Chuyện bình thường thôi mà, khi chạy số sàn quen rồi sẽ tự cảm nhận được tốc độ, vòng tua, tình huống để vào số hợp lí, nhảy số chẳng có vấn đề gì
có gì đó sai sai ) không chem ga thì thiếu tua thì sao cụ, mọi trường hợp thì côn ra ga vào cứ thế mà áp dụngChỗ in đậm không đúng, chắc bác thớt gõ nhầm.
Muốn lên số vượt cấp thì phải tách côn, sang số mong muốn, chờ tua máy giảm xuống rồi nhả côn từ từ. Muốn xuống số vượt cấp thì làm ngược lại, tách côn, sang số, đạp ga cho tua lên rồi nhả côn từ từ.
Bạn xem lại video.có gì đó sai sai ) không chem ga thì thiếu tua thì sao cụ, mọi trường hợp thì côn ra ga vào cứ thế mà áp dụng
Lắc cái cần là để tránh trường hợp ng lái trước chưa trả về 0 mà đung số để phanh xe chỗ dốc kết hợp với thắng tay, đề máy mày số vẫn còn thì dễ húc đổ bờ tườngVề nguyên tắc kéo cái cần từ 1 vào giữa là 0 rồi, còn có người thích thì cho nó vô giữa trung tâm rồi ra lại 2, có người kéo thẳng xuống 2. Em nhớ ông thầy có dặn khi lên xe trc khi nổ máy lắc cái cần ngang qua ngang lại như vậy số 0 nó là cả chiều ngang của cần số.
Bình thường, miễn biết mình đang làm gì là được.
Đi 1 mình đường trường toàn đề pa từ số 1 đạp tới 4k rpm xong vô số 3. Ít khi nào vào số 2.
Còn có người đi chung thì từ tốn hơn.
Đi 1 mình đường trường toàn đề pa từ số 1 đạp tới 4k rpm xong vô số 3. Ít khi nào vào số 2.
Còn có người đi chung thì từ tốn hơn.