phin . Tháng 05 đợt cao điểm e mù mờ thông tin cần tiền bán ,hét giá 240 lun . Nghe trả giá này kia có người trả 140 , đau bùn 2 mắt rưng rưng , nằm được 1 tháng 5 e chán nản wá đành gả 135 . Vậy đó , nên e nghe ford là hơi bùn tí .