Hạng B1
14/6/15
62
50
18
37
Haha. Em chạy riết quen luôn. Nhưng chỉ nhảy số khi lùi thôi còn từ 1 lên 5 thì cứ tuần tự 2500rpm là lên. Còn khi về số thì nhiều khi đạp côn mỏi chân rồi coi tốc độ bao nhiêu thì vô số tương ứng thôi.
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
các bác cho em hỏi thường mình sang 1 qua 2 luôn hay 1 về 0 rồi qua 2, vì khi học thầy dạy 1 0 2 mà thực tế 1 0 2 dể bị xe sau húc đích nên em toàn 1 2. xin hết ạ
Số 0 nó là cái "bùng binh" ngã 5/6 của hộp số khi bác nhảy khỏi 1 kiểu gì cũng vào vòng xoay 0 trước rồi muốn đi đâu 123456R thì tùy... ở xe đời cũ quy trình vô số là: 0-côn-1, khi sang số: 1-côn-0-côn-2...
Xe đời mới bây giờ cứ âm côn rồi kéo lung tung thoải mái (trừ R thì phải theo quy trình điều kiện riêng thôi) nên các bác ít để ý chớ số 0 nó nằm giữa đường nên từ số nào cũng phải đi qua đó trước => 1-2 thực ra là 1-0-2 nhưng không phải đạp côn 2 lần:D
 
Hạng F
29/10/14
8.704
11.581
113
Số sàn chạy đường trường em thấy rất khoái. Nhưng đi vào trung tâm thì thấy rất mỏi chân. Hi
 
Hạng D
16/2/13
1.260
1.289
113
ĐỒNG NAI
Tùy trường hợp, xe đang trớn ngon lành thì nhảy số vô tư. Với điều kiện mình phải chạy xe đó quen, cảm nhận được vòng tua máy, trớn phù hợp
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
12345 là lý thuyết thôi, trên đường nhiều khi depa vô 1 lố ga đổ dốc lên 40kph rùi thì qua thẳng 3 cho nó khỏi ì xe. Đôi khi đang chạy 5/70kph gặp chướng ngại vật thắng gấp nó chạy chậm lại 30kph thì về thẳng 2 mà lên lại chớ có gì đâu.
Mềm dẻo theo tình huống chớ lý thuyết cứng ngắc thì còn gì là lái xe:p
Lý thuyết nó cũng không bắt buộc phải 12345 mà. Tùy theo tốc độ lúc đó và vòng tua thôi.
 
Tập Lái
31/5/16
39
12
8
Cứ theo dải vòng tua máy vs tốc độ bao nhiêu thì tăng/giảm số theo cho phù hợp .thứ nhất ko bị ì ạch máy khi vượt.vọt. Thứ 2 ko bị gằn.làm rồ gaz..đơn giản hiểu dc vậy là chạy mềm mại ngon ngào thôi phớ hôn các bác. @@