Thanks bác . Cho mua shopee , alibaba ,Fado ,Lazada cho lẹ với rẻ ...À em biết nhiều trang web chuyên phụ tùng, không biết có giúp được bác không ?
Vừa so sánh, giá tiền, cá thương hiệu độc lập,
Nếu bác muốn, thừ hỏi nó về ship, thời gian với hoá đơn ra sao.
Tưởng là bác quên gắn dây vào chứTháo ra ktra Bugi bác ơi . Lâu lâu ít đi đề nó lổi vặt do đề dai .Chảy dầu nhớt tèm lem nắp cò xuống ướt hết máy ,gầm kêu không êm dịu chứ chạy ầm ầm .
Em thì chỉ biết những web chuyên môn về xe cộ chứ không có mấy thứ khác xen vào
Nói chung em hay tìm và so sánh cùng hiệu, cùng thông số trước khi mua hàng. Và chưa chắc các trang web của bác bác rẽ hơn đâu nha
Bác thử xem, hình như với một đơn giá nào đó, ship không tính (có thể tuỳ theo quốc gia)
Đúng rồi bác. Dân chuyên bốc thuốc phải biết tra mã số linh kiện,thông số kỹ thuật và hiểu các thương hiệu. Nhiều món thương gia không rành nhưng mình phải biết.Tưởng là bác quên gắn dây vào chứ
Em thì chỉ biết những web chuyên môn về xe cộ chứ không có mấy thứ khác xen vào
Nói chung em hay tìm và so sánh cùng hiệu, cùng thông số trước khi mua hàng. Và chưa chắc các trang web của bác bác rẽ hơn đâu nha
Bác thử xem, hình như với một đơn giá nào đó, ship không tính (có thể tuỳ theo quốc gia)
Vậy mà em chưa tra được VF ...có bác nào đưa hình bơm điện lên (thấy là made in germany) nhưng nhản thông số VF dán chồng lên thông số của Đức, thành ra ...tìm không đượcĐúng rồi bác. Dân chuyên bốc thuốc phải biết tra mã số linh kiện,thông số kỹ thuật và hiểu các thương hiệu. Nhiều món thương gia không rành nhưng mình phải biết.
Ủa hôm nay Noel cũng làm việc à
Xe Vin đồ rẻ như cho . Nghe đâu mấy thầy sửa Bim ở Việt Nam mua về thay cho Bim cọp nè . Em thì gập Vinfast thôi bỏ bỏ . Có ai biết thì chơi nâng cấp dàn treo lấy mấy đồ Bilstein loại nâng cấp thay cho xe đở lắc được . Chứ rẻ quá sợ mua bậy bạ thay vô bị thiên hạ rủa chặt chém . Nghỉ khỏe đi bác .Vậy mà em chưa tra được VF ...có bác nào đưa hình bơm điện lên (thấy là made in germany) nhưng nhản thông số VF dán chồng lên thông số của Đức, thành ra ...tìm không được
Ủa hôm nay Noel cũng làm việc à
Bào luôn chứ bác .Bên em làm có ngày phép .Giờ giấc tương đối chứ không làm cố à .Mấy thằng bạn làm cày quá tới chừng nghỉ cái khách nói câu khó nghe .Nào là trâu bò mà cũng biết mệt nữa hả ,rồi sửa xe mà nghỉ gì ,ngày nghỉ người ta mới có thời gian sửa xe . Kiểu đại loại ngồi chực hòm xe họ mang lại sửa ấy bác ..Vậy mà em chưa tra được VF ...có bác nào đưa hình bơm điện lên (thấy là made in germany) nhưng nhản thông số VF dán chồng lên thông số của Đức, thành ra ...tìm không được
Ủa hôm nay Noel cũng làm việc à
Có thể là trực tiếp với món đồ, họ gở nhản VF thì có thông số của Germany,Xe Vin đồ rẻ như cho . Nghe đâu mấy thầy sửa Bim ở Việt Nam mua về thay cho Bim cọp nè . Em thì gập Vinfast thôi bỏ bỏ . Có ai biết thì chơi nâng cấp dàn treo lấy mấy đồ Bilstein loại nâng cấp thay cho xe đở lắc được . Chứ rẻ quá sợ mua bậy bạ thay vô bị thiên hạ rủa chặt chém . Nghỉ khỏe đi bác .
Còn sợ là thông số mua ... web tầm bậy thì đồ giả ... Trang web chuyên môn thì chắc ăn hơn
VF Fadil thì chắc chắn và có thể là tìm Opel Agila là ra ngay thôi ..lần tới bác có biết ai có Fadil (nếu tiện) em đem về thử bộ Opcom xem ra sao
Em thì sáng 10H có mặt tại hãng, chừng 3/4H chiều là xác cặp đi về.Bào luôn chứ bác .Bên em làm có ngày phép .Giờ giấc tương đối chứ không làm cố à .Mấy thằng bạn làm cày quá tới chừng nghỉ cái khách nói câu khó nghe .Nào là trâu bò mà cũng biết mệt nữa hả ,rồi sửa xe mà nghỉ gì ,ngày nghỉ người ta mới có thời gian sửa xe . Kiểu đại loại ngồi chực hòm xe họ mang lại sửa ấy bác ..
Nhưng bạn bè nhờ thì siêng lắm, chỉ là tư vấn với cho mượn đồ ...Ngay cả thợ cũng mượn đồ em ... Nhất là bộ check ODB
Xe đó đừng rớ vô . Đồ hãng rẻ để anh em hãng làm . Tạp chủng rớ vô nó cắn chếtCó thể là trực tiếp với món đồ, họ gở nhản VF thì có thông số của Germany,
Còn sợ là thông số mua ... web tầm bậy thì đồ giả ... Trang web chuyên môn thì chắc ăn hơn
VF Fadil thì chắc chắn và có thể là tìm Opel Agila là ra ngay thôi ..lần tới bác có biết ai có Fadil (nếu tiện) em đem về thử bộ Opcom xem ra sao
Em thì sáng 10H có mặt tại hãng, chừng 3/4H chiều là xác cặp đi về.
Nhưng bạn bè nhờ thì siêng lắm, chỉ là tư vấn với cho mượn đồ ...Ngay cả thợ cũng mượn đồ em ... Nhất là bộ check ODB
Dạo trước mình có coi video của một garage vệ sinh cái bình xăng, gì mà hút xăng ra lẫn cả vụn gỉ sắt tùm lum, cứ như cái ấm đun nước lâu ngày đóng cặn ấy. Nhìn kinh vãiXăng thì dơ đầy tạp chất,thay đồ thì một số ông cái gì cũng đắt hết. Nói sợ xúc phạm chứ thà bán mẹ xe đi 2 bánh đi cho nó lành . Gì chứ liên quan xăng cộ hạ thùng xăng xuống phải có đồ thay lọc hay thay cả cụm. Nhanh gọn lẹ an toàn cháy nổ. Xe đi nằm đường do em thay cụm bơm xăng hay lọc lổi vật liệu và kỹ thuật em kéo về miễn phí. Thêm nữa quy tắc em là không cho thợ thao tác liên quan xăng cộ ngoài đường. Ông nào tiếc tiền coi thường sinh mạng người khác thì em khỏi tiếp cho khỏe
Nói thế này nghe sợ sợ, nhớ ra mình cũng gần 120K rồi, chắc phải coi vệ sinh bình xăng ko lỡ còn tốn nữaTheo quan điểm em vầy hén : Lọc xăng tinh ngoài thùng thì định kỳ 40K nên thay ,100k hạ thùng xăng vệ sinh lọc thô,300k thay luôn cụm bơm mới đi an tâm hơn. Lọc xăng tinh với lọc thô cùng nằm chung trong thùng thì 40k thay lọc xăng tinh kết hợp với vệ sinh lọc thô luôn. Tất nhiên là loại có lọc bán rời cụm bơm. Còn đối với xe tháo lắp cực và không bán rời lọc xăng thì đi hơn 100k nếu có điều kiện thay luôn nguyên cụm . Đừng dại thay hàng thay thế lọc xăng trong thùng kém chất lượng ,rất nhiều trường hợp em gập nứt ,tét ,cháy giắt điện rồi nghẹt lung tung rất phiền phức . Cụm bơm xăng tùy xe từ 7-15tr các bác thấy đắt chứ thực ra đổi lại nó an tâm và ít gây lổi vặt lắm