Tùy người . Tùy thằng tư vấn a.Vậy mà họ dám dán 3M kính cả chục triệu, mà cái rotule, cái thắng, nói chung là phải rẽ, và hư gì thay đó ...chết không nói, mà lây lất tật nguyền thì nói tại số ....
Vậy bác giới thiệu thằng Osin như em nha ...em tư vấn là bác biết thế nàoTùy người . Tùy thằng tư vấn a.
Thí dụ : độ đèn pha (kiểu VN) thì em bắt thay bình, thay alternator (mạnh hơn), thay luôn cả couroie , chưa tính đến dây điện code màu đúng luôn, bộ cầu chì, bộ cắm jack đèn, relais, cong tắc và không bao giờ chơi băng keo nếu có thì dây nylon cột của cơ khí là tối đa, với ống gaine của dây điện đúng tiêu chuẩn ....
Chắc cho hổ trợ tận nhà .Chứ ở garage em tư vấn thay kiểu đó khách quánh với bỏ chạy hết em đói sao kkkVậy bác giới thiệu thằng Osin như em nha ...em tư vấn là bác biết thế nào
Thí dụ : độ đèn pha (kiểu VN) thì em bắt thay bình, thay alternator (mạnh hơn), thay luôn cả couroie , chưa tính đến dây điện code màu đúng luôn, bộ cầu chì, bộ cắm jack đèn, relais, cong tắc và không bao giờ chơi băng keo nếu có thì dây nylon cột của cơ khí là tối đa, với ống gaine của dây điện đúng tiêu chuẩn ....
Ok luôn. Rất quan trọng, kg giỡn với xăng đc. Bùm nhanh lắm. Vậy nên, cái mục thay lọc xăng, bơm xăng này là bắt buộc của hãng Vinfast cho xe Lux SA của mình. Dưng mà ...vẫn đau bụng.Theo quan điểm em vầy hén : Lọc xăng tinh ngoài thùng thì định kỳ 40K nên thay ,100k hạ thùng xăng vệ sinh lọc thô,300k thay luôn cụm bơm mới đi an tâm hơn. Lọc xăng tinh với lọc thô cùng nằm chung trong thùng thì 40k thay lọc xăng tinh kết hợp với vệ sinh lọc thô luôn. Tất nhiên là loại có lọc bán rời cụm bơm. Còn đối với xe tháo lắp cực và không bán rời lọc xăng thì đi hơn 100k nếu có điều kiện thay luôn nguyên cụm . Đừng dại thay hàng thay thế lọc xăng trong thùng kém chất lượng ,rất nhiều trường hợp em gập nứt ,tét ,cháy giắt điện rồi nghẹt lung tung rất phiền phức . Cụm bơm xăng tùy xe từ 7-15tr các bác thấy đắt chứ thực ra đổi lại nó an tâm và ít gây lổi vặt lắm
Đồ Vin có đắt đâu,rẻ bèo có cái rẻ hơn xe Hàn .Như cụm bơm Bmw giờ thấy cũng rẻ hơn Toyota bán nguyên cụm bơm lọc đi chung .Thay Bosch đúng sịn hoặc Pierpurg gì đó vẫn ok . Hơn 100k thay đừng để nó hư phiền lắm .Đắt rẻ phải có hệ quy chiếu thay chi tiết đó công nghệ ra sao ,gồm cái gì và so với những chủng loại xe gì . Có người cứ vô hãng là auto đắt .Thay cái lọc nhiên liệu Innova hay Fortuner máy dầu có mấy trăm 1 cái cũng than đắt đi ra ngoài mua thì chỉ có đồ giả mới cạnh tranh lại thôi.Vì không nhập đâu hàng chính hãng cạnh tranh lại với hàng hãng Việt Nam phân phối .Cuối cùng tự mình hại mình hệ thống kim phun dầu ,bơm dầu đâu có rẻ .Có khi tốt kém mấy chục củ chỉ gì cái lọc dầu tiết kiệm có vài trăm nghìn . Rồi nó không kín lòn hút gió vô hệ thống báo lung tung sửa đi vòng vòng như ma dẫn vậy . Mềnh làm garage có món mình bán đắt hơn hãng vì chui vô hãng mua phải trả công đi mua rồi phí bảo hành . Bắt buộc phải vậy không có lựa chọn nào khác .Có món đắt món rẻ chứ rẻ bèo nhèo hết hãng nó dẹp tiệm hoặc toàn đồ giả thôi .Ok luôn. Rất quan trọng, kg giỡn với xăng đc. Bùm nhanh lắm. Vậy nên, cái mục thay lọc xăng, bơm xăng này là bắt buộc của hãng Vinfast cho xe Lux SA của mình. Dưng mà ...vẫn đau bụng.
Hàng tiêu chuẩn, kỹ thuật cao, tay nghề giỏi .... lấy gì quýnh bác ..Chắc cho hổ trợ tận nhà .Chứ ở garage em tư vấn thay kiểu đó khách quánh với bỏ chạy hết em đói sao kkk
Và cái nào làm thì mình đảm bảo cái đó, cháy dây, chập điện, cháy xe, thậm chí bình yếu, hệ lụy đến máy phát điện, sợ nhất là nằm đường
À con lở không dùng băng keo thì lấy đồ hàn chì hàn lại, sau đó bao bằng cái gaine cao su gì gì đó ...hơ lửa ...ngon cơm ...
Quá đẹp , an toàn, bảo trì, bảo dưởng cũng dể ... Bác tin đi, khách hàng sẽ đến kiếm bác cho xem ...
Với lại chơi đồ xịn nửa ..thà đắt (mặc dầu không chính hiệu) nhưng an tâm
Vầy đủ tiêu chuẩn như bên bác chưa . Odo gần 300k. Thay hơn 300 đơn vị linh kiện lớn nhỏHàng tiêu chuẩn, kỹ thuật cao, tay nghề giỏi .... lấy gì quýnh bác ..
Và cái nào làm thì mình đảm bảo cái đó, cháy dây, chập điện, cháy xe, thậm chí bình yếu, hệ lụy đến máy phát điện, sợ nhất là nằm đường
À con lở không dùng băng keo thì lấy đồ hàn chì hàn lại, sau đó bao bằng cái gaine cao su gì gì đó ...hơ lửa ...ngon cơm ...
Quá đẹp , an toàn, bảo trì, bảo dưởng cũng dể ... Bác tin đi, khách hàng sẽ đến kiếm bác cho xem ...
Với lại chơi đồ xịn nửa ..thà đắt (mặc dầu không chính hiệu) nhưng an tâm
Xe để đi phụng dưỡng suốt đời . Có dấu hiệu mục ,lảo hóa là cho thay không đợi nó hư báo lung tung .
Vậy mới đúng chứ ..hình như bác giật dây bougie ra à ??? Tha cho bác lần nấy với gaine của dây điện nhà nhaVầy đủ tiêu chuẩn như bên bác chưa . Odo gần 300k. Thay hơn 300 đơn vị linh kiện lớn nhỏ
Xe để đi phụng dưỡng suốt đời . Có dấu hiệu mục ,lảo hóa là cho thay không đợi nó hư báo lung tung .
View attachment 3074680View attachment 3074681View attachment 3074682View attachment 3074683
À em biết nhiều trang web chuyên phụ tùng, không biết có giúp được bác không ?
Vừa so sánh, giá tiền, cá thương hiệu độc lập,
Nếu bác muốn, thừ hỏi nó về ship, thời gian với hoá đơn ra sao.
Vừa so sánh, giá tiền, cá thương hiệu độc lập,
Nếu bác muốn, thừ hỏi nó về ship, thời gian với hoá đơn ra sao.
Tháo ra ktra Bugi bác ơi . Lâu lâu ít đi đề nó lổi vặt do đề dai .Chảy dầu nhớt tèm lem nắp cò xuống ướt hết máy ,gầm kêu không êm dịu chứ chạy ầm ầm .Vậy mới đúng chứ ..hình như bác giật dây bougie ra à ??? Tha cho bác lần nấy với gaine của dây điện nhà nha