12345 là lý thuyết thôi, trên đường nhiều khi depa vô 1 lố ga đổ dốc lên 40kph rùi thì qua thẳng 3 cho nó khỏi ì xe. Đôi khi đang chạy 5/70kph gặp chướng ngại vật thắng gấp nó chạy chậm lại 30kph thì về thẳng 2 mà lên lại chớ có gì đâu.
Mềm dẻo theo tình huống chớ lý thuyết cứng ngắc thì còn gì là lái xe
Mềm dẻo theo tình huống chớ lý thuyết cứng ngắc thì còn gì là lái xe
1 qua 2 luôn Bạn... Thầy nào vớ vẩn vậy???các bác cho em hỏi thường mình sang 1 qua 2 luôn hay 1 về 0 rồi qua 2, vì khi học thầy dạy 1 0 2 mà thực tế 1 0 2 dể bị xe sau húc đích nên em toàn 1 2. xin hết ạ
Tuy nhiên theo kênh này, nhà sản xuất không hề ép người sử dụng phải lần lượt lên số 1, 2, 3, 4, 5, 6 hay ngược lại. Bạn hoàn toàn có thể vượt 1 – 2 cấp số nếu muốn. Để làm được điều đó, đạp ga ở dải vòng tua cao hơn để chạm ngưỡng tua của cấp số mong muốn và bạn phải đạp côn lâu hơn một chút. Vì nếu thả côn quá nhanh, sẽ khiến chiếc xe bị giật do động cơ và bánh xe đang cố gắng đáp ứng tốc độ đó.
Chỗ in đậm không đúng, chắc bác thớt gõ nhầm.
Muốn lên số vượt cấp thì phải tách côn, sang số mong muốn, chờ tua máy giảm xuống rồi nhả côn từ từ. Muốn xuống số vượt cấp thì làm ngược lại, tách côn, sang số, đạp ga cho tua lên rồi nhả côn từ từ.
quá bt mà . tùy theo tốc độ mà vào số cho hợp lý . đâu nhất thiệt cứ 1 là phải vào 2 , rồi 3
Trời đất đó là cách nói chuyện, tôi đố bạn chuyển số mà không qua N ( hộp số manual ). Thầy bạn nói rất đúng 1-0-2 là chính xác, nhưng ở đây khi cần số ở O bạn vẫn cắt ly hợp và tiếp chuyển 2 hay 3 tùy tốc độ của xe. Hy vọng giúp bạn hiểu vấn đề.1 qua 2 luôn Bạn... Thầy nào vớ vẩn vậy???
Bác nói chính xác ! Phải phù hợp với tình hình giao thông, tốc độ cuat xe vào thời điểm đó. Đang kẹt cầu Long Thành mà nghịch dại thì chúng uýnh cho mắt nâu môi trầm. Còn thầy dạy là dạy những cái cơ bản vì lúc đó chân - tay - mắt chưa phối hợp nhuần nhuyễn thì nói những thứ cao xa làm gì.12345 là lý thuyết thôi, trên đường nhiều khi depa vô 1 lố ga đổ dốc lên 40kph rùi thì qua thẳng 3 cho nó khỏi ì xe. Đôi khi đang chạy 5/70kph gặp chướng ngại vật thắng gấp nó chạy chậm lại 30kph thì về thẳng 2 mà lên lại chớ có gì đâu.
Mềm dẻo theo tình huống chớ lý thuyết cứng ngắc thì còn gì là lái xe